ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหลืองอร่าม ''หยาดทิพย์'' น่ารัก สดใส...ซาบบบซ่า!

เหลืองอร่าม ''หยาดทิพย์'' น่ารัก สดใส...ซาบบบซ่า!

Posted 12/04/2011 by siamdara

น้านนนน นานที ปีหนที่เราๆ ท่านๆ จะได้มีโอกาสยลภาพน่ารักๆ สดใส ซาบซ่า ของนางเอก-นางแบบนัยน์ตาคม ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล สวมใส่เดรสสีเหลืองอร่าม ดั่งมะม่วงอกร่องสุก กำลังชวนรับประทาน ดั่งภาพที่เรานำมาให้ชมเซตนี้

 
เพราะส่วนใหญ่ She จะออกแนวเซ็กซี่ ชวนสยิวววกิ้วๆๆ ซะมากกว่าจะออกแนวเรียบร้อยอย่างที่เห็น
 

แต่จะว่าไปก็น่ารัก น่ามองไปอีกแบบ เนอะ เนอะ!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาดทิพย์ ปัด! แอบกิ๊ก บอย ปกรณ์ โต้! น้อยใจช่อง 3
    หยาดทิพย์ ปัด! แอบกิ๊ก บอย ปกรณ์ โต้! น้อยใจช่อง 3
  • ข่าวหนุ่มรุมเร้า หยาด โว สมองไม่ได้มีแต่เรื่องผู้ชาย...
    ข่าวคราวกับหนุ่มๆ หายเงียบฉี่ไปพักใหญ่ไม่เหมือนแต่ก่อนที่มักจะตกเป็นขี้ปากให้ชาวบ้านเม้าท์กันสนุกปากเล่น แต่ล่าสุด สาวหยาด หยาดทิพย์ ตกเป็นข่าวแอบย่องไปเคาะประตูหนุ่ม บอย ปกรณ์ ชวนเที่ยวดึกดื่นค่อนคืน แถมยังควงอดีตกิ๊กเก่า เอส วรฤทธิ์ ไปเดินช็อปปิ้งเลือกซื้อคอมพิวเตอร์อีกต่างหาก แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่งานนี้ก็ทำให้สาวหยาดรีเทิร์นกลับมาเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อีกครั้ง แถมยังเล...
  • หยาด เนื้อหอมไฮโซหนุ่มเร่ขายขนมจีบ
    เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดวิก 3 อีก 2 ปี สาวหน้าแขกตาคม หยาด หยาดทิพย์ ออกอาการดี๋ด๋าสุดๆ เพราะมีละครจ่อคิวอยู่หลายเรื่อง งานนี้แม้ She จะไม่คอมเฟิร์มว่าจะได้เล่นเป็นบทนางเอกหรือนางรอง แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์เพราะไม่ว่าจะเป็นบทไหนๆ ก็เชื่อว่าผู้ใหญ่คงเห็นสมควรว่าเหมาะสมกับ She แน่นอนนอกจากเรื่องงานกำลังไปได้สวยแล้วเรื่องหัวใจของ She ก็ไม่เคยขาดเพราะนอกจากจะมีผู้ชายหน้าตาดี ดรีกรีเป็นถึงพระเอกตามจีบแล้ว...
  • "หยาด"เมินพูดถึง"เอส"ไม่สนถ่ายชุดว่ายน้ำซัมเมอร์
    ไม่อยากพูดถึง ''หยาด'' เชิดใส่เลิกพูดถึง ''เอส-วรฤทธิ์'' อดีตคู่ใจ พร้อมเดินหน้าทำงานลูกเดียว เมินถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำซัมเมอร์นี้ เหตุไม่ถึงเวลาปกติเป็นเจ้าแม่อีเวนต์ มีงานออกไม่เว้นแต่ละวันคนหนึ่ง หยาดทิพย์ ราชปาล เผยว่า ช่วงนี้ที่ห่างหายไป เพราะซุ่มถ่ายละคร บางทีต้องไปถ่ายทำที่ต่างต่างจังหวัด ทำให้มีเวลารับงานน้อยลง คนจึงดูว่าห่างหายไป ซึ่งจริงๆ ก็ยังรับเป็นปกติ อย่างไรก็ตาม สาวหยาดยังได้พูดถึง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »