ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ข่าวหนุ่มรุมเร้า หยาด โว สมองไม่ได้มีแต่เรื่องผู้ชาย...

ข่าวหนุ่มรุมเร้า หยาด โว สมองไม่ได้มีแต่เรื่องผู้ชาย...

Posted 11/04/2011 by Gossip Star

ข่าวคราวกับหนุ่มๆ หายเงียบฉี่ไปพักใหญ่ไม่เหมือนแต่ก่อนที่มักจะตกเป็นขี้ปากให้ชาวบ้านเม้าท์กันสนุกปากเล่น แต่ล่าสุด สาวหยาด หยาดทิพย์ ตกเป็นข่าวแอบย่องไปเคาะประตูหนุ่ม บอย ปกรณ์ ชวนเที่ยวดึกดื่นค่อนคืน แถมยังควงอดีตกิ๊กเก่า เอส วรฤทธิ์ ไปเดินช็อปปิ้งเลือกซื้อคอมพิวเตอร์อีกต่างหาก แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่งานนี้ก็ทำให้สาวหยาดรีเทิร์นกลับมาเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อีกครั้ง แถมยังเล่นทำเอาสับรางแทบไม่ทันเลยนะยะ

 
“คือตอนนี้เราโตขึ้นมาก จะทำอะไรก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ไม่เหมือนที่ผ่านมาเราอาจจะเด็กเกินไป อีกอย่างตอนนี้หยาดก็ทำงานหนักพอสมควร คงไม่มีเวลาไปคิดเรื่องผู้ชายหรือเรื่องอะไรหรอกค่ะ ก็จะเฉยๆ นะ เราจะไปโฟกัสอะไรมากไปมันก็ไม่ได้ ส่วนเรื่องที่จะพัฒนาต่อไปหรือไม่หยาดเองก็บอกไม่ได้หรอกค่ะ

 
เพราะมันเป็นอนาคต ซึ่งมันก็ไม่แน่ใช่มั้ยคะ เราไม่รู้หรอกว่าวันนึงเราจะไปคลิ๊กหรือโอเค.กับใคร แต่ตอนนี้ยังค่ะ เพราะการที่เรามีเพื่อนเยอะๆ น่ะดีอยู่แล้ว อีกอย่างเพื่อนเค้าก็โอเค.เวลาอยู่กับเพื่อนๆ หยาดไม่ค่อยได้ทำตัวเป็นดารา เค้าก็จะเฉยๆ กัน และก็อย่างที่บอก...หยาดสนิทกับหลายๆ คน ทั้งพี่เอส พี่ต่าย บอยนี่ก็รู้จักกัน” สวยเลือกได้ก็งี้แหละ...แอ๊บตลอด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด เนื้อหอมไฮโซหนุ่มเร่ขายขนมจีบ
    เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดวิก 3 อีก 2 ปี สาวหน้าแขกตาคม หยาด หยาดทิพย์ ออกอาการดี๋ด๋าสุดๆ เพราะมีละครจ่อคิวอยู่หลายเรื่อง งานนี้แม้ She จะไม่คอมเฟิร์มว่าจะได้เล่นเป็นบทนางเอกหรือนางรอง แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์เพราะไม่ว่าจะเป็นบทไหนๆ ก็เชื่อว่าผู้ใหญ่คงเห็นสมควรว่าเหมาะสมกับ She แน่นอนนอกจากเรื่องงานกำลังไปได้สวยแล้วเรื่องหัวใจของ She ก็ไม่เคยขาดเพราะนอกจากจะมีผู้ชายหน้าตาดี ดรีกรีเป็นถึงพระเอกตามจีบแล้ว...
  • "หยาด"เมินพูดถึง"เอส"ไม่สนถ่ายชุดว่ายน้ำซัมเมอร์
    ไม่อยากพูดถึง ''หยาด'' เชิดใส่เลิกพูดถึง ''เอส-วรฤทธิ์'' อดีตคู่ใจ พร้อมเดินหน้าทำงานลูกเดียว เมินถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำซัมเมอร์นี้ เหตุไม่ถึงเวลาปกติเป็นเจ้าแม่อีเวนต์ มีงานออกไม่เว้นแต่ละวันคนหนึ่ง หยาดทิพย์ ราชปาล เผยว่า ช่วงนี้ที่ห่างหายไป เพราะซุ่มถ่ายละคร บางทีต้องไปถ่ายทำที่ต่างต่างจังหวัด ทำให้มีเวลารับงานน้อยลง คนจึงดูว่าห่างหายไป ซึ่งจริงๆ ก็ยังรับเป็นปกติ อย่างไรก็ตาม สาวหยาดยังได้พูดถึง...
  • "หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย” กลางดึก ยันแค่เพื่อนแต่ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ
    “หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย ปกรณ์” กลางดึก รับ เคยไปงานของช่อง3 ที่ต่างจังหวัดด้วยกันจริง แต่ไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น เจ้าตัวบอก ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ปิดโอกาสหากใครจะเข้ามาจีบ ก่อนเผย เคยไปเลือกซื้อคอมพิวเตอร์กับ “เอส” จริง ตั้งแต่ตอนที่ยังสนิทกัน แต่ตอนนี้เป็นแค่พี่ชายที่ดีคนนึงเท่านั้นเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” กับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซ...
  • “บอย” โต้สวีต “หยาด”กลางกองถ่าย ยันไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์
    “บอย ปกรณ์” งงข่าวสวีท “หยาด” กลางกองละคร แจงแค่พี่น้องร่วมช่องกันเฉยๆ ปิดตายไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ยันตอนนี้โสดสนิทเพิ่งออกโรงแก้ต่างเคลียร์ข่าวซุกลูกเมีย ล่าสุด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ว่ากันว่าหนีบกันไปหวานถึงในกองถ่ายเลยทีเดียว งานนี้บอยได้แต่บอกว่าโนลูกเดียว“สำหรับข่าวนี้ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันครับ ก็งงว่ากองอะไรเพราะว่าไม่ได้ทำงานร่วมกันไม่ได้ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »