ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่เชื่อสิงห์มีดีพอปราบผีทะลุตัดเชือกชปล.

อันเช่เชื่อสิงห์มีดีพอปราบผีทะลุตัดเชือกชปล.

Posted 12/04/2011 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เชลซี เชื่อแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีดีพอที่จะพลิกนรกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมยกย่องแนวรับของ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งจริงๆ แต่มั่นใจว่าลูกทีมของตนจะเจาะตาข่ายได้

 คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมของเขามีศักยภาพมากพอที่จะพลิกสถานการณ์เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

 ตอนนี้สถานการณ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะแมตช์แรกแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม "คาร์เล็ตโต้" เชื่อว่าพวกเขายังมีดีพอที่จะเข้ารอบต่อไปได้ "ตอนนี้ผมมีเวลา 2 วัน ซึ่งผมจะกลับบ้าน และนั่งดูเกมแรกอีกครั้ง, 2 ครั้ง หรือ 3 ครั้ง ผมต้องเตรียมสิ่งที่เราสามารถสร้างความยากลำบากให้กับพวกเขา"

"ผมต้องพยายามทำสิ่งที่พิเศษในเกมนัดต่อไปให้ได้ การที่จะชนะคุณต้องทุ่มเททุกอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ คุณต้องมุ่งมั่น มีแรงกระตุ้น และต้องครองเกมให้ได้ การที่จะทำได้แบบนั้นนักเตะทุกคนต้องมีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถบุกไปชนะ พวกเขาได้"

 ขณะเดียวกัน "อันเช่" ยอมรับว่า ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถือความได้เปรียบจากชัยชนะเกมแรก พร้อมกล่าวยกย่องแนวรับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกว่าแข็งแกร่งจริงๆ "แน่นอนพวกเขาได้เปรียบ และคงเน้นการเล่นสวนกลับ เกมรับของพวกเขาเหนียวแน่นมาก พวกเขามีเกมรับที่สุดยอด ดังนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิงประตูได้ แต่เรามีเวลา 90 นาทีที่จะพยายามยิงประตูให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส
    มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี
  • ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้
  • สื่อผู้ดีลือเสี่ยหมีเซ็งตอร์เรส!พร้อมโละถ้าไม่ยิง
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งคว้าเข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม แหล่งข่าวเผย "เสี่ยหมี" ไม่มีความสุขกับการลงทุนเลย
  • เชลซี 1:0 วีแกน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว "เดอะลาติกส์" วีแกน 1-0 โดยได้ประตูโทนลูกเดียวจากการยิงของ ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.67 เก็บสามคะแนน พร้อมแซง แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่มีคิวเตะขึ้นสู่อันดับสามของตารางได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »