ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนายูนสุดมั่นผ่านผีได้เชลซีแชมป์ชัวร์

เบนายูนสุดมั่นผ่านผีได้เชลซีแชมป์ชัวร์

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

มั่นใจเต็มร้อย ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์หุ่นเพรียวลม เชลซี เชื่อหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" หักด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไป โอกาสชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้ไม่หนีไปไหนแน่ รับ "ปีศาจแดง" ได้เปรียบเยอะ แต่ยังเหลืออีก 90 นาทีให้พลพรรค "สิงห์บลูส์" แก้ตัวจากการแพ้คาบ้าน

 ยอสซี่ เบนายูน กองกลาง เชลซี สโมสรดังแห่งกรุ่งลอนดอน แสดงความมั่นใจว่า หากต้นสังกัดสามารถผ่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปได้ จะสามารถก้าวเข้าไปเถลิงแชมป์ได้ในท้ายที่สุด

  ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ปราชัย "ปีศาจแดง" 0-1 ในเกมแรกที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ดี อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า การแข่งขันยังไม่จบ แม้ "เร้ด เดวิลส์" จะมีสกอร์ได้เปรียบแถมได้กลับไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่12 เมษายนนี้ อีกต่างหาก

 เบนายูน กล่าวว่า "ทุกคนรู้ดี ทั้งผู้จัดการทีม นักเตะ ว่าพวกเรากำลังลงเล่นเพื่อรักษาฤดูกาลของตัวเอง ดูเหมือนกับว่า พวกเราจะจบฤดูกาลใน พรีเมียร์ลีก ด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ และจะได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มันเกือบสำเร็จแล้ว สิ่งที่เหลือคือการพยายามคว้าแชมป์ และแชมป์เดียวที่เราสามารถคว้ามาได้คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก หากเราชนะเกมนี้ มันจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง"

 "ผมแน่ใจว่า หากพวกเราชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเราจะไปจนสุดทาง และคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ พวกเขาเป็นทีมยักษ์ใหญ่ แถมมีผู้จัดการทีมชั้นยอด แต่พวกเรามีความเชื่อมั่นว่า เราจะสามารถทำได้ แม้จะแพ้เกมในบ้านก็ตาม เราต้องทุ่มเททุกอย่าง และพยายามทำให้ได้ดีที่สุด" มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอลกล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังเต็งรูนส่องล่า,สิงห์มั่นจัดตอร์คู่นิโก้ซัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันจะระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย ทีมเยือน "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมจัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นคู่หน้าหวังช่วยกันซัดประตูฝังผีแดงคาถิ่นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะ เลิศต่อไป
  • อันเช่เชื่อสิงห์มีดีพอปราบผีทะลุตัดเชือกชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เชลซี เชื่อแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีดีพอที่จะพลิกนรกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมยกย่องแนวรับของ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งจริงๆ แต่มั่นใจว่าลูกทีมของตนจะเจาะตาข่ายได้
  • น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส
    มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี
  • ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »