ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยาด รับคุย ทายาทแบงค์ดัง ปัด ทาบย้ายวิก

หยาด รับคุย ทายาทแบงค์ดัง ปัด ทาบย้ายวิก

Posted 30/11/2010 by Mthai

นางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล รับสนิทหนุ่มรุ่นใหญ่ ทายาทแบงค์กรุงศรี แต่ยังไม่ใช่แฟน ลั่นตอนนี้ยังไม่มีตัวจริง ปัดฝ่ายชายทาบเข้าวิกหมอชิต ส่วนจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้นรอคอนเฟิร์มอีกทีเดือนมกราคมปีหน้า

มีข่าวว่ากิ๊กกับลูกชายธนาคารกรุงศรีฯ? " ก็รู้จักบ้างค่ะ นิดหน่อยค่ะ ความสัมพันธ์เป็นพี่ชายค่ะเป็นเพื่อนค่ะ (เค้าจีบหรือเปล่า?)ไม่จีบค่ะ คือมันไม่ได้มีอะไรมากค่ะ ก็เป็นคนที่นิสัยดีแล้วก็รู้จักกันเท่านั้นเองน่ะค่ะ (สนิทกันนานหรือยัง?)นานแล้วค่ะ นานแล้ว"

ชื่ออะไรบอกได้ไหม? "อย่าไปพูดถึงเค้าเลย เพราะว่าเค้าเป็นคนนอกวงการแล้วก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไร (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม?)ไม่บ่อย คือนมันนานมาแล้วค่ะ คือเป็นพี่คนนึงที่แบบหลายปีมากๆ แล้ว"

"ตอนนี้หยาดก็มีเพื่อนเยอะมาก หยาดไม่อยากไปมุ่งเขียนข่าวหยาดกับใครสักคนนึงเพราะว่ามันก็ยังไม่ใช่น่ะค่ะ (คนมองว่าเป็นเหตุผลนึงที่จะมาช่อง 7 เพราะเค้าเป็นหุ้นส่วนใหญ่?)ไม่เกี่ยวค่ะ มีคนชวนบ้างค่ะ อย่างที่บอกว่าก็มีคนเคยมาชวน แต่ว่าก็หยาดยังไม่ได้ไปนะคะ ไม่ใช่เค้าค่ะ หลายๆ คน"

แล้วคิดทบทวนหรือยัง ใกล้แล้ว? "ณ วันนี้หยาดก็อยู่ช่อง 3 นะคะเพราะว่าเราก็อยู่ที่นี่มานานแต่ว่าอนาคตมันก็ยังไม่แน่ เพียงแต่ ณ วันนี้ก็คงต้องบอกว่ารักช่อง 3ที่สุดน่ะค่ะ ก็เดี๋ยวต้องรอเดือนมกราค่ะ แต่ว่าทางผู้ใหญ่ก็โทรมาแล้ว"


หยาด หยาดทิพย์


หยาด หยาดทิพย์


หยาด หยาดทิพย์


หยาด หยาดทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หยาด” ปัดลูกชายแบงค์ดังชวนย้ายอยู่ช่อง 7 ยันไม่ใช่กิ๊ก
    “หยาด” รับรู้จักลูกชายแบงค์ดัง แต่ไม่ได้กิ๊กกัน และฝ่ายชายไม่ได้จีบ ความสัมพันธ์อยู่แค่พี่น้อง ปัดอีกฝ่ายชวนย้ายให้ไปอยู่ช่อง 7 ลั่นยังไม่คิดย้ายไปไหน รอหมดสัญญาวิก 3 ต้นม.ค.ปีหน้าค่อยว่ากันเป็นนางเอกสาวที่ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวหนุ่มๆ เลย สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” เพราะถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะบอกตลอดว่าโสดสนิทไม่คิดเรื่องรัก แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่าลู...
  • หยาด ขำ! จ่อเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ
    หยาด ขำ! จ่อเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ
  • อึดอัดโดนจี้เรื่องย้ายช่อง หยาดวอนอย่าด่วนสรุป
    "หยาดยังไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ" นางเอกสาว 'หยาด'หยาดทิพย์ ราช ปาล ตอบคำถามเมื่อถูกถามเรื่องที่จะย้ายไปอยู่ช่อง 7 หรือไม่ เพราะมีข่าวว่าช่อง 7 เตรียมละครไว้ให้แล้ว เห็นว่าเตรียมละคร "คมพยา บาท" เป็นบทเดียวกับที่ 'อั้ม-พัชราภา' เคยเล่นไว้เมื่อหลายปีก่อน "มีแฟนคลับบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ แต่หยาดยังไม่ทราบเรื่องเลย เหมือนที่หยาดบอกทุกครั้งว่ามีการติดต่อมาจริง แต่ยังตอบอะไรไม่ได้ ขอเวลาให้หยาดหน่...
  • หยาด ไม่คอนเฟิร์ม! ประเดิม คมพยาบาท โกวิกหมอชิต!?!
    เหลือเวลาอีก 2 เดือนจะหมดสัญญา แถมข่าวกระพือไม่เลิกว่านางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล จะโกวิกหมอชิต แถมล่าสุดมีข่าวว่าฝั่งนู้นเค้าเตรียมบทละครเรื่อง คมพยาบาท เอาไว้รอแล้ว แต่ทางสาวหยาด เผยยังไม่รู้เรื่อง ส่วนคำตอบสุดท้ายว่าจะย้าย หรือไม่ย้ายนั้น รอตัดสินใจวินาทีสุดท้ายให้เรียบร้อยก่อนเห็นว่าช่อง 7 จะให้เล่น คมพยาบาท? "ก็มีแฟนคลับมบอกเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาค่ะ แต่ว่าตัวหยาดยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย (...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »