ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส

น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี


มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมากล่าวยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมถล่มประตู และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพชฌฆาตปืนฝืด 2 กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

 ตำนานหัวหอก เอซี มิลาน และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มองว่า ดร็อกบา เริ่มอายุมากขึ้น ขณะที่ "เอล นินโญ่" ซึ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ยังไม่มีปัญญายิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่เลย "รูนี่ย์ สุดยอดจริงๆ ช่วงที่สุดยอดของ ดร็อกบา ผ่านไปแล้ว ส่วน ตอร์เรส ก็ยังไม่สามารถสร้างความแตกต่าง หลังจากที่ เชลซี ทุ่มเงินดึงตัวมาร่วมทีม"

 "ผมวิจารณ์ ตอร์เรส กับ ดร็อกบา เพราะผมเคยเป็นกองหน้าหรือเปล่า? ผมไม่คิดแบบนั้นหรอก ตอร์เรส เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ เชลซี จ่ายเงินไปมากเพื่อดึงเขามาร่วมทีม แต่ตอนนี้เขาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้หรือยัง? ยังเลย จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังคงเป็นสุดยอดผู้เล่นเกมรับ และกองกลางเสมอ แต่ ดร็อกบา เป็นยอดกองหน้าอีกไหม? เขาแก่แล้ว ช่วงที่แข็งแกร่งที่สุดของเขามันผ่านพ้นไปแล้ว"

 ขณะเดียวกัน แวน บาสเท่น เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เสี่ยงที่จับ ดร็อกบา เล่นคู่กับ ตอร์เรส ในเกมที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก ไม่ใช่เพราะเขาใช้กองหน้า 2 ตัว แต่เพราะสไตล์ของ เชลซี มักใช้หัวหอกตัวเดียว ถ้าคุณส่ง ดร็อกบา คู่กับ ตอร์เรส"

 "คุณต้องแน่ใจว่า ลูกทีมของคุณจะผ่านบอล และสร้างเกมอย่างรวดเร็ว จากนั้นพวกเขาจะพลิกหาพื้นที่เล่นได้ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพ พวกเขาเล่นกันเป็นทีม (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย, (ไรอัน) กิ๊กส์ และ รูนี่ย์ สามารถช่วยแก้ปัญหาเกมรุกของทีมได้ตลอด

นอกจากนี้ อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตพรายกระซิบ" ยังสนับสนุนโทษแบน "รูน" 2 เกม จากกรณีที่สบถใส่กล้องทีวี ในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด "มันเป็นเรื่องดีที่ อังกฤษ แสดงปฏิกิริยาตอบโต้อย่างจริงจังเมื่อเขาทำตัวล้ำเส้น ผมชอบคนอังกฤษก็ตรงนี้ล่ะ พวกเขาเฉียบขาด รูนี่ย์ ต้องจำเอาไว้ว่า เข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้
  • สื่อผู้ดีลือเสี่ยหมีเซ็งตอร์เรส!พร้อมโละถ้าไม่ยิง
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งคว้าเข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม แหล่งข่าวเผย "เสี่ยหมี" ไม่มีความสุขกับการลงทุนเลย
  • ป๋าทำฮือฮา!เล็งคว้าลูกซีดานเข้ารังผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เอ็นโซ่ ซีดาน บุตรชายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งแดนน้ำหอม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแหล่งข่าววงในเผย "ซิซู" เชื่อมือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จะทำให้ลูกของตัวเองดังระเบิดได้แน่
  • กิ๊กส์กร้าวสปิริตผีชุดนี้สุดเจ๋ง!ใจสู้ไม่ต่างปี1999
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สัมผัสได้ว่าขุนพล "ปีศาจแดง" มีสปิริตแบบปี 1999 ที่ซิว 3 แชมป์มาครอง โดยเฉพาะเรื่องความยืดหยุ่น ที่ทุกคนช่วยกันเล่น และทดแทนกันได้ดี ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นเจ็บ และโดนแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »