ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีลือเสี่ยหมีเซ็งตอร์เรส!พร้อมโละถ้าไม่ยิง

สื่อผู้ดีลือเสี่ยหมีเซ็งตอร์เรส!พร้อมโละถ้าไม่ยิง

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งคว้าเข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม แหล่งข่าวเผย "เสี่ยหมี" ไม่มีความสุขกับการลงทุนเลย


โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ชาวรัสเซีย พร้อมโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ อบราโมวิช เริ่มหมดความอดทนกับ ตอร์เรส คือเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ลงทุนไปเพื่อต้องการถ้วยแชมป์ยุโรปติดมือ ส่วนเกมลีกตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 11 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

แหล่งข่าวคนสนิทของ อบราโมวิช เผยว่า "ผมรู้ว่าเจ้าของทีมไม่มีความสุขกับการลงทุนของเขา แน่นอนเมื่อเป็นเช่นนั้นเขาก็พร้อมจะขาย ตอร์เรส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งซื้อเข้ามาก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 1:0 วีแกน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว "เดอะลาติกส์" วีแกน 1-0 โดยได้ประตูโทนลูกเดียวจากการยิงของ ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.67 เก็บสามคะแนน พร้อมแซง แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่มีคิวเตะขึ้นสู่อันดับสามของตารางได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เทอร์รี่ชี้โลกไม่อยากให้สิงห์ได้แชมป์ยุโรป
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ชี้ความล้มเหลวแบบไม่มีโชคในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมรอบ 8 ทีม นัดแรก เป็นเพราะโลกนี้ไม่อยากให้พวกเขาเป็นเจ้ายุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »