ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชชมฟลานาแกนประเดิมหงส์สุดแจ่ม

ดัลกลิชชมฟลานาแกนประเดิมหงส์สุดแจ่ม

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

 

เล่นดีต้องชม เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขวัญใจ "เดอะ ค็อป" คุยสนั่นไม่เคยเซอร์ไพรส์ จอห์น ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวโรจน์ จะทำผลงานหยุดเกมกราบซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เยี่ยมแบบนี้ มั่นใจ หากมีแข้งเยาวชนขึ้นมาเสริมทัพเรื่อยๆ "หงส์แดง" ก็จะประสบความสำเร็จอีกครั้งแน่

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมจะมีอนาคตสดใส หลัง จอห์น ฟลานาแกน กองหลังดาวรุ่ง ทำผลงานน่าประทับใจ ระหว่างเกมลีกเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

  กุนซือชาวสกอตติช กล่าวถึงแบ็กขวาวัย 18 กะรัต ที่ประเดิมสนามนัดแรกในนามทีมชุดใหญ่ว่า "เด็กคนนี้ไม่เลวเลย สำหรับเราแล้ว มันเป็นแรงกระตุ้นอย่างแท้จริง เพราะนี่เป็นภาพสะท้อนของการทำงานที่ลุล่วงไปแล้วของศูนย์เยาวชน และหากพวกเรามีศูนย์เยาวชนที่แข็งแกร่ง มันก็จะเป็นประโยชน์กับเราในอีกหลายปีข้างหน้า"

 ก่อนหน้านี้ มาร์ติน เคลลี่ ก็เป็นนักเตะดาวโรจน์อีกรายที่ทำผลงานน่าประทับใจ ขณะที่ เจย์ สเพียริ่ง ก็เริ่มต้นปักหลักสร้างชื่อในแผงมิดฟิลด์ทดแทนการขาดหายไปของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ได้เป็นอย่างดี และล่าสุด จากอาการบาดเจ็บของนักเตะตำแหน่งกองหลังหลายราย ทำให้ ฟลานาแกน ได้รับโอกาสในที่สุด

 ดัลกลิช กล่าวต่อไปว่า "ผมไม่ประหลาดใจที่เขาไม่ตื่นสนามเลย พัฒนาการของเขาตลอดปีที่ผ่านมานั้นวิเศษมากๆ และนี่เป็นรางวัลสำหรับเขา สถานการณ์ต่างๆ อาจทำให้พวกเราต้องผลักดันเขาก่อนที่เราจะทำตามขั้นตอนปกติ แต่เขาก็ยืนหยัดอยู่ได้ และเป็นเรื่องดีของเขาที่มีนักเตะอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอยอยู่ข้างๆ แถมยังมี เดิร์ค เค้าท์ อยู่ข้างหน้าอีกด้วย"

 ด้าน ฟลานาแกน กล่าวถึงการประเดิมสนามสุดเซอร์ไพรส์ว่า "มันคือฝันที่เป็นจริง ผมได้รับการบอกกล่าวตอนประชุมทีม 5 โมง 45 มันเป็นเรื่องไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆ แต่ คาร์ร่า บอกผมว่า ผมต้องทำอะไรบ้าง และรักษาสมาธิเอาไว้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียเรอร์ยกแคร์โรลล์ยอดหอกหัวใจแกร่ง
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงตัวความหวัง ลิเวอร์พูล ตัวลอยไปถึงดาวอังคาร อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกเลือดผู้ดี สดุดีเป็นกองหน้าสุดครบเครื่อง ไม่ใช่แค่มีไว้ยืนค้ำกองหลังเท่านั้น ยกสภาพจิตใจสุดแกร่ง คือสิ่งสำคัญทำให้เจ้าตัวไม่เคยโดนผลกระทบจากข่าวคราวฉาวโฉ่เลย
  • หงส์ควัก!450ล้านดึงฮุมเมลส์อุดรั่วซีซั่นหน้า
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียม เจียดงบประมาน 9 ล้านปอนด์(ราว 450ล้านบาท)เพื่อดึงตัว แมทส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวเยอรมันนี ของทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แคร์โรลล์แฮปปี้เบิกสกอร์พาหงส์ซิวชัย
    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ และรู้สึกประทับใจเสียงเชียร์ของแฟนบอลหลังจากสังหารประตูแรกให้ทีมได้ สำเร็จ ก่อนจะไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 3:0 แมนฯซิตี้
    ลิเวอร์พูล 3:0 แมนฯซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »