ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” ออกลายเจ้าชู้ ดอดจีบไฮโซแข่ง “เปรม”

“ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” ออกลายเจ้าชู้ ดอดจีบไฮโซแข่ง “เปรม”

Posted 12/04/2011 by ผู้จัดการ

“ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” นอกใจ ตามจีบไฮโซ “วีต้า” แข่งกับ “เปรม” ฟุ้ง เชื่อใจแฟนหนุ่มเต็มที่ ลั่น ไม่คิดจะกลับไปถาม ส่วนเรื่องงานเพลงยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะยังแฮปปี้ดีกับการเป็นอิสระ ไม่สนไร้ค่ายแล้วไม่มีผลงาน ยังคงแฮปปี้กับการไร้สังกัด
      
ยังคงแฮปปี้กับการได้บินเดี่ยวแบบไร้สังกัดสำหรับ นักร้องสาวร่างเล็ก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” หลังจากที่ออกจากชายคาสังกัดเก่าอย่างค่ายอาร์เอสมาได้พักใหญ่ ก็ยังไร้วี่แว่วว่าเจ้าตัวจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับทางค่ายไหนจริงจังเสียที ล่าสุดได้เจอลีเดียอีกครั้งที่งาน “Songkran Splash ช้อปสนุก เย็นฉ่ำทั่วไทย” ที่ พลัสมอลล์ศรีนครินทร์ โดยนักร้องสาวก็ยังยืนยันคำเดิมว่ายังรักการเป็นอิสระอยู่ แฮปปี้ที่ได้เลือกงานเอง ส่วนข่าวที่แฟนหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ไปตามจีบไฮโซสาว ที่ชื่อ “วีต้า” แข่งกับ “เปรม บุศราคัมวงษ์” นั้นไม่เชื่อเพราะไว้ใจฝ่ายชายคงไม่ทำเรื่องแบบนั้น
      
“เรื่องข่าวที่ว่าพี่แมทธิวไปตามจีบไฮโซที่ชื่อวีต้าแข่งกับพี่เปรม บุศราคัมวงศ์ (หัวเราะ) เพิ่งได้ยินข่าวค่ะคงไม่จริง เจอกันทุกวัน ส่วนตัวเดียไม่รู้จักไฮโซคนนั้นเลย เขาเองก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ไม่แน่ใจว่าเขาเองเคยได้ยินข่าวนี้หรือยัง เราเองก็ไม่เชื่อข่าวนะ เพราะเราคบเขา เรารู้เขาเป็นยังไง แล้วก็ไม่คิดว่าจะไปถามเขาด้วย เพราะเชื่อใจกันเขาคงไม่ทำอะไรแบบนั้น เดียก็ไม่ซีเรียส ตั้งแต่พี่เขาคบเดียมา ยังไม่เห็นมีแววเจ้าชู้เลยนะคะ แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ)”
      
แจง ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องสังกัด เพราะยังไม่พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับค่ายไหน และรู้สึกว่ามีความสุขกับการที่ได้รับงานเองมากกว่า แต่ถ้าจะทำยังคงเป็นแนวอาร์แอนด์บีเหมือนเดิม
      
“งานเพลงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าก็มีร้องตามงานอีเว้นท์ หลายคนอาจกลัวว่าไม่มีค่ายแล้วจะไม่มีงาน คือจริงๆ ถ้ามีเพลงที่ดีๆ ก็อาจจะมีออกมาให้ฟัง แต่ยังไม่อยากออกผลงานที่ยังไม่พร้อม อาจจะไม่ได้เห็นในปีนี้แต่ยังไงก็ต้องขอดูกันอีกที แต่ก็ไม่ได้นึกถึงว่าจะทำเพลงเอง เรื่องค่ายก็มีคุยแต่ก็ไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน ไม่คิดว่าจะต้องไปอยู่ค่ายไหน ตอนนี้เดียแฮปปี้ที่ได้ออกมาได้เลือกงานเอง รับงานเอง เลยยังไม่อยากอยู่กับค่ายใดค่ายหนึ่งมีความสุขดี ถ้าทำเพลงจริงๆ ก็คงไม่ทิ้งแนวอาร์แอนด์บี ไม่ทิ้งแนวเดิม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »