ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หยาด” ปัดลูกชายแบงค์ดังชวนย้ายอยู่ช่อง 7 ยันไม่ใช่กิ๊ก

“หยาด” ปัดลูกชายแบงค์ดังชวนย้ายอยู่ช่อง 7 ยันไม่ใช่กิ๊ก

Posted 28/11/2010 by ASTV

“หยาด” รับรู้จักลูกชายแบงค์ดัง แต่ไม่ได้กิ๊กกัน และฝ่ายชายไม่ได้จีบ ความสัมพันธ์อยู่แค่พี่น้อง ปัดอีกฝ่ายชวนย้ายให้ไปอยู่ช่อง 7 ลั่นยังไม่คิดย้ายไปไหน รอหมดสัญญาวิก 3 ต้นม.ค.ปีหน้าค่อยว่ากัน

เป็นนางเอกสาวที่ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวหนุ่มๆ เลย สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” เพราะถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะบอกตลอดว่าโสดสนิทไม่คิดเรื่องรัก แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่าลูกชายเจ้าของแบงค์ดังมาตามจีบอยู่ ซึ่งสาว “หยาด” ก็ยอมรับว่ารู้จักกันจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้องและเพื่อนแน่นอน
      
“กับพี่คนนี้ยอมรับว่ารู้จักกันบ้างนิดหน่อยค่ะ ความสัมพันธ์ก็คือเป็นพี่ชาย เป็นเพื่อน เขาจีบไหมเหรอ ไม่ได้จีบนะคะ ไม่จีบแน่นอน เป็นคนที่รู้จักกันเท่านั้น จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกค่ะ พี่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่นิสัยดี และก็รู้จักกันเท่านั้นเอง ก็รู้จักกันมานานแล้วค่ะ แต่อย่าไปพูดถึงเขาเลยนะ เขาเป็นคนนอกวงการ แล้วก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเป็นแบบนั้นด้วย”
      
“มีข่าวด้วยกันก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะเราเป็นแค่คนรู้จักกันจริงๆ ก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนะคะ คือมีบ้างแต่ก็นานมากแล้ว เขาเรียกว่าอะไรล่ะ เป็นพี่คนหนึ่งที่รู้จักหลายปีมากๆ แล้วค่ะ แต่ก็ไม่เคยคุยกันในลักษณะอื่นนะ ไม่เคย เขาเอาชนะใจหยาดไม่ได้เหรอ (หัวเราะ) อย่าพูดอย่างนั้นเลย เพราะว่าตอนนี้หยาดก็มีเพื่อนเยอะมาก แล้วหยาดก็ไม่อยากให้มุ่งเขียนข่าวหยาดไปกับใครสักคนที่มันไม่ใช่ เพราะว่าไม่ใช่จริงๆ ค่ะ”
      
ปัดหนุ่มคนดังกล่าวชวนให้ไปอยู่ช่อง 7 ลั่นยังไม่คิดย้ายจากช่อง 3 เพราะยังไม่หมดสัญญา ต้นมกราคมปีหน้าหมดเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน
      
“เขาทำให้หยาดมีส่วนจะมาช่อง 7 เหรอ โห ไม่ใช่ค่ะ คนอื่นชวน แต่พี่เขาไม่เคยชวนเลย ยอมรับว่ามีคนชวนจริง แต่ก็อย่างที่บอกหยาดยังไม่ได้ไปค่ะ สำหรับหยาด ณ วันนี้ก็ยังต้องอยู่ช่อง 3 นะคะ เพราะสัญญาหมดต้นเดือนมกราคม อีกอย่างเพราะว่าเราอยู่ที่นี่มานาน แต่ว่าอนาคตมันก็ยังไม่แน่ เพียงแต่ว่า ณ วันนี้ก็คงต้องบอกว่ายังรักช่อง 3 ที่สุดเหมือนเดิม แต่จะตัดสินใจยังไงเดี๋ยวต้องรอเดือนมกราคมค่ะ ทางผู้ใหญ่ก็โทรมาแล้ว แต่หยาดไม่ได้คุยเอง แค่รู้ว่าที่ช่องโทรมาเรื่องต่อสัญญา”
      
“พี่เขาคุยกับหยาดเรื่องย้ายไหมเหรอ คืออย่าพูดถึงเขาเลย เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ แล้วก็เป็นคนที่หยาดเองก็นับถือ เพราะว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่เป็นผู้ใหญ่กว่าหยาดเยอะ หยาดว่าอย่าพูดถึงเขาเลย เกรงใจค่ะ เกรงใจมาก ตอนนี้หยาดยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องความรักด้วย ยังอีกนานค่ะ จริงๆ หยาดก็ไม่ได้คุยหลายคนนะ คือว่าหยาดไม่ได้คุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราวสักคนมากกว่า ไม่ได้มีใครที่สำคัญ หรือว่าเริ่มที่จะคุยกันแบบชอบกันเป็นแฟนด้วยซ้ำค่ะ”
      
“ตอนนี้โสดค่ะ หนุ่มๆ จีบได้ไหม ก็จีบได้นะ แต่ที่เข้ามามันยังไม่ใช่มากกว่า แต่ถ้ามีจริงๆ เมื่อไหร่จะบอกแล้วกัน(ยิ้ม) แต่หยาดว่าเป็นโสดอย่างนี้มันก็ดีหลายเรื่องเลยนะคะ มันได้อยู่กับเพื่อน แล้วก็อีกอย่างคือหยาดเองก็อายุ 24 แล้ว ถ้าจะมีแฟนสักคนคงต้องคิดเยอะหน่อยแล้วล่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ขำ! จ่อเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ
    หยาด ขำ! จ่อเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ
  • อึดอัดโดนจี้เรื่องย้ายช่อง หยาดวอนอย่าด่วนสรุป
    "หยาดยังไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ" นางเอกสาว 'หยาด'หยาดทิพย์ ราช ปาล ตอบคำถามเมื่อถูกถามเรื่องที่จะย้ายไปอยู่ช่อง 7 หรือไม่ เพราะมีข่าวว่าช่อง 7 เตรียมละครไว้ให้แล้ว เห็นว่าเตรียมละคร "คมพยา บาท" เป็นบทเดียวกับที่ 'อั้ม-พัชราภา' เคยเล่นไว้เมื่อหลายปีก่อน "มีแฟนคลับบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ แต่หยาดยังไม่ทราบเรื่องเลย เหมือนที่หยาดบอกทุกครั้งว่ามีการติดต่อมาจริง แต่ยังตอบอะไรไม่ได้ ขอเวลาให้หยาดหน่...
  • หยาด ไม่คอนเฟิร์ม! ประเดิม คมพยาบาท โกวิกหมอชิต!?!
    เหลือเวลาอีก 2 เดือนจะหมดสัญญา แถมข่าวกระพือไม่เลิกว่านางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล จะโกวิกหมอชิต แถมล่าสุดมีข่าวว่าฝั่งนู้นเค้าเตรียมบทละครเรื่อง คมพยาบาท เอาไว้รอแล้ว แต่ทางสาวหยาด เผยยังไม่รู้เรื่อง ส่วนคำตอบสุดท้ายว่าจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้น รอตัดสินใจวินาทีสุดท้ายให้เรียบร้อยก่อนเห็นว่าช่อง 7 จะให้เล่น คมพยาบาท? "ก็มีแฟนคลับมบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาค่ะ แต่ว่าตัวหยาดยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย (...
  • 'หยาด' รับ7สีทาบลงละคร ไม่ฟันธงย้ายช่อง-สัญญาหมดค่อยตอบ
    หยาด-หยาดทิพย์ รับ 7 สีทาบเล่นละครแต่ยังไม่มีอะไร ไม่ฟันธงย้ายช่องอ้างเป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้ รอสัญญาหมดว่ากัน ปัดไฮโซหนุ่มตามรับถึงงานยันแค่เพื่อน-ยังไม่เปิดใจรักใคร...ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังค้างคาใจสำหรับกรณีกระแสข่าวย้ายช่องของนางเอกวิกพระราม 4 หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ที่พักหลังมีข่าวลือถึงเรื่องนี้ออกมาหนาหูเหลือเกิน ล่าสุดมีข่าวกอสซิปในเว็บไซต์ชื่อดังว่าวิก 7 สีเตรียมละครเรื่อง คมพยาบาท ให้ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »