ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “คิมเบอร์ลี่” เบื่อปากเปียกปากแฉะ ย้ำไม่ได้ฉก “บอย” จาก "เอ๋ย"

“คิมเบอร์ลี่” เบื่อปากเปียกปากแฉะ ย้ำไม่ได้ฉก “บอย” จาก "เอ๋ย"

Posted 10/01/2011 by Entertainment

“คิมเบอร์ลี่” เผยไม่ได้สนิทสนมกับ “บอย” เกินพี่น้อง ย้ำรอบที่ร้อยไม่ได้เป็นมือที่สามทำฝ่ายชายเลิกแฟน รับเซ็งฉาวเยอะทั้งที่เพิ่งเข้าวงการ จนพ่อเริ่มเป็นห่วง ส่วนทอมที่เคยเดินด้วยกันก็เป็นแค่เพื่อน ลั่นโสดสนิทและยังไม่คิดมีแฟน
      
เป็นนางเอกสาวน้องใหม่ที่มีข่าวเยอะเหลือเกิน สำหรับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ทั้งเรื่องเกาเหลากับนางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นอกจากนั้นมีคนเห็นควงสาวหล่อเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดกลายเป็นข่าวมือที่สามทำให้พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ต้องเลิกกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “เอ๋ย สุทธิดา จีรพันธ์”
      
ซึ่งพอได้เจอตัวสาว “คิมเบอร์ลี่” เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงทันทีว่า ไม่ได้เป็นแมวขโมยฉกแฟนใคร เพราะไม่ได้สนิทกับฝ่ายชายมากมายขนาดนั้น
      
“กับพี่บอยไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นพี่น้องกันมากๆ ไม่จริงอย่างที่เป็นข่าวเลย คุยกันทางบีบีปกติ แต่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเขา แล้วก็ไม่ได้คุยกันแบบเพื่อนสนิท แต่สนิทกันในฐานะพี่น้อง คือเล่นละครด้วยกัน แล้วก็สนิทกันเพราะเล่นเป็นพี่น้องกัน แต่ก็มีไปกินข้าวก็จะไปแบบเป็นแก๊งค์ แต่ถ้าไปกันสองต่อสองหรือแอบคุยกันไม่มีค่ะ”
      
“หลังจากที่มีข่าวด้วยกันก็ได้เจอนะคะ เขาก็แซวๆ แบบว้าวเป็นมือที่สาม นิสัยไม่ค่อยดีเลย (หัวเราะ) แล้วช่วงนี้หนูก็ป่วยๆ ด้วยเลยเถียงไม่ทัน เขาก็จะแซวๆ แต่ไม่เห็นจะมาขอโทษหนูเลย (หัวเราะ) พี่บอยออกแนวโจรๆ อยู่แล้ว เขาไม่มาขอโทษหนูหรอก แถมยังมาแซวหนูอีก แรงมาก โต้ตอบเขาก็ไม่ทัน เพราะหนูยังช้าๆ อยู่รับมุกไม่ค่อยทัน เขาก็ชอบแกล้ง แต่เรื่องที่เขาเลิกกับแฟนหนูไม่รู้จริงๆ มันเป็นเรื่องของเขาสองคน หนูไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ เลยค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าเราเพิ่งเข้ามาใหม่ก็โดนข่าวอะไรเยอะไปหมด แล้วก็มามือที่สามล่าสุด ก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เอามาคิดซีเรียส เพราะเรื่องแต่ละเรื่องมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย”
      
บอกคุณพ่อเริ่มเป็นห่วง และเริ่มเตือนๆ ให้ระวังเรื่องข่าวบ้าง แถมหลายคนยังงงกับข่าวนี้ 
      
“กับที่บ้านก็คือคุณพ่ออ่านภาษาไทยไม่ได้ค่ะ หนูเลยเป็นคนบอกเขาเอง เขาก็บอกให้ระวังตัว เขาก็เตือนๆ แต่ข่าวนี้อาจจะเป็นเพราะมีงานอีเว้นท์นึง หนูก็ทักทายกับพี่บอย พอคนเห็นก็เลยจับคู่กัน แล้วก็มาบังเอิญกับที่พี่บอยมีปัญหากับแฟนเขาหรือเปล่า ก็เลยยิ่งโดนเลย แต่หนูไม่เคยเจอแฟนพี่บอยเลยค่ะ หนูไม่รู้เลยว่าเขาอะไรยังไง แต่หลังจากนี้ก็คงไม่เกร็งหรอกค่ะถ้าต้องเจอพี่บอย เพราะมันไม่ได้มีอะไร หนูก็คงเล่นๆ กันเหมือนเดิม เป็นพี่น้องกันเล่นตบไหล่กันได้ พี่บอยชอบเล่นกับหนูแบบนั้น”
      
“เพื่อนๆ ก็งงนะว่าอยู่ๆ มาเป็นข่าวด้วยกันได้ยังไง เพราะเราก็ไม่ได้เล่นคู่กันสักหน่อย มันก็ไม่ได้มีกุ๊กกิ๊กอะไรกันเลย เพราะเล่นเป็นพี่น้องกัน แล้วในกองก็ไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นด้วย เพื่อนๆ ดาราก็มีมาถามเพราะเขาเห็นในข่าวก็ถามว่าจริงหรือเปล่า หนูก็บอกว่าไม่จริง หนูก็บอกว่าจะต้องให้บอกกี่รอบว่าไม่จริงๆ (หัวเราะ) พี่บอยตรงสเปคไหมเหรอ หนูยังไม่วางสเปคแล้วกันค่ะ”
      
เผยตอนนี้โสดสนิท และยังไม่คิดจะมีแฟน เพราะอยากตั้งใจทำงานและเรียนให้ดีที่สุด 
      
“ทอมที่เคยเดินด้วยก็เป็นเพื่อนค่ะ ไม่ใช่คนพิเศษ คือตอนนี้หนูโสดมาก ยังไม่มีใครและยังไม่คิดจะมีใครด้วย เพราะว่าหนูเพิ่งเข้ามาในวงการ หนูอยากจะทำงานก่อน และอยากจะตั้งใจเรียนด้วย เพราะคุณพ่อจะซีเรียสเรื่องเรียนตอนนี้มาก แต่เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ค่อยได้คุยกันนะคะ นานๆ ทีถึงจะได้คุย แล้วก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ด้วย หลังๆ นี้ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันแล้วด้วยค่ะ ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาหนูไม่สบายเต็มๆ เลยค่ะ นอนอยู่บ้านอย่างเดียวเลย ตอนนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนกับเพื่อนๆ เลย เขาก็น้อยใจกันทุกคนเลยว่าทำไมเดี๋ยวนี้หนูไม่ค่อยมีเวลาให้ เขาก็จะบ่นๆ กัน แต่ถ้าน้อยใจในแบบนั้นไม่มีค่ะ(หัวเราะ) เพราะเป็นเพื่อนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ปกรณ์ เลิก เอ๋ย แฟนสาวนอกวงการ
    ต๊าย..สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักหลายๆ คู่ในปีนี้ เพราะถ้าไม่ปักเสาลงหลุมก็สวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน เพราะล่าสุดมีข่าววงในว่าพระเอกมาดเซอร์อย่าง นายบอย ปกรณ์ ก็เป็นอีกรายที่เลิกกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง น้องเอ๋ย สุทธิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวคนสนิทของน้องเอ๋ยเปิดเผยให้ฟังว่า"ตอนนี้บอยกับเอ๋ยได้ห่างกันพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะช่วงหลังๆ มานี้นายบอยมีงานเยอะ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับสาวเอ๋ยเหมือนเมื่...
  • “บอย” งงภาพควงสาวแอ่วเชียงใหม่ ยันยังโสดไม่มีกิ๊กใหม่
    มีภาพฟ้องควงสาวเที่ยวเชียงใหม่ “บอย ปกรณ์” แกล้งมึนจำไม่ได้ โบ้ยขอเห็นภาพก่อน เพราะตนไปเชียงใหม่บ่อยมาก แต่ยันไม่ใช่กิ๊กหรือแฟนใหม่แน่นอน พยายามทำใจเป็นโสดรับปีใหม่หลังเลิก “เอ๋ย” เผยฝ่ายหญิงยังคงร้องไห้แต่ดีขึ้นมากแล้วเพิ่งประกาศเป็นโสดรับปีใหม่ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีอันต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ “เอ๋ย สุทธิดา จีรพันธ์” เหตุงานรุมไม่มีเวลาให้ แต่ล่าสุดกลับม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »