ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าทำฮือฮา!เล็งคว้าลูกซีดานเข้ารังผี

ป๋าทำฮือฮา!เล็งคว้าลูกซีดานเข้ารังผี

Posted 10/04/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เอ็นโซ่ ซีดาน บุตรชายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งแดนน้ำหอม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแหล่งข่าววงในเผย "ซิซู" เชื่อมือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จะทำให้ลูกของตัวเองดังระเบิดได้แน่


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก วางแผนสร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัว เอ็นโซ่ ซีดาน บุตรชายวัย 16 ปีของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ได้ผลักดันให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนร่วมอคาเดมี่ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจอมทัพ "ตราไก่" ชุดแชมป์ ยูโร 1998 และแชมป์โลก 2000 อยากให้ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า

แหล่งข่าวเผยว่า "ซีดาน รู้สึกว่าลูกชายของเขาอาจจะมีความทะเยอะทะยานมากกว่าหากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือที่มักให้โอกาสดาวรุ่ง เอ็นโซ่ มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคต รวมถึงมีความโดดเด่นยามลงเล่นบัญชาเกมแดนกลางเหมือนพ่อของเขาไม่มีผิดเพี้ยน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์กร้าวสปิริตผีชุดนี้สุดเจ๋ง!ใจสู้ไม่ต่างปี1999
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สัมผัสได้ว่าขุนพล "ปีศาจแดง" มีสปิริตแบบปี 1999 ที่ซิว 3 แชมป์มาครอง โดยเฉพาะเรื่องความยืดหยุ่น ที่ทุกคนช่วยกันเล่น และทดแทนกันได้ดี ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นเจ็บ และโดนแบน
  • ไอตอร์ยกย่องกาก้า,กาปาร์รอสไม่เห็นด้วยกับเปา
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือรีล มาดริด ออกโรงยกย่องกับการกลับมาของ กาก้า และนัดนี้ยังยิงคนเดียว 2 ตุง ด้าน ฆัวกิน กาปาร์รอส โวยวายไม่พอใจกับคำตัดสินของกรรมการ
  • สมอลลิ่งหวังประเดิมปีแรกกับผีด้วยแชมป์
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ คงเป็นเรื่องที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มถ้าหากปีแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างมาครอง หลังจากตอนนี้มีลุ้นกวาดถึง 3 ถ้วย ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ
  • แฉนานี่นอกใจแฟนเล่นชู้สาวรุ่นน้า!
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์จอมแฉ ประโคมข่าว นานี่ ปีกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนอกใจ ดานิเอล่า มาร์ตินส์ แฟนสาว โดยจับเอา มิคาเอล่า เลร่า เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ซึ่งเป็นคู่กรณี มานั่งแฉตั้งแต่เริ่มรู้จักกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ผ่านเฟซบุ๊ค จนไปจบบนเตียงที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »