ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...

ทวงสัญญาข่าวดี อั้ม-โน้ต เม้าท์ ขอแต่งหลายรอบ...

Posted 10/04/2011 by Gossip Star

ควงกันฝ่ากระแสเลิกมาหลายครั้ง ทำเอาหลายคนเริ่มเห็นใจ อั้ม-โน้ต รักมีอุปสรรคตลอด อีกทั้งยังกระแสหมอดูว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังอุตส่าห์ฝ่าดงหนามพิสูจน์รักมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังไม่เคยลืมกับคำพูดทิ้งท้ายของ โน้ต ตอนที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวรักร้าว “ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน”

 
ถึงแม้ว่าอั้มจะออกมาเคลียร์ว่าคงไม่ใช่งานแต่ง แต่แหล่งข่าวก็เม้าท์กันกระฉ่อนว่าด้านฝ่ายชายก็พูดเรื่องแต่งงานกับอั้ม มาหลายครั้งแล้วเหมือนกันเมื่อทีมข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์อั้ม แต่เธอติดถ่ายละครตลอด ซึ่งด้านผู้จัดการของ อั้ม ก็ไม่ขอพูดอะไร ปล่อยให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า ไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของคู่นี้อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ซึ้ง แฟนแย่งประมูลเสื้อเพียบ ...
    ซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา นางเอกใจบุญเจียดคิวทองมาขึ้นเวที “ รวมน้ำใจ ซับน้ำตา ” โดยคนบันเทิง ทั้งศิลปิน ดารา และ สื่อมวลชน หลายร้อยชีวิต ที่ลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิล์ด โดยทุกคนพร้อมใจกันมาร่วมรับบริจาค และประมูลเสื้อยืด นำเงินทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุทกภัย ซึ่งรวมเงินบริจาคอย่างไม่เป็นทางการสูงถึง 2 ล้าน 1 หมื่นบาท (2,010,000 บาท) โดยนางเอกสาว อั้ม พั...
  • ''อั้ม-พัชราภา'' สยิวรับลมร้อน
    มีมาให้ยลอีกแล้วสำหรับภาพงามๆ ของเซ็กซี่ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เพิ่งไปร่วมเดินแบบในงาน ''ฮอต สตาร์ ซัมเมอร์ เทรนด์ อัพเดท'' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ งานนี้สาวอั้มมากับแฟชั่นรับลมร้อนที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากเป็นสายลมฤดูร้อนพัดผ่านผิวกายเธอจริงจริ๊ง!
  • "อั้ม-เมย์" ควงออกงานย้ำซี้ปึ้กตัวจริง
    นับเป็นคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รู้อกรู้ใจกันเป็นอย่างดีแทบทุกเรื่องสำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่เพราะในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเป็นปีทองของนักแสดงสาวหน้าร้ายเพราะนอกจากจะมีทั้งงานละคร งานพิธีกร ประดังกระเดเข้ามาอย่างไม่ขาดสานแล้วล่าสุดเธอก็เพิ่งไปรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคลื่นน้องใหม่ของค่าย "พีดี เรดิโอ" มาด้วย งานนี้ทำให้ดาราสาวต้อง...
  • อั้ม ไม่รู้!? ไอซ์ ตัวการแนะนำ แซมมี่ ให้ โน้ต
    อั้ม ไม่รู้!? ไอซ์ ตัวการแนะนำ แซมมี่ ให้ โน้ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »