ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เทอร์รี่ชี้โลกไม่อยากให้สิงห์ได้แชมป์ยุโรป

เทอร์รี่ชี้โลกไม่อยากให้สิงห์ได้แชมป์ยุโรป

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ชี้ความล้มเหลวแบบไม่มีโชคในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมรอบ 8 ทีม นัดแรก เป็นเพราะโลกนี้ไม่อยากให้พวกเขาเป็นเจ้ายุโรป


จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังไม่เลิกเซ็งทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เดอะ บริดจ์ ชี้สิ่งที่ปรากฎออกมา พิสูจน์ให้เห็นว่า โลกนี้ไม่อยากให้พวกเขาก้าวไปคว้าแชมป์ยุโรป หลังไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียที แม้ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย จะทุ่มเงินไม่อั้น สร้างทีมที่อุดมไปด้วยแข้งระดับโลกล้นทีม

เชลซี จอดป้ายแบบมีปัญหาทั้งเกมกับ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ขณะที่ปี 2008 อุตส่าห์เข้าชิงก็ดันแพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเมื่อวันพุธที่แล้ว พลาดท่าแพ้ "ปีศาจแดง" 0-1 ทั้งที่น่าจะเสมอหากได้จุดโทษที่ รามิเรส โดน ปาทริซ เอวร่า ฟาวล์ช่วงท้ายเกม ทำให้ "เจที" คิดว่า โลกนี้คงไม่อยากเห็นพวกเขาเถลิงเป็นแชมป์ยุโรป และคนที่จะพลิกชะตาได้ก็มีเพียงพวกเขาเอง

"ผมบอกเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมว่า ทุกคนอยู่คนละข้างกับเรา ผมคิดว่ามันเป็นแบบนั้นชัดเจนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีเพียงเราเท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตอนลงสนาม และอย่าไปคาดหวังอะไรจากคนอื่น คุณไม่ได้อะไรมาง่ายๆ หรอก ที่แน่ๆ คือไม่ใช่ในการแข่งขันรายการนี้" เทอร์รี่ กล่าว พลางแสดงความมั่นใจในตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ยังยิงไม่ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาด้วยค่าตัวแสนแพง

"มันเป็นเรื่องของประตูแรกแค่นั้นแหละ ปลดภาระออกจากบ่า แล้วคุณจะสามารถก้าวต่อไปได้ มันอาจยาก คนพากันพูดถึงแอต่เรื่องนี้ มันอาจเป็นแรงกดดันจากค่าตัวของเขา แต่เขารู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี เพื่อนร่วมทีมรู้ว่าเขาดีพอ และเขาก็ได้รับแรงสนับสนุนจากพวกเราอย่างเต็มที่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »