ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง

ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง

Posted 09/04/2011 by ผู้จัดการ

ณเดชน์ แจงปฏิเสธงานภาพยนตร์เหตุเพราะยังไม่มั่นฝีมือการแสดง ขอทุ่มเวลากับงานละครให้ดีและเต็มที่ก่อน โต้แผลที่ท้องแค่ผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็ก ปัดทะเลาะวิวาทจนโดนแทง!!!


นับว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยก็ว่าได้เพราะหนุ่มณเดชน์มีงานชุกจริงๆ ทั้งงานละคร โฆษณา อีเวนต์ แถมล่าสุดมีค่ายหนังทาบทามกว่า 20 เรื่อง แต่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกปฏิเสธไปทุกเรื่องเพราะคิวของพระเอกหนุ่มยาวเหยียดทั้งปี


ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสนักแสดงหนุ่มที่มาร่วมงาน Drinking Cool Party ที่เดอะมอลล์ บางแค เมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัวมาเจาะถึงข่าวที่ไม่รับงานจอเงินว่ามีสาเหตุมาจาก ''เอ-ศุภชัย'' แต่บอกปฏิเสธหมดเพราะคิวเราแน่น


''อันนี้ไม่รู้ว่ามีหนังติดต่อมาหรือเปล่าเพราะพี่เอก็ไม่เคยคุยเรื่องหนังเลย ผมก็ไม่กล้าที่จะเล่นหนังเท่าไหร่เพราะละครก็ยังไม่เคยจะโอเคเลยครับ ผมว่าเล่นหนังน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของนักแสดง แต่ผมคงยังไม่พร้อมหรอกครับ เมื่อไหร่จะพร้อมก็คงให้คำตอบไม่ได้ เอาละครให้รอดก่อนแล้วกันครับ ผมไม่เคยเล่นหนังและไม่รู้ว่าศาสตร์ทางด้านหนังเป็นยังไง ละครก็ยากอยู่แล้ว อยากทำด้านนี้ให้ดีก่อนที่จะไปเล่นหนัง''


จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามถึงแผลที่ท้อง เพราะมีหลายกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนถูกแทง แต่เจ้าตัวเผยว่าแค่แผลผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็กๆ เท่านั้น ''จริงๆ แล้วผ่าตัดไส้ติ่งตั้งแต่เด็กแล้วครับ ไม่ใช่ถูกแทงมาครับ ถ้าแทงขนาดนั้นก็คงไม่รอดแล้วล่ะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ณเดชน์” ไม่รู้ “ชิ” อยากทาบเล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ผมไม่กล้า!
    “ณเดชน์” เคลียร์ข่าวปีนี้ฟันพรีเซ็นเตอร์ 21 ตัว โกยเกือบร้อยล้านไม่จริง บอก มีจริงๆ เพียง 5 ตัวเท่านั้น รับ คิวล้นจนต้องถอนตัวจากละคร เจ้าตัวเผย ไม่รู้ “ชิ อนุชา” สนใจอยากทาบให้เล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ถึงติดต่อมาก็ไม่กล้าเล่นอยู่ดีกลายเป็นพระเอกที่ฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากละครที่ล้นมือจนบางเรื่องต้องถอนตัวแล้ว พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์...
  • มิน-อ๋อม โดน ญาญ่า-ณเดชน์ เบียด พระ-นาง ยอดนิยม
    นับว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ที่พระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง 7 กระแสเร็ตติ้งแพ้พระเอก-นางเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 อย่างยับเยิน เพราะก่อนหน้านี้ พระนางช่อง 7 สี มักจะมีกระแสเร็ตติ้งมาอันดับหนึ่งตลอด แต่พอมาพ.ศ.นี้ พระ-นางคู่ขวัญช่อง 7 สีอย่าง น้องมิน พีชญา กับ อ๋อม อรรคพันธ์ ต้องมาแพ้กระแสเร็ตติ้งของ ณเดชน์-ญาญ่า อย่างสิ้นเชิง สังเกตได้ว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรืองานพรีเซนเตอร์มั...
  • “เอ” โต้ เป็นคนเมคประวัติให้ “ณเดชน์” พร้อมปัดปีนี้ณเดชน์ฟันค่าพรีเซ็นเตอร์เกือบร้อยล้าน
    “เอ ศุภชัย” โต้เมคประวัติ “ณเดชน์” ให้เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ย้ำ ที่ณเดชน์ทำไปเพราะอยากให้เกียรติพ่อแม่บุญธรรม ลั่น ช่อง3 รู้มาแต่ต้นจึงไม่มีปัญหา ส่วนที่ไม่ได้บอกคนอื่นแต่แรกเพราะไม่มีใครถาม เปรย ไม่อยากให้เรื่องนี้มาบั่นทอนอีกฝ่าย พร้อมปัด ปีนี้ณเดชน์มีงานพรีเซ็นเตอร์ถึง 21 ชิ้น แถมโกยชิ้นละ 4 ล้านกลายเป็นประเด็นที่คนพูดถึงกันไม่น้อยในขณะนี้ สำหรับเรื่องที่ว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ...
  • ณเดชน์ ยืดอกรับ! ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น!
    ณเดชน์ ยืดอกรับ! ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »