ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้องค์ลั่นขอพาเสือใต้ไปชปล.

ไกเซอร์ฟร้องค์ลั่นขอพาเสือใต้ไปชปล.

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น ลั่นขอนำต้นสังกัดคว้าสิทธิ์ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันชัดเจน ไม่ได้คิดตีจากทัพ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตั้งความหวัง ต้นสังกัดไม่คิดเร่ขายสตาร์ดังเพื่อความรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลย์ในภายภาคหน้า

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ต้องการพาทีม "เสือใต้" ไปโลดเเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ฤดูกาลที่แล้ว มีปัญหาด้านฟอร์มการเล่น จนไม่สามารถติด 3 อันดับแรกได้ในขณะนี้

ริเบรี่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับผู้เล่นชั้นนำ เมื่อคุณไม่แน่ใจว่า ทีมของคุณจะได้สิทธิ์ลงเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ ผมเคยผ่านจุดนี้มาก่อนที่ผมจะย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยซ้ำไป ตอนนั้นเราต้องไปเล่น ยูฟ่า คัพ และมันก็ไม่ไช่เรื่องที่สนุกเอาซะเลย"

ส่วนกรณีที่มีข่าวแพร่สะพัดว่า อาจจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า นั้น จอมทัพเลือดน้ำหอม เอื้อนเอ่ยวาจาออกมาว่า "ผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่า ผมต้องการจะอยู่ต่อไป สัญญาค้าแข้งของผมกับ บาเยิร์น ยังคงมีอีก 4 ปี และผมไม่ได้คิดเลยด้วยซ้ำไปเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม ผมยังคงรู้สึกดีกับสโมสร และผมก็ไม่ต้องการลาจาก บาเยิร์น ไปไหนเลย"

พร้อมกันนั้น อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ยังคงหวังให้เหล่าสตาร์ดังของทีมพร้อมใจกันอยู่โยงกับ บาเยิร์น ต่อไปตามเดิม โดยระบุว่า "ผมอยากจะเห็น อาร์เยน ร็อบเบน อยู่ต่อไป มันสำคัญมากๆ สำหรับ บาเยิร์น ที่ (ฟิลิปป์) ลาห์ม, ร็อบเบน, ริเบรี่ และ (บาสเตียน) ชไวน์สไตเกอร์ ยังคงอยู่กับสโมสรด้วยกันทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ด่าแฟนเสือใต้ประท้วงไม่เข้าเรื่อง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น จวกแหลกแฟนๆ "เสือใต้" ที่รวมตัวกันประท้วง อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร ระหว่างเกมลีกนัดล่าสุด ยันชัด การกระทำแบบนี้ไม่ใช่วิธีของยอดทีมอย่าง บาเยิร์น แม้แต่น้อย
  • ลือ!ร็อบเบนเตรียมลาพี่เสือหวนซบสิงห์
    อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์คนสำคัญของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมกลับค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งตามคำเชิญของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์"เชลซี
  • ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร
    คลีเมนต์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนจะไม่มีทางปล่อย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารหนุ่มอนาคตไกล หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) พร้อมหวังจะเกลี่ยกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล หน้าได้สำเร็จ
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »