ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้องค์ไม่แคร์เรื่องฟานกัลโดนตะเพิด

ไกเซอร์ฟร้องค์ไม่แคร์เรื่องฟานกัลโดนตะเพิด

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น ประกาศชัดเรื่อง หลุยส์ ฟาน กัล ถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือไม่มีความหมายสำหรับตนแม้แต่น้อย ย้ำสิ่งที่สำคัญสุดๆ ตอนนี้คือการพา "เสือใต้" ซิวตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้สนใจอะไรมากมายนักกับเรื่องที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ถูกบอร์ดบริหาร "เสือใต้" ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือแบบกะทันหัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา หรือหนึ่งวันหลังจากที่ บาเยิร์น ทำได้แค่บุกไปเสมอ เอฟเซ เนิร์นแบร์ก สโมสรคู่ปรับบ้านใกล้เรือนเคียง 1-1 

"ไกเซอร์ฟร้องค์" ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวไม่ค่อยจะลงรอยกับ ฟาน กัล มาโดยตลอด กล่าวผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "สถานการณ์นี้จบไปแล้วในตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่สำคัญสำหรับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญสำหรับ บาเยิร์น คือ เราจำเป็นต้องผ่านเข้าไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ และเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นั้น เราก็ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เช่นกัน"

เวลานี้ บาเยิร์น รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มี 52 แต้ม จากการลงสนาม 29 นัด ตามหลัง ฮันโนเวอร์ 96 ที่รั้งอันดับ 3 อยู่คะแนนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »