ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ซูฮกผีแดง!สมควรชนะสิงห์บลูส์แล้ว

อันเช่ซูฮกผีแดง!สมควรชนะสิงห์บลูส์แล้ว

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี รับสภาพบอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สมควรชนะแล้ว หลังทำผลงานได้โดดเด่นกว่า "สิงห์บลูส์" ทั้ง 2 เกม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ลืมเรื่องการตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์ และลุกขึ้นสู้สำหรับเกมลีกนัดต่อไป

 คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในเกมชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา รวมสกอร์ 2 นัด พวกเขาแพ้สบาย 1-3

 เกมนี้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยิงประตูให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำไปก่อน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตามมาตีเสมอ ทำให้ "สิงห์บลูส์" มีความหวัง อย่างไรก็ตาม พาร์ค ชี-ซอง ก็ดับแสงแห่งความหวัง เมื่อกดประตูชัยให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ โดย "คาร์เล็ตโต้" เผยว่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่ยอมรับ ไม่ดีพอที่จะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

 อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ฟอร์มการเล่นของเราไม่ได้เลวร้าย แต่ทั้ง 2 เกม ยูไนเต็ด สมควรที่จะชนะ แมตช์นี้มีความสูสีกันจนกระทั่งจบเกม ทั้งที่เราเล่นแค่ 10 คนเท่านั้น เรากลับมาสู่เกมได้ตอนที่เหลือ 10 คน แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่ดีพอ ผมคิดว่า เราครองเกมได้ดีในช่วง 25 นาทีแรกของครึ่งแรก แต่เราก็ไม่สามารถยิงประตูได้ เรามีโอกาสพอสมควรที่จะทำประตู แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นพวกเขาที่ได้ประตู ซึ่งทำให้งานของเรายากลำบากมากยิ่งขึ้น"

  ขณะเดียวกัน อดีตโค้ช เอซี มิลาน ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ฟอร์มของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพง เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถกดประตูให้ต้นสังกัดได้เลย "เราต้องมีความเชื่อมั่น เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเราคงต้องรอดูพัฒนาการของเขา"

 หลังจากตกรอบถ้วยใบโตยุโรปแล้ว ตอนนี้ อันเชล็อตติ กระตุ้นลูกทีมให้ลืมความเจ็บปวดจากแมตช์นี้ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมลีกนัดต่อไป "มันคงเป็นเรื่องยากมาก แต่เราต้องลืมความพ่ายแพ้ในเกมนี้ให้เร็วที่สุด และมองไปข้างหน้าสำหรับเกมนัดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์คฮีโร่!ผีเปิดรังเชือดสิงห์10คน2:1,ลิ่วรอบรอง
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันอังคารที่ 12 เมษายน 2554 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ เชลซี ไป2:1
  • เอเยนต์แย้มเชลซีม้ามืดซิวฟานเดอร์วีล
    เอเยนต์ประจำตัวเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็กเนื้อหอมเลือดดัตช์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แย้มมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะของเขาจะย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากทีมดังเมืองผู้ดีสามารถปล่อย โชเซ่ โบซิงวา แบ็กจอมบุกออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • เบนายูนสุดมั่นผ่านผีได้เชลซีแชมป์ชัวร์
    มั่นใจเต็มร้อย ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์หุ่นเพรียวลม เชลซี เชื่อหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" หักด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไป โอกาสชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้ไม่หนีไปไหนแน่ รับ "ปีศาจแดง" ได้เปรียบเยอะ แต่ยังเหลืออีก 90 นาทีให้พลพรรค "สิงห์บลูส์" แก้ตัวจากการแพ้คาบ้าน
  • ผียังเต็งรูนส่องล่า,สิงห์มั่นจัดตอร์คู่นิโก้ซัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันจะระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย ทีมเยือน "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นคู่หน้าหวังช่วยกันซัดประตูฝังผีแดงคาถิ่นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะ เลิศต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »