ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาลัย"น้องฟ้า".."บอล"แอบร้องไห้

อาลัย"น้องฟ้า".."บอล"แอบร้องไห้

Posted 11/04/2011 by daradaily

หลังเซ็นใบหย่าปิดฉากรักแบบสามี-ภรรยาอย่างเป็นทางการ ไปเรียบร้อยแล้วแต่ความผูกพันของ "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ุ" และ "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" ก็ยังคงอยู่ ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอกับมรสุมข่าวลือต่างๆ นานา แต่ "นาตาลี" ก็ยังเชื่อใจอดีตสามี เพราะทุกครั้งที่มีข่าวออกมา "ภราดร" ยังคงอยู่ข้างกายเธอ


โดยสาเหตุของการหย่าครั้งนี้ ทั้งสองคนเคยเปิดใจไปแล้วว่า น่าจะมาจากระยะหลังที่ "ภราดร" เริ่มทําธุรกิจ และมีงานมากขึ้น รวมไปถึงการเข้าร่วมแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มตัว ส่วนด้านนาตาลีเอง ก็ผันตัวเข้าสู่การเป็นนางแบบ และทําธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสําอาง จึงส่งผลให้ทั้งคู่มีเวลาให้กันน้อย บวกกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทําให้ชีวิตคู่ไม่ราบเรียบเหมือนช่วงปีแรกๆ ของการแต่งงาน


ซึ่งเรื่องแบบนี้ ทั้ง "ภราดร" และ "นาตาลี" ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ทั้งคู่ได้ลองใช้ชีวิตแยกกันอยู่โดยหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้น แต่ก็ไม่เป็นผลสําเร็จ เมื่อเส้นทางรักเดินทางมาถึงวันที่ต้องแยกจากกัน "ภราดร" รู้สึกเสียใจจนน้ำตาคลอ ส่วน "นาตาลี"ก็บอกว่าที่ผ่านมาความรักในช่วงแรกเหมือนความหลงใหลปนเสน่หาจนเปลี่ยนมาเป็นสามีภรรยาเรียนรู้ร่วมกันหลายเรื่อง แต่เมื่อมีบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน อย่างที่คิดเอาไว้ตั้งแต่แรก ความรักไม่ได้หมดไปเพียงแต่นาตาลีไม่สามารถจะใช้ชีวิตร่วมกับภราดรได้อีกต่อไป


"เรายังหนุ่มสาว มีชีวิตข้างหน้าอีกมากมาย การตัดสินใจแยกกันไม่เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจแต่อย่างใด ดีใจที่ได้มาพบกัน แม้วันนี้จะไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้วแต่ยังเป็นกําลังใจให้กัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป" นาตาลีกล่าวเปิดใจกับนิตยสาร "พลอยแกมเพชร"


หน่วยสืบราชการลับ ยังสืบทราบมาอีกว่า ณ ตอนนี้ "ภราดร" เองก็ยังร้องไห้ รู้สึกเสียใจ และอาลัยรักถึงอดีตภรรยา อยู่จนทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »