ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉนานี่นอกใจแฟนเล่นชู้สาวรุ่นน้า!

แฉนานี่นอกใจแฟนเล่นชู้สาวรุ่นน้า!

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์จอมแฉ ประโคมข่าว นานี่ ปีกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนอกใจ ดานิเอล่า มาร์ตินส์ แฟนสาว โดยจับเอา มิคาเอล่า เลร่า เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ซึ่งเป็นคู่กรณี มานั่งแฉตั้งแต่เริ่มรู้จักกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ผ่านเฟซบุ๊ค จนไปจบบนเตียงที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก แอบนอกใจ ดานิเอล่า มาร์ตินส์ แฟนสาวที่คบกันมา 3 ปี ไปบรรเลงเพลงรักกับ มิคาเอล่า เลร่า สาวผมบลอนด์ ที่รู้จักกันผ่านทาง เฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง
 
มิคาเอล่า ยังเคยมีความสัมพันธ์กับ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเธอเผยว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ มีลีลานอกสนามเด็ดดวงกว่า นานี่ อยู่หลายขุม "ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอล แต่รู้เรื่องผู้ชายดี นานี่ นั้นมีเสน่ห์น่ามอง แต่เขาไม่มีชั้นเชิงในเรื่องแบบนั้น เขาไม่สนใจความรู้สึกฉัน เขาดูจะสนใจตัวเองมากกว่า ฉันจับได้ว่าเขาส่องตัวเองในกระจก 2-3 ครั้ง เตเวซ มีคุณภาพของจริง เขาเป็นสุภาพบุรุษ และทำทุกอย่างให้ฉันรู้สึกพิเศษ"
 
ปีกจอมพลิ้ววัย 24 ปี สะดุดตากับรูปถ่ายของ มิคาเอล่า วัย 34 ปี ในหน้าเฟซบุ๊ค และส่งคำขอเป็นเพื่อนไปตั้งแต่ก่อนคริสต์มาส "ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นของปลอม แต่เพื่อนของฉันเป็นชาวบราซิล และรู้จัก นานี่ เธอบอกว่าเขายืนกรานจะให้ฉันตอบรับเป็นเพื่อนกับเขาให้ได้ ฉันตอบรับไป และเราก็เริ่มเกี้ยวพาราสีกัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับความสนใจจากผู้ชายที่น่าดึงดูดแบบนี้"
 
หลังจากติดต่อกันทางสังคมออนไลน์พักหนึ่ง ดาวเตะชาวโปรตุกีส แอบนัดพบ มิคาเอล่า ที่คลับแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยเธอพูดถึงการเจอกันครั้งแรกว่า "เขาดูดีและน่ารักมาก เขาบอกฉันว่าตัวจริงของฉันสวยกว่าในรูปมาก และเริ่มสอบถามเกี่ยวกับชีวิตของฉัน เขาดูสนใจฉันมาก และไม่ได้เอ่ยเรื่องแฟนสาวเลย เราเต้นรำกัน และเขาชวนฉันเดทกับเขา ฉันตอบตกลง เราแลกเบอร์โทรศัพท์กัน แต่ฉันกลับบ้านคนเดียวในคืนนั้น"
 
 มิคาเอล่า ระบุว่า นานี่ ให้เบอร์ผิดกับเธอมา และไม่ได้ติดต่อกันอีกจนกระทั่งเธอไปเจอเขาที่บ้านเพื่อนคืนหนึ่งในเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ฉันรู้สึกถึงบางอย่าง เพราะมีรถแลมโบกินี่จอดอยู่ด้านนอก ฉันเข้าไป และพบเพื่อนของฉันกับเพื่อนร่วมบ้านของเธออีก 2 คน อยู่กับ นานี่ และเพื่อนของเขาอีกคน ฉันแทบไม่เชื่อ เขาดูจะดีใจที่เจอฉัน เราคุยกัน ฉันบอกเขาว่าฉันเปิดธุรกิจลดความอ้วน เขาบอกว่าฉันจะไม่ขาดแคลนลูกค้า เพราะในอังกฤษมีแต่ผู้หญิงอ้วน ซึ่งฉันคิดว่านั่นค่อนข้างหยาบคาย จากนั้นสักพักเขาก็ขอให้ฉันเข้าไปมีอะไรกับเขาในห้องนอนของเพื่อนฉัน"
 
มิคาเอล่า เผยว่าหลังจากนั้นเธอช็อกกับพฤติกรรมของ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" เมื่อเธอเสนอเบอร์โทรของเธอให้เขาอีกครั้ง "เขาแค่ชี้ไปที่ประตูและบอกว่า "ไปให้เพื่อนผม" ฉันถามกลับไปว่า "คุณหมายความว่ายังไง" เขากำลังใส่กางเกงยีนส์ของเขาและพูดว่า "ไปให้เพื่อนผมเพราะผมแต่งงานแล้ว" ฉันช็อกไปเลย และรู้สึกแย่มาก จากนั้นเขาบอกว่าเขายังไม่ได้แต่งงาน แต่มีแฟนสาวที่คบกันมานาน ฉันรู้สึกเหมือนถูกหลอกใช้ ฉันรีบขับรถกลับบ้านและร้องไห้ออกมา ฉันรู้สึกถูกปู้ยี่ปู้ยำ เขาไม่ได้แสร้งทำว่าจะสานต่ออะไรกับฉันหลังมีเซ็กส์ เขาเมินเฉยและหยาบคาย"
 
มิคาเอล่า เผยว่าเธอได้เดทกับ เตเวซ อยู่ช่วงสั้นๆ และเธอประทับใจมากจนลืม นานี่ ไปเลย โดยคู่อริจาก แมนเชสเตอร์ มีคิวจะเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 เม.ย.นี้ ทำให้เธอประกาศตัวชัดเจนว่า"คาร์ลอสทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ เขานิสัยดีมากและเป็นสุภาพบุรุษ ฉันอาจจะถูกทั้งคู่ทิ้งแต่ฉันรู้ว่าฉันจะเชียร์ใครที่เวมบลีย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ราฟาเอลฟิตทันบู๊เชลซีอังคารนี้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งเลือดแซมบ้า อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีขึ้น เตรียมคัมแบ็คกลับมาลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารนี้แน่นอน พร้อมรับโล่งใจที่บรรดานักเตะที่บาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมาสู่ทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
  • ไม่เข้าหูป๋า!ชไมเคิ่ลยุรูนซบราชันให้มูขัดเกลา
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู"ปีศาจแดง" พูดไม่เข้าหูเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซะแล้วเมื่อยุให้เวย์น รูนี่ย์ ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดไปให้โชเซ่ มูรินโญ่ เค้นฟอร์มเก่งที่เรอัล มาดริดหลังระยะหลังเจ้าตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านอัดนิ่ม "เจ้าสัว" ฟูแล่ม ไปแบบไม่ยาก 2-0 ได้ประตูจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาทีที่ 12 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นาทีที่ 32 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ทิ้งอันดับสอง อาร์เซน่อล ไปถึง10แต้ม แม้จะแข่งมากกว่า2นัดก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
  • ป๋ารับลำบากใจถอดสมอลลิ่งเกมเชือดสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ รู้สึกลำบากใจที่ต้องถอด คริส สมอลลิ่ง ไว้เป็นตัวสำรอง เพื่อหลีกทางให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของอดีตแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นโดยไม่แสดงอาการเหน็ดเหนื่อย แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาหมาดๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »