ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จุ๋ย"กั๊กสัมพันธ์"พอร์ช"ไม่รีบรักใหม่หวังคงทน

"จุ๋ย"กั๊กสัมพันธ์"พอร์ช"ไม่รีบรักใหม่หวังคงทน

Posted 11/04/2011 by daradaily

เพราะช้ำรักกับพระเอกหน้าตี๋มาพักใหญ่ เลยทําให้ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"ที่แม้จะยังไม่เข็ดขยาดเรื่องความรักแต่ก็ขอพักไว้ชั่วคราว ขอความแน่นอนในชีวิตก่อน

"จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่เร่งอะไรแล้วนะ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เคยมองในเรื่องอนาคต แหละ ทุกวันนี้ก็ยังคิดแบบนี้เสมอ แต่ต้องถอยหลังมา 1 ก้าว พร้อมกับมองรอบๆ ตัวเราทั้งในเรื่องของอดีตและปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้น ทบทวนเยอะกว่าเดิม จากในเรื่องหลายๆ เรื่อง"

 

เข็ดมั้ยกับความรัก "จุ๋ยว่าเป็นสิ่งที่สวยงามนะ คงไม่ได้เรียกว่าเข็ดหรอก เพียงแต่ว่าอาจจะต้องมองในมุมมองใหม่ๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม มองคนที่เราจะรู้จักให้มากขึ้น เพราะที่ผ่านมาก็คิดว่ามั่นใจแล้ว แต่ยังไม่ดีพอค่ะ คงต้องรออีกสักพัก หนึ่งค่ะว่าชีวิตจะเอาอย่างไง"

 

วันนั้นร้องไห้ด้วย "ก็คงเหมือนนางเอกทั่วไปหรือเปล่าคะ ไม่ดีกว่า เรียกว่าเหมือนผู้หญิงทั่วไปดีกว่าที่อยากจะหาใครสักคนมาดูแลตัวเอง หาคนที่เข้าใจในตัวเรามากยิ่งขึ้น บางคนอาจจะดูแลกันไม่พอ แต่พอสักพักหนึ่งการดูแลกันมันก็ต้องสม่ำเสมอด้วยไม่ใช่แป๊บๆ นะ"
 

ตอนนี้สภาพจิตใจล่ะ "ดีขึ้นมาก เพราะที่ผ่านมาก็ต่างคนต่างทํางานกันด้วย ตอนนี้เลย   ขอเวลานิดนึงค่ะ ทํางานเพื่อให้ไม่ต้องคิดอะไรด้วยก็น่าจะดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »