ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บอย” โต้สวีต “หยาด”กลางกองถ่าย ยันไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์

“บอย” โต้สวีต “หยาด”กลางกองถ่าย ยันไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์

Posted 04/02/2011 by ผู้จัดการ

“บอย ปกรณ์” งงข่าวสวีท “หยาด” กลางกองละคร แจงแค่พี่น้องร่วมช่องกันเฉยๆ ปิดตายไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ยันตอนนี้โสดสนิท
      
เพิ่งออกโรงแก้ต่างเคลียร์ข่าวซุกลูกเมีย ล่าสุด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ว่ากันว่าหนีบกันไปหวานถึงในกองถ่ายเลยทีเดียว งานนี้บอยได้แต่บอกว่าโนลูกเดียว
      
“สำหรับข่าวนี้ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันครับ ก็งงว่ากองอะไรเพราะว่าไม่ได้ทำงานร่วมกันไม่ได้มีละครด้วยกัน ล่าสุดเจอหยาดก็งานอีเว้นท์ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเมื่อประมาณ 2 เดือนได้ โดยส่วนตัวแล้วผมเองก็รู้จักกับหยาดเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าสนิทกันไหมก็คงไม่สนิทอะไรกันมากมาย เจอกันก็ไม่บ่อย ไม่เคยนัดเจออะไรกันเลย”
      
“ล่าสุดที่เจอกันก็ไม่ได้มีอะไรกันคุยแบบพี่น้อง พินบีบีก็มีเบอร์โทรก็มี แต่ว่าบีบีอาจจะนานๆ คุยที โทรคุยก็มีครั้งสองครั้งเอง ตอนโทรไปก็ไม่ได้จีบอะไร ล่าสุดที่โทรไป ก็โทรไปคุยขำๆ กับข่าวนี้ว่า เรามีข่าวด้วยกันอีกแล้ว ต่างคนต่างไม่ซีเรียส อีกครั้งหนึ่งก็โทรไปขอโทษเขาเพราะวันนั้นไปแซวเขาต่อหน้านักข่าว”
      
“ถามว่าต่างคนต่างโสดจะมีลุ้นไหม กับหยาดเรียกว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่คิดว่าจะพัฒนาอะไร ช่วงนี้รู้สึกว่ายัดเยียดให้ผมเป็นแฟนกับหลายคนเหมือนกัน ตัวจริงผมไม่มีครับ ตอนนี้ยังโสด 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วงนี้ทำงานแทบไม่ได้หยุดเลย กับเอ๋ย(แฟนเก่า)ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย มีแค่ส่งเมสเสจ กันครั้งสองครั้งถามว่าเป็นห่วง ก็มีความรู้สึกดีๆอยู่ ได้ยินว่าตอนนี้เขาก็เริ่มโอเคขึ้น”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอย” โต้ ซุกลูก-เมียไว้ที่เชียงใหม่ แจง เป็นเด็กที่ตนเอ็นดูสมัยฝึกงานเมื่อ 3 ปีก่อน
    “บอย ปกรณ์” โต้ซุกลูก-เมียที่เชียงใหม่ แจง เด็กคนดังกล่าวเป็นน้องที่เคยพบกันตอนตนไปฝึกงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว บอก รู้สึกถูกชะตาจึงต้องไปหาทุกครั้งที่ไปเชียงใหม่ แต่ไม่ถึงขั้นรับเป็นพ่อบุญธรรม เพราะเด็กก็มีพ่อแม่อยู่แล้ว ส่วนผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนด้วยก็ไม่ใช่เมียและไม่ใช่แม่ของเด็ก เป็นเพื่อนฝูงก๊วนเดียวกันเท่านั้นตั้งแต่เลิกกับ “น้องเอ๋ย” แฟนสาวนอกวงการ พระเอกมาดเข้ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวคว...
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...
  • “หยาด” เซ็นสัญญาต่อช่อง 3 สองปี โต้ข่าวน้อยใจช่อง
    ปล่อยให้เป็นที่คลางแคลงสงสัย และเจ้าตัวก็อั้มอึ้งอยู่นาน เกี่ยวกับกรณีย้ายช่องของนางเอกสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์แล้วว่า เลือกที่จะต่อสัญญากับช่อง 3 โดยเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 ปี แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องรายละเอียดอื่นๆ พร้อมปฏิเสธข่าวที่ทางช่องทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อตัว ว่าไม่เป็นความจริง แจงตนรักช่อง 3 เพราะเป็นเสมือนบ้านหลังที่หนึ่...
  • ‘บอย’ โต้แพ้ทางทอม ‘ไฟท์’ เอ่ยปากสงสาร ‘คิมเบอร์ลี่’
    นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ปัดเปล่าแพ้สาวหล่อ “ทอมไฟท์” แย่งจีบนางเอกร่วมช่อง “คิมเบอร์ลี่” ยันแค่น้องไม่เคยคิดจีบ บ่นสงสารนักแสดงสาวที่ต้องมาพัวพันรักร้าว ข่าวฉาว บอกดีใจตอนนี้แฟนคลับตรึมมีคนเค้าบอกว่า ‘บอย’ รักแท้แพ้สาวหล่อ“โอ้ย... ไม่จริงหรอก ความจริงกับน้องผมไม่เคยคิดอะไรกับน้องอยู่แล้วครับ น้องเค้าก็ไม่รู้สึกว่าผมไปจีบอะไรน้องเค้าอยู่แล้ว เจอกันยังแซวอยู่เลยพี่ เฮ้ย! ยังไงมือ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »