ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าเฉย-เบลหวังปาฎิหาริย์ไก่พลิกดับชุดขาว

จ่าเฉย-เบลหวังปาฎิหาริย์ไก่พลิกดับชุดขาว

Posted 13/04/2011 by rakball.net

 

 แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง"และ แกเร็ธ เบล ปีกคนสำคัญาสัมภาษณ์ หวังว่าจะสร้างปาฎิหาริย์ได้ พลิกกลับมาชนะรีล มาดริดได้ ชี้ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับฟุตบอลหลัง บุกพ่าย รีล มาดริด แบบขาดลอยถึง0:4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกพ่าย รีล มาดริด แบบขาดลอยถึง0:4 ล่าสุด แฮร์รี่ เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง"พร้อม แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานร ควงคู่ มาให้สัมภาษณ์หวังว่าทีมจะสามารถสร้างปาฎิหาริย์ได้ ชี้ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับฟุตบอลและรีล มาดริด เคยแพ้ ที่สนามแอนฟิลด์มาแล้วถึง 0:4

 "มันเป็นเกมที่เราตั้งตาคอย เราต้องการส่วนต่างของประตูน้อยมากกว่านี้ แต่เกมแรกเราพลาดด้วยเหตุผลหลายที่ทุกคนทราบกันดี ทุกคนอาจคิดว่ามันจบแล้ว เหลือแค่ปาฎิหาริย์เท่านั้น แต่ปาฎิหาริย์ก็สามารถเกิดขึ้นได้แน่" แฮร์รี่ เรดแนปป์ เผย

 แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานร ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในคืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้ว่า "เกมฟุตบอลทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ใน ประวัติศาสตร์ของฟุตบอลเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นมากมาย มาดริดเคยบุกมาแพ้ ที่แอนฟิลด์ ถึง0:4 แล้วทำไมเราจะทำบ้างไม่ได้ เราจะพยายามไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร หวังว่าเราจะสามารถสร้างปาฎิหาริย์ได้ในครั้งนี้ "
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ยิ้ม!เลนน่อนหายไข้ร่วมซ้อมกับทีมแล้ว
    ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวดีเมื่อ อารอน เลนน่อน หายไข้กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว มีโอกาสลงสนามบู๊ รีล มาดริด พุธนี้
  • อันเช่ซูฮกผีแดง!สมควรชนะสิงห์บลูส์แล้ว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี รับสภาพบอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สมควรชนะแล้ว หลังทำผลงานได้โดดเด่นกว่า "สิงห์บลูส์" ทั้ง 2 เกม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ลืมเรื่องการตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์ และลุกขึ้นสู้สำหรับเกมลีกนัดต่อไป
  • ป๋าสรรเสริญแข้งผีโชว์ฟอร์มเทพทะลุ4ทีมชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มระรื่น คุยโตลูกทีมของตนระเบิดฟอร์มเทพ เขี่ย เชลซี ร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมสรรเสริญ ชิชาริโต้, พาร์ค ชี-ซอง และ เวย์น รูนี่ย์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนทีมสามารถทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้อย่างสุดยอด
  • บาร์ซ่าบุกดับชัคเตอร์1:0รวม6:1ฉลุยรอบรองฯ
    ลีโอเนล เมสซี่ เป็นฮีโร่ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะชัคเตอร์ โดเนทส์ค 1:0 รวมสองนัด 6:1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »