ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์กร้าวสปิริตผีชุดนี้สุดเจ๋ง!ใจสู้ไม่ต่างปี1999

กิ๊กส์กร้าวสปิริตผีชุดนี้สุดเจ๋ง!ใจสู้ไม่ต่างปี1999

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สัมผัสได้ว่าขุนพล "ปีศาจแดง" มีสปิริตแบบปี 1999 ที่ซิว 3 แชมป์มาครอง โดยเฉพาะเรื่องความยืดหยุ่น ที่ทุกคนช่วยกันเล่น และทดแทนกันได้ดี ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นเจ็บ และโดนแบน


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูงชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี กระชุ่น สัมผัส และรู้สึกได้เลยว่า ขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดนี้ มีพลังสปิริตแบบเดียวกับปี 1999 ที่เดินหน้าคว้า 3 แชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากปีนี้ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์แบบเดียวกันเป๊ะ ตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ชี้ทุกคนรู้ว่าเพื่อความสำเร็จ ต้องมีความสามัคคีกัน  

ปีกวัย 37 ปี กล่าวว่า "มันเหมือนกับปี 1999 เราต้องลงเล่นทุก 3 วัน และไม่มีเวลามาคิดว่าเกมไหนเราอาจชนะ เกมไหนที่เราอาจแพ้ สโมสรรู้ว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องของผู้เล่น 11 คน มันเป็นเรื่องของขุมกำลัง 20 กว่าคน และเรามีปัญหาบาดเจ็บ และติดโทษแบน นักเตะต้องลงสนาม และทำงานของตัวเอง ซีซั่นนี้เรามีความยืดหยุ่นกันมาก เราอาจเล่นต่างจากอดีต แต่เรามีความยืดหยุ่นกันมาก และเราแสดงให้เห็นมาทั้งซีซั่น"

"ตั้งแต่เปลี่ยนปีเราเล่นดีอยู่บ้าง เราไม่ได้คิดถึง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ว่าจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อันดับแรกเราต้องมีสมาธิกับการผ่านรอบนี้ไปให้ได้ก่อน เพราะว่า เชลซี เป็นทีมชั้นยอด และเราต้องเล่นให้ดีที่สุดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเอาชนะพวกเขา" กิ๊กส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งหวังประเดิมปีแรกกับผีด้วยแชมป์
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ คงเป็นเรื่องที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มถ้าหากปีแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างมาครอง หลังจากตอนนี้มีลุ้นกวาดถึง 3 ถ้วย ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ
  • แฉนานี่นอกใจแฟนเล่นชู้สาวรุ่นน้า!
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์จอมแฉ ประโคมข่าว นานี่ ปีกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนอกใจ ดานิเอล่า มาร์ตินส์ แฟนสาว โดยจับเอา มิคาเอล่า เลร่า เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ซึ่งเป็นคู่กรณี มานั่งแฉตั้งแต่เริ่มรู้จักกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ผ่านเฟซบุ๊ค จนไปจบบนเตียงที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
  • ผียิ้ม!ราฟาเอลฟิตทันบู๊เชลซีอังคารนี้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งเลือดแซมบ้า อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีขึ้น เตรียมคัมแบ็คกลับมาลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารนี้แน่นอน พร้อมรับโล่งใจที่บรรดานักเตะที่บาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมาสู่ทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
  • ไม่เข้าหูป๋า!ชไมเคิ่ลยุรูนซบราชันให้มูขัดเกลา
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู"ปีศาจแดง" พูดไม่เข้าหูเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซะแล้วเมื่อยุให้เวย์น รูนี่ย์ ย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดไปให้โชเซ่ มูรินโญ่ เค้นฟอร์มเก่งที่เรอัล มาดริดหลังระยะหลังเจ้าตัวมีปัญหาทั้งในและนอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »