ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แย้มเชลซีม้ามืดซิวฟานเดอร์วีล

เอเยนต์แย้มเชลซีม้ามืดซิวฟานเดอร์วีล

Posted 12/04/2011 by siamsport

 


 เอเยนต์ประจำตัวเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็กเนื้อหอมเลือดดัตช์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แย้มมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะของเขาจะย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากทีมดังเมืองผู้ดีสามารถปล่อย โชเซ่ โบซิงวา แบ็กจอมบุกออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้

 ฮาคิม สไลมานี เอเยนต์ของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการคว้าตัวนักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทีม

 "ราชัน ชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐี ร่วมศึกพรีเมียร์ลีก มีข่าวว่าสนใจดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน แต่สไลมานี เชื่อว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโอกาสดีกว่าหากปล่อยโชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กเลือดโปรตุกีสออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"ใน ตอนนี้เขายังลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ และกำลังช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในอีก 4 เกมที่เหลือ เราพยายาม และมองหาสโมสรให้กับฟาน เดอร์ วีล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากโบซิงว่า ย้ายออกไป มันก็จะเป็นการเปิดทางให้กับเขา" เอเยนต์คนดังเผย หลังจากดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ เกือบได้ย้ายสู่ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ข้อเสนอจะถูกยกเลิกในนาทีสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนายูนสุดมั่นผ่านผีได้เชลซีแชมป์ชัวร์
    มั่นใจเต็มร้อย ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์หุ่นเพรียวลม เชลซี เชื่อหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" หักด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไป โอกาสชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้ไม่หนีไปไหนแน่ รับ "ปีศาจแดง" ได้เปรียบเยอะ แต่ยังเหลืออีก 90 นาทีให้พลพรรค "สิงห์บลูส์" แก้ตัวจากการแพ้คาบ้าน
  • ผียังเต็งรูนส่องล่า,สิงห์มั่นจัดตอร์คู่นิโก้ซัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันจะระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย ทีมเยือน "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นคู่หน้าหวังช่วยกันซัดประตูฝังผีแดงคาถิ่นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะ เลิศต่อไป
  • อันเช่เชื่อสิงห์มีดีพอปราบผีทะลุตัดเชือกชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เชลซี เชื่อแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีดีพอที่จะพลิกนรกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมยกย่องแนวรับของ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งจริงๆ แต่มั่นใจว่าลูกทีมของตนจะเจาะตาข่ายได้
  • น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส
    มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »