ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาด"รอคุณแม่ ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด"

"หยาด"รอคุณแม่ ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด"

Posted 09/01/2011 by daradaily

ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด" สําหรับนางเอกตาคม "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่พักหลังเล่นละครช่อง 3 กระแสเงียบมาก

งานนี้ she เลยเกิดอาการลังเลว่าจะ "ย้ายรัง" ไปอยู่วิกหลายสีหรือเป็นอิสระดีก็ไม่ว่า "คําตอบ" จะคืออะไร สาวหยาดได้เปรยไว้แล้วว่า "รักช่อง 3" แต่(ทุก)การตัดสินใจอยู่ที่ "คุณแม่" ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หยาด” ยังไม่ชัดเจนต่อสัญญาวิก 3 ลั่นหลังปีใหม่รู้ผล
    “หยาด” ยังไม่ชัดเจนต่อสัญญาวิก 3 อ้างงานยุ่งไม่มีเวลาคิด ปัดลังเลเพราะวิกหมอชิตยื่นข้อเสนอที่ดี บอกโตแล้วต้องไตร่ตรองให้ละเอียดกว่าเดิม ยันอยากมีสังกัดไม่คิดอิสระ ลั่นหลังปีใหม่รู้ผลประเด็นย้ายช่องของนางเอกสาวตาคม “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ยังเป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสนใจว่า ตกลงจะย้ายจากวิกพระราม4 ชิ่งซบวิกหมอชิตหรือไม่ เพราะเจอนางเอกสาวแล้วถามเรื่องนี้ทีไร เจ้าตัวก็ตอบโดยยังไม่ชี้ชัด อีกทั้งมี...
  • หยาด รับคุย ทายาทแบงค์ดัง ปัด ทาบย้ายวิก
    นางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล รับสนิทหนุ่มรุ่นใหญ่ ทายาทแบงค์กรุงศรี แต่ยังไม่ใช่แฟน ลั่นตอนนี้ยังไม่มีตัวจริง ปัดฝ่ายชายทาบเข้าวิกหมอชิต ส่วนจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้นรอคอนเฟิร์มอีกทีเดือนมกราคมปีหน้ามีข่าวว่ากิ๊กกับลูกชายธนาคารกรุงศรีฯ? " ก็รู้จักบ้างค่ะ นิดหน่อยค่ะ ความสัมพันธ์เป็นพี่ชายค่ะเป็นเพื่อนค่ะ (เค้าจีบหรือเปล่า?)ไม่จีบค่ะ คือมันไม่ได้มีอะไรมากค่ะ ก็เป็นคนที่นิสัยดีแล้วก็รู้จักกันเท่านั้...
  • “หยาด” ปัดลูกชายแบงค์ดังชวนย้ายอยู่ช่อง 7 ยันไม่ใช่กิ๊ก
    “หยาด” รับรู้จักลูกชายแบงค์ดัง แต่ไม่ได้กิ๊กกัน และฝ่ายชายไม่ได้จีบ ความสัมพันธ์อยู่แค่พี่น้อง ปัดอีกฝ่ายชวนย้ายให้ไปอยู่ช่อง 7 ลั่นยังไม่คิดย้ายไปไหน รอหมดสัญญาวิก 3 ต้นม.ค.ปีหน้าค่อยว่ากันเป็นนางเอกสาวที่ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวหนุ่มๆ เลย สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” เพราะถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะบอกตลอดว่าโสดสนิทไม่คิดเรื่องรัก แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่าลู...
  • หยาด ขำ! จ่อเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ
    หยาด ขำ! จ่อเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »