ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามบร็อตต้าชี้เมสซี่อาจย้ายตามเป๊ปมาอินเตอร์

ซามบร็อตต้าชี้เมสซี่อาจย้ายตามเป๊ปมาอินเตอร์

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

 

จานลูก้า ซามบร็อตต้า แบ็กขวามาดเข้ม เอซี มิลาน สวมบท "หมึกพอล" ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ มีแววย้ายตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมสะกิด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ต้นสังกัด ให้รีบซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โดยด่วน หาก เมสซี่ กลายเป็นเด็ก "งูใหญ่" จริง


 จานลูก้า ซามบร็อตต้า แบ็กขวาจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูงไม่น้อยที่ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า จะเลือกย้ายตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายหนุ่มไฟแรง มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ได้ทาบทาม "เป๊ป" ให้มาคุมทีมแทน เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน เรียบร้อยแล้ว  

 ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บดอตคอม" (Tuttomercatoweb.com) ว่า "บางที กวาร์ดิโอล่า อาจจะเข้าไปขอร้องเขา (เมสซี่) ให้ย้ายตามไป อินเตอร์ ด้วยก็ได้ คุณไม่สามารถพูดได้หรอกว่า มันไม่มีทางเกิดขึ้น ผมรู้ว่า หนึ่งในหลายๆ เป้าหมายของ อินเตอร์ คือการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ถ้าเขาย้ายไป อินเตอร์ จริง ผมก็คิดว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ (เจ้าของทีม เอซี มิลาน) ควรจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บ้างแล้วล่ะ"

 ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า เอ่ยปากยอมรับว่า ตนอาจจะอยู่คุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกไม่นาน และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่จะเปิดหมวกอำลาถิ่น คัมป์ นู เมื่อสัญญากับทีมหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2012
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอัมโบรรอมิลานยื่นสัญญาใหม่
    เอเยนต์ของ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ดาวเตะมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ยืนยันนักเตะไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม แม้มีข่าวได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่า ตอนนี้นักเตะตั้งตารอรับการติดต่อจากทางสโมสรให้เข้าไปคุยเรื่องสัญญาใหม่
  • เม็กแซสรับสนย้ายซบมิลานซีซั่นหน้า
    ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" แบไต๋ อาจย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัว รับอยู่ โรม่า มา 7 ปีสุดยอดจริงๆ แต่ตัดสินใจไปแล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนสีเสื้อซะที
  • เนสต้าปฏิเสธเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่น
    อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยืนยัน ยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจสภาพร่างกายยังคงฟิตเปรี๊ยะพร้อมที่จะค้าแข้งต่อไป แต่ยอมรับ คงยากที่จะลงเล่นทุกๆ 3 วันแน่นอน
  • มูยันหัวชนฝาโด้ไม่ไปมิลานชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันหัวชนฝา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง จะไม่หนีออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แน่นอน แม้มีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ให้ความสนใจก็ตาม ชี้ถ้าสโมสรยอมขาย ตัวเองก็จะขอลาทีมตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »