ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้โวสนั่นผีแรงเกินห้ามใจอะไรก็ฉุดไม่อยู่

เฟอร์กี้โวสนั่นผีแรงเกินห้ามใจอะไรก็ฉุดไม่อยู่

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่น "ปีศาจแดง" จะผ่านพ้นวิบากกรรมต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการไล่ล่าแชมป์ได้ทั้งหมด โดยเฉพาะกรณีโทษแบน 2 นัดของ เวย์น รูนี่ย์ ชี้กลายเป็นเรื่องดีซะอีก เพราะจะกระตุ้นให้ "รูน" กลายเป็น "หมูเดือด" วิ่งไล่ฟัด "สิงห์บลูส์" จมเขี้ยวในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า  ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" จะสามารถลงสนามได้โดยไม่กังวลถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งที่โดนลงโทษห้ามแข่ง 2 นัด จากกรณีพูดจาไม่สุภาพใส่กล้องโทรทัศน์ หลังจากทำประตูที่ 3 ในเกมลีกที่บุกไปยำใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค  เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

บรมกุนซือวัย 69 ปี กล่าวว่า "ผมต้องการให้เราแสดงออกอย่างชัดเจนว่า เราสามารถรับมือกับปัญหาสารพัดในระยะหลังๆ ได้อย่างสบายๆ และเรายังเป็นสโมสรที่สามารถเอาชนะทุกความพยายามที่ดาหน้าเข้ามาหวังจะโค่น เราลงจากบัลลังก์ได้เช่นกัน นี่คือสปิริตนักสู้ที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่""

 ถือเป็นโชคดีสำหรับทีม "ปีศาจแดง" ที่โทษแบนของ รูนี่ย์ จะไม่นับรวมถึง  ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ โดย "เฟอร์กี้" ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "นี่จะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับ เวย์น นี่คือโบนัสสำหรับพวกเราแท้ๆ จากการที่เขาจะฟิตและพร้อมลงสนามในวันอังคารนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีทุ่ม45ล้านปอนด์ดูดฮัมซิค-ซานเชซเข้าก๊วน
    สื่อผู้ดีประโคม!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมใช้เงิน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2.25 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค และ อเล็กซิส ซานเชซ มาเสริมทัพ
  • ริโอลั่นพร้อมขันแนวรับผีถีบเชลซีร่วงชปล.
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมจะลงสนามปักหลักป้องกันเกมบุก เชลซี พร้อมนำ "ปีศาจแดง" ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะฟอร์มการเล่นของ "ริโอ" เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นหนึ่งในสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาสังกัดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีเดียว
  • ผียังเต็งรูนส่องล่า,สิงห์มั่นจัดตอร์คู่นิโก้ซัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันจะระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย ทีมเยือน "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นคู่หน้าหวังช่วยกันซัดประตูฝังผีแดงคาถิ่นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะ เลิศต่อไป
  • รูนี่ย์เฮ!ได้ผู้สนับสนุนใหม่แทนเครื่องดื่มน้ำดำแล้ว
    สื่อเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ วิมโต้ เครื่องดื่มผสมน้ำผลไม้ยี่ห้อดังในประเทศอังกฤษมาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »