ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย” กลางดึก ยันแค่เพื่อนแต่ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ

"หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย” กลางดึก ยันแค่เพื่อนแต่ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ

Posted 05/02/2011 by ผู้จัดการ

“หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย ปกรณ์” กลางดึก รับ เคยไปงานของช่อง3 ที่ต่างจังหวัดด้วยกันจริง แต่ไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น เจ้าตัวบอก ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ปิดโอกาสหากใครจะเข้ามาจีบ ก่อนเผย เคยไปเลือกซื้อคอมพิวเตอร์กับ “เอส” จริง ตั้งแต่ตอนที่ยังสนิทกัน แต่ตอนนี้เป็นแค่พี่ชายที่ดีคนนึงเท่านั้น
      
เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” กับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกมาอีกว่าคู่นี้เริ่มหวานกันจริง เพราะมีคนเห็นไปเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสอง แถมยังหวาดเสียวถึงขั้นมีคนเม้าท์ว่าสาวหยาดไปเคาะห้องหนุ่มบอยกลางดึกเลยทีเดียว ร้อนถึงนางเอกหยาดต้องออกมาเคลียร์เองว่าไม่เป็นความจริง
      
“กับบอยไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนกัน ข่าวว่าไปเคาะคอนโดกลางดึกเลยเหรอ ไม่มีค่ะ มันไม่มีอะไรเลยนะคะ เจอกันเวลาทำงานในช่องเท่านั้นเองค่ะ ไปต่างจังหวัดด้วยกันก็ไม่มี ไม่เคยค่ะ แต่เคยไปงานช่องด้วยกันที่หัวหินเท่านั้นเอง แต่แอบไปเที่ยวกันสองต่อสองไม่มีค คือกับบอยเขาก็เป็นคนนึงที่รู้จักนะคะ แล้วหยาดก็จะรู้จักกับนักแสดงในช่องหลายคน อย่างอเล็กซ์ บอยจะเป็นเพื่อนๆ กันหมดค่ะ”
      
“แต่ข่าวนี้เหมือนเคยมีมาแป๊บนึงแล้วนะ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้รู้จักบอยเลย แต่ตอนนั้นเขาก็โทร.มาขอโทษว่ามีข่าวกับหยาด แต่ก็ไม่ได้มีอะไร เมื่อวันก่อนเขาก็โทร.มาบอกว่ามีข่าวอีก แต่เราก็คุยกันแค่เรื่องข่าวนะคะ จะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมเหรอ ตอนนั้นมันยังไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก เขาก็แค่โทร.มาเรื่องข่าวจริงๆ”
      
“เขาไม่ได้มาจีบเลยค่ะ กลัวว่าเราจะไปเป็นมือที่สามเหรอ ไม่ค่อยกลัวค่ะ เพราะว่าอยู่วงการมานานมากแล้ว ข่าวมันก็ไม่ได้รุนแรงอะไรก็ชิลล์ๆ ค่ะ แต่โอกาสจะพัฒนาตรงนี้กับบอยเราก็เป็นเพื่อนกันนะคะ แต่หยาดก็ไม่สามารถตอบได้เลยว่าใครจะไม่มีโอกาส เพราะว่าอนาคตมันไม่แน่ แล้วเราทำงานตรงนี้เราก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะไปคลิกหรือเป็นแฟนกับใคร เพราะฉะนั้นมันก็คงตอบไม่ได้ว่าจะไม่มีโอกาส วันนี้ก็ตอบได้แค่เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไร แต่เขาก็เป็นคนที่สาวๆ กรี๊ดเยอะนะคะ ตรงสเป็กสาวๆ เยอะ แต่สำหรับหยาดเขาก็เป็นคนน่ารักดี ตลกดีค่ะ”
      
บอก ไปดูคอมพิวเตอร์อดีตหวานใจ “เอส วรฤทธิ์ ไวทเจียรนัย” จริง แต่นานแล้ว และตอนนี้ก็เป็นแค่พี่ชายคนนึงเท่านั้น
      
“เห็นหยาดไปเดินซื้อเฟอร์นิเจอร์กับพี่เอสด้วยเหรอ โอ้โหหลายคนจังเลย(หัวเราะ) ก็ไปจริงค่ะ แต่ว่านานมากแล้ว แล้วก็ไม่ได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านค่ะ แต่ไปดูคอมพิวเตอร์ หยาดก็ไปดูๆ ค่ะ เพราะเป็นคนชอบเทคโนโลยี แต่ไม่ได้รีเทิร์น คือยอมรับว่าช่วงนึงเคยสนิทกัน แต่ว่าตอนนี้ก็เป็นพี่ชายที่ดี แล้วบางทีการที่เราจะสนิทกับใครมันไม่จำเป็นว่าต้องเป็นแฟนเท่านั้นหรอกค่ะ หยาดก็มีพี่ๆ ที่สนิทหลายคน พี่ต่าย(ณัฐพล ลียะวณิช) พี่เอสหยาดก็สนิท มีหลายคนเยอะแยะค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครเลยจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอย” โต้สวีต “หยาด”กลางกองถ่าย ยันไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์
    “บอย ปกรณ์” งงข่าวสวีท “หยาด” กลางกองละคร แจงแค่พี่น้องร่วมช่องกันเฉยๆ ปิดตายไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ยันตอนนี้โสดสนิทเพิ่งออกโรงแก้ต่างเคลียร์ข่าวซุกลูกเมีย ล่าสุด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ว่ากันว่าหนีบกันไปหวานถึงในกองถ่ายเลยทีเดียว งานนี้บอยได้แต่บอกว่าโนลูกเดียว“สำหรับข่าวนี้ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันครับ ก็งงว่ากองอะไรเพราะว่าไม่ได้ทำงานร่วมกันไม่ได้ม...
  • “บอย” โต้ ซุกลูก-เมียไว้ที่เชียงใหม่ แจง เป็นเด็กที่ตนเอ็นดูสมัยฝึกงานเมื่อ 3 ปีก่อน
    “บอย ปกรณ์” โต้ซุกลูก-เมียที่เชียงใหม่ แจง เด็กคนดังกล่าวเป็นน้องที่เคยพบกันตอนตนไปฝึกงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว บอก รู้สึกถูกชะตาจึงต้องไปหาทุกครั้งที่ไปเชียงใหม่ แต่ไม่ถึงขั้นรับเป็นพ่อบุญธรรม เพราะเด็กก็มีพ่อแม่อยู่แล้ว ส่วนผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนด้วยก็ไม่ใช่เมียและไม่ใช่แม่ของเด็ก เป็นเพื่อนฝูงก๊วนเดียวกันเท่านั้นตั้งแต่เลิกกับ “น้องเอ๋ย” แฟนสาวนอกวงการ พระเอกมาดเข้ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีข่าวคว...
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...
  • “หยาด” เซ็นสัญญาต่อช่อง 3 สองปี โต้ข่าวน้อยใจช่อง
    ปล่อยให้เป็นที่คลางแคลงสงสัย และเจ้าตัวก็อั้มอึ้งอยู่นาน เกี่ยวกับกรณีย้ายช่องของนางเอกสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์แล้วว่า เลือกที่จะต่อสัญญากับช่อง 3 โดยเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 ปี แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องรายละเอียดอื่นๆ พร้อมปฏิเสธข่าวที่ทางช่องทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อตัว ว่าไม่เป็นความจริง แจงตนรักช่อง 3 เพราะเป็นเสมือนบ้านหลังที่หนึ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »