ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บอย” โต้ ซุกลูก-เมียไว้ที่เชียงใหม่ แจง เป็นเด็กที่ตนเอ็นดูสมัยฝึกงานเมื่อ 3 ปีก่อน

“บอย” โต้ ซุกลูก-เมียไว้ที่เชียงใหม่ แจง เป็นเด็กที่ตนเอ็นดูสมัยฝึกงานเมื่อ 3 ปีก่อน

Posted 02/02/2011 by ผู้จัดการ

“บอย ปกรณ์” โต้ซุกลูก-เมียที่เชียงใหม่ แจง เด็กคนดังกล่าวเป็นน้องที่เคยพบกันตอนตนไปฝึกงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว บอก รู้สึกถูกชะตาจึงต้องไปหาทุกครั้งที่ไปเชียงใหม่ แต่ไม่ถึงขั้นรับเป็นพ่อบุญธรรม เพราะเด็กก็มีพ่อแม่อยู่แล้ว ส่วนผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนด้วยก็ไม่ใช่เมียและไม่ใช่แม่ของเด็ก เป็นเพื่อนฝูงก๊วนเดียวกันเท่านั้น 
      
ตั้งแต่เลิกกับ “น้องเอ๋ย” แฟนสาวนอกวงการ พระเอกมาดเข้ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวควงสาวร่อนที่เชียงใหม่หลายต่อหลายครั้ง กระทั่งล่าก็ทำเอาหนุ่มบอยงานเข้าจังเบ้อเร่อ หลังมีตาดีเห็นหนุ่มบอยจูงมือเด็กเที่ยวแถวดอยสุเทพ จนโดนเม้าท์แหลกว่าพระเอกคนดังแอบซุกลูกซุกเมียไว้ที่เชียงใหม่
      
ก่อนที่ข่าวจะเลยเถิดไปกันใหญ่ หนุ่มบอยก็เลยรีบชี้แจงแถลงด่วน โดยยืนยันว่าเด็กคนดังกว่าไม่ใช่ลูก แต่เป็นเด็กที่ตนเอ็นดูตั้งแต่สมัยมาฝึกงานที่เชียงใหม่เมื่อ 3 ปีก่อน ส่วนผู้หญิงที่ว่าก็ไม่ใช่เมีย เป็นแค่เพื่อนร่วมทริปเที่ยวเฉยๆ
      
“ไม่ได้รับเลี้ยงเด็กครับ เป็นน้องที่ผูกพันและสนิทกัน คือน้องคนนี้ชื่อน้องพิซซ่า เขาอยู่บนดอยสุเทพที่เชียงใหม่ ซึ่งผมเคยไปฝึกงานที่นั่นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เวลาขึ้นไปเที่ยวก็ไปเยี่ยมเขา เราก็รู้สึกถูกชะตากับเขาเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเด็กด้วย โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง เวลาขึ้นไปเชียงใหม่ก็ไปหาน้องเขาทุกครั้ง ซื้อขนม ซื้อตุ๊กตาไปให้ มีโทรศัพท์คุยกัน”
      
"ไม่ได้ถึงขั้นรับเลี้ยงเป็นพ่อบุญธรรมอะไร เขาก็มีคุณพ่อคุณแม่เขาดูแลอยู่ เขาก็เรียกพี่ครับ เรียกว่าอ้ายบอย ผมรู้จักเขาตั้งแต่เขาอายุ 3 ขวบจนตอนนี้เขาอายุ 6 ขวบแล้ว ถ้าไปเชียงใหม่ต้องไม่พลาดที่จะไปหาเขา ไม่ได้มีลูกอะไรอย่างที่มีข่าวลือเลย"
      
"เวลาที่ไปหาเขาส่วนใหญ่ก็จะขึ้นไปที่ดอยสุเทพ ซึ่งบอยเองก็ไม่คิดว่าจะมีใครถ่ายรูปบอยไปนะ ส่วนที่บอกว่า มีภาพผมกับผู้หญิงที่เชียงใหม่ด้วย ซึ่งข่าวไปตีว่าอาจจะเป็นแม่ของเด็ก จริงๆ ก็ไม่ใช่เลยครับ เป็นใครผมยังไม่รู้เลย เพราะผมไปเชียงใหม่บ่อย ไปทีก็ไปกันหลายคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บอย’ โต้แพ้ทางทอม ‘ไฟท์’ เอ่ยปากสงสาร ‘คิมเบอร์ลี่’
    นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ปัดเปล่าแพ้สาวหล่อ “ทอมไฟท์” แย่งจีบนางเอกร่วมช่อง “คิมเบอร์ลี่” ยันแค่น้องไม่เคยคิดจีบ บ่นสงสารนักแสดงสาวที่ต้องมาพัวพันรักร้าว ข่าวฉาว บอกดีใจตอนนี้แฟนคลับตรึมมีคนเค้าบอกว่า ‘บอย’ รักแท้แพ้สาวหล่อ“โอ้ย... ไม่จริงหรอก ความจริงกับน้องผมไม่เคยคิดอะไรกับน้องอยู่แล้วครับ น้องเค้าก็ไม่รู้สึกว่าผมไปจีบอะไรน้องเค้าอยู่แล้ว เจอกันยังแซวอยู่เลยพี่ เฮ้ย! ยังไงมือ...
  • “คิมเบอร์ลี่” เบื่อปากเปียกปากแฉะ ย้ำไม่ได้ฉก “บอย” จาก "เอ๋ย"
    “คิมเบอร์ลี่” เผยไม่ได้สนิทสนมกับ “บอย” เกินพี่น้อง ย้ำรอบที่ร้อยไม่ได้เป็นมือที่สามทำฝ่ายชายเลิกแฟน รับเซ็งฉาวเยอะทั้งที่เพิ่งเข้าวงการ จนพ่อเริ่มเป็นห่วง ส่วนทอมที่เคยเดินด้วยกันก็เป็นแค่เพื่อน ลั่นโสดสนิทและยังไม่คิดมีแฟนเป็นนางเอกสาวน้องใหม่ที่มีข่าวเยอะเหลือเกิน สำหรับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ทั้งเรื่องเกาเหลากับนางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นอกจากนั้นมีคนเห็นควงสา...
  • บอย ปกรณ์ เลิก เอ๋ย แฟนสาวนอกวงการ
    ต๊าย..สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักหลายๆ คู่ในปีนี้ เพราะถ้าไม่ปักเสาลงหลุมก็สวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน เพราะล่าสุดมีข่าววงในว่าพระเอกมาดเซอร์อย่าง นายบอย ปกรณ์ ก็เป็นอีกรายที่เลิกกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง น้องเอ๋ย สุทธิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวคนสนิทของน้องเอ๋ยเปิดเผยให้ฟังว่า"ตอนนี้บอยกับเอ๋ยได้ห่างกันพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะช่วงหลังๆ มานี้นายบอยมีงานเยอะ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับสาวเอ๋ยเหมือนเมื่...
  • “บอย” งงภาพควงสาวแอ่วเชียงใหม่ ยันยังโสดไม่มีกิ๊กใหม่
    มีภาพฟ้องควงสาวเที่ยวเชียงใหม่ “บอย ปกรณ์” แกล้งมึนจำไม่ได้ โบ้ยขอเห็นภาพก่อน เพราะตนไปเชียงใหม่บ่อยมาก แต่ยันไม่ใช่กิ๊กหรือแฟนใหม่แน่นอน พยายามทำใจเป็นโสดรับปีใหม่หลังเลิก “เอ๋ย” เผยฝ่ายหญิงยังคงร้องไห้แต่ดีขึ้นมากแล้วเพิ่งประกาศเป็นโสดรับปีใหม่ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีอันต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ “เอ๋ย สุทธิดา จีรพันธ์” เหตุงานรุมไม่มีเวลาให้ แต่ล่าสุดกลับม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »