ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หยาด” เซ็นสัญญาต่อช่อง 3 สองปี โต้ข่าวน้อยใจช่อง

“หยาด” เซ็นสัญญาต่อช่อง 3 สองปี โต้ข่าวน้อยใจช่อง

Posted 22/01/2011 by daradaily

ปล่อยให้เป็นที่คลางแคลงสงสัย และเจ้าตัวก็อั้มอึ้งอยู่นาน เกี่ยวกับกรณีย้ายช่องของนางเอกสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์แล้วว่า เลือกที่จะต่อสัญญากับช่อง 3 โดยเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 ปี แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องรายละเอียดอื่นๆ พร้อมปฏิเสธข่าวที่ทางช่องทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อตัว ว่าไม่เป็นความจริง แจงตนรักช่อง 3 เพราะเป็นเสมือนบ้านหลังที่หนึ่ง และตนก็ได้ทำงานร่วมกับช่องเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว รู้สึกอบอุ่นและไม่เคยมีปัญหาใดๆ กัน

ตอนนี้เซ็นต์สัญญากับช่อง 3 แล้วใช่มั้ย?
“ค่ะ เซ็นสัญญาแล้ว หยาดเซ็นไว้ 2 ปี”

ก่อนหน้านี้เหมือนหยาดยังลังเลอยู่ว่าจะอะไรยังไง แล้วอยู่ๆ ทำไมถึงตัดสินใจอยู่ที่เดิม?
“หยาดเซ็นสัญญาได้ 10 วันแล้วค่ะ ก่อนหน้าที่มีข่าวออกมาว่ายังลังเลก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่ยังไม่ให้ความกระจ่างเพราะว่าตอนนั้นหยาดเองยังไม่ได้เซ็นจริงๆ ค่ะ ก็คือหยาดอยากให้แน่นอนก่อนถึงออกมาพูด ตอนนี้ก็เซ็นแล้วจึงออกมาบอกได้ค่ะ”

แล้วทำไมถึงเลือกที่จะเซ็นต์สัญญาแค่ 2 ปี?
“หยาดเซ็นเท่าเดิมค่ะ เพราะที่ผ่านมาก็เซ็นเท่านี้มาตลอด”

ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญามีปรึกษาใครเป็นพิเศษมั้ย?
“ก็คุยกับคุณแม่ค่ะ ปรึกษาคุณแม่คนเดียว”

ทำไมถึงเลือกที่จะเซ็นสัญญาที่นี่ต่อ?
“อย่างที่บอกมาหยาดอยู่ที่ช่องมา 9 ปีแล้ว มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดี มีงานดีๆ มอบมาให้ หยาดเองก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหยาดได้เป็นนางเอกตั้งแต่ครั้งแรก เรื่องแรกเลย หยาดเองก็รักช่อง 3 เพราะยังไงก็อยู่ที่นี่อยู่แล้ว”

ในสัญญาจะมีละครกี่เรื่องต่อปี?
“ถ้าในสัญญาหยาดคงบอกอะไรมากไม่ได้ แต่ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เหมือนเดิมค่ะ”

โต้ข่าวที่เคยน้อยใจช่อง 3 เหตุเพราะให้ตนลงแค่ละครเย็นว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนก็ยินดีและห่างหายจากละครเย็นมานานหลายปีแล้ว

มีข่าวว่าทางช่องทุ่มเงินให้หยาดเพื่อไม่ให้หยาดไปช่องอื่น?
“โห คงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ หยาดไม่อยากให้พูดขนาดนั้น จริงๆ หยาดขอเคลียร์นิดนึงนะคะ เพราะว่ามีข่าวเขียนว่าหยาดน้อยใจ ที่ได้เล่นแต่ละครเย็น จริงๆ จะบอกว่าหยาดไม่เคยพูดเลยนะ ไม่เคยพูดว่าหยาดน้อยใจ เพราะว่าไม่เคยน้อยใจ และละครเย็นก็เป็นช่วงเวลาที่ดี และละครเย็นก็ไม่ใช่ไม่ดี ละครเย็นก็น่าเล่น และที่สำคัญหยาดเล่นละครเย็นครั้งสุดท้ายมาประมาณ 6 ปี แล้วค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยาด"รอคุณแม่ ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด"
    ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด" สําหรับนางเอกตาคม "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่พักหลังเล่นละครช่อง 3 กระแสเงียบมากงานนี้ she เลยเกิดอาการลังเลว่าจะ "ย้ายรัง" ไปอยู่วิกหลายสีหรือเป็นอิสระดีก็ไม่ว่า "คําตอบ" จะคืออะไร สาวหยาดได้เปรยไว้แล้วว่า "รักช่อง 3" แต่(ทุก)การตัดสินใจอยู่ที่ "คุณแม่" ค่ะ
  • “หยาด” ยังไม่ชัดเจนต่อสัญญาวิก 3 ลั่นหลังปีใหม่รู้ผล
    “หยาด” ยังไม่ชัดเจนต่อสัญญาวิก 3 อ้างงานยุ่งไม่มีเวลาคิด ปัดลังเลเพราะวิกหมอชิตยื่นข้อเสนอที่ดี บอกโตแล้วต้องไตร่ตรองให้ละเอียดกว่าเดิม ยันอยากมีสังกัดไม่คิดอิสระ ลั่นหลังปีใหม่รู้ผลประเด็นย้ายช่องของนางเอกสาวตาคม “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ยังเป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสนใจว่า ตกลงจะย้ายจากวิกพระราม4 ชิ่งซบวิกหมอชิตหรือไม่ เพราะเจอนางเอกสาวแล้วถามเรื่องนี้ทีไร เจ้าตัวก็ตอบโดยยังไม่ชี้ชัด อีกทั้งมี...
  • หยาด รับคุย ทายาทแบงค์ดัง ปัด ทาบย้ายวิก
    นางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล รับสนิทหนุ่มรุ่นใหญ่ ทายาทแบงค์กรุงศรี แต่ยังไม่ใช่แฟน ลั่นตอนนี้ยังไม่มีตัวจริง ปัดฝ่ายชายทาบเข้าวิกหมอชิต ส่วนจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้นรอคอนเฟิร์มอีกทีเดือนมกราคมปีหน้ามีข่าวว่ากิ๊กกับลูกชายธนาคารกรุงศรีฯ? " ก็รู้จักบ้างค่ะ นิดหน่อยค่ะ ความสัมพันธ์เป็นพี่ชายค่ะเป็นเพื่อนค่ะ (เค้าจีบหรือเปล่า?)ไม่จีบค่ะ คือมันไม่ได้มีอะไรมากค่ะ ก็เป็นคนที่นิสัยดีแล้วก็รู้จักกันเท่านั้...
  • “หยาด” ปัดลูกชายแบงค์ดังชวนย้ายอยู่ช่อง 7 ยันไม่ใช่กิ๊ก
    “หยาด” รับรู้จักลูกชายแบงค์ดัง แต่ไม่ได้กิ๊กกัน และฝ่ายชายไม่ได้จีบ ความสัมพันธ์อยู่แค่พี่น้อง ปัดอีกฝ่ายชวนย้ายให้ไปอยู่ช่อง 7 ลั่นยังไม่คิดย้ายไปไหน รอหมดสัญญาวิก 3 ต้นม.ค.ปีหน้าค่อยว่ากันเป็นนางเอกสาวที่ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวหนุ่มๆ เลย สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” เพราะถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะบอกตลอดว่าโสดสนิทไม่คิดเรื่องรัก แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่าลู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »