ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันบุฟฟ่อนแฮปปี้กับยูเว่

เอเยนต์ยันบุฟฟ่อนแฮปปี้กับยูเว่

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจของจานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันนักเตะของเขายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน ในตอนนี้ หลังจากมีข่าวลือกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมา

ซิลวิ โน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของจานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส  สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากตกเป็นข่าวลืออย่างหนักมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 ก่อน หน้านี้ 2 ทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการได้ตัวยอดนายทวารรายนี้ แต่ยูเวนตุส, บุฟฟ่อน และเอเยนต์ของเขา ไม่เคยออกมาให้ความเห็นใดๆ ก่อนจะมีชื่อของอาร์เซน่อล และโรม่า เพิ่มเข้ามา
 
มาร์ติน่า ยืนยันอนาคตของนักเตะในความดูแลของเขาว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงยังคงมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของบุฟฟ่อน อย่างต่อเนื่อง เขายังมีสัญญากับทีมอีก 2 ปีครึ่ง และตอนนี้เขายังมีความสุขดีกับยูเวนตุส"
 
บุฟฟ่อน เพิ่งจะลงเล่นให้ "ม้าลาย" 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเคลื่อนที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างลง เล่นให้ทีมชาติอิตาลี ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อกลางปีที่แล้ว และการที่มาร์โก สโตรารี่ นายทวารมือ 2 ขึ้นม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »