ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราชันปัด!คว้าเดรอสซี่แทนกาก้า

ราชันปัด!คว้าเดรอสซี่แทนกาก้า

Posted 13/04/2011 by rakball.net

 

 เอร์เนสโต้ บรอนเซตติ เจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการตลาด"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ปฎิเสธ เสียงแข็งว่าทางสโมสรไม่ได้สนใจซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน 30ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)ปาดหน้า เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่งของ"หมาป่า"โรม่า มาแลกตัวกับ กาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ล่าสุด เอร์เนสโต้ บรอนเซตติ เจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการตลาด"ราชันชุดขาว" ออกมาปฎิเสธข่าวเสียงแข็งว่าไม่ได้สนใจคว้าตัว ดาเนียเล่ เด รอสซี่ มาร่วมทีมอย่างที่เป็นข่าวว่าลือ 

"ไม่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างทั้งสองทีม ผมได้เรียนถามไปยังท่านประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซ แล้วว่าเขาก็ย้ำว่าเขาไม่สนใจ ดาเนียเล่ เด รอสซี่ ผมขอประกาศในตอนนี้เลยว่าจะไม่มีการแลกเปลี่ยนตัวกันกับ กาก้า"เอร์เนสโต้ บรอนเซตติ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้ายันไม่หนีราชันอยู่เค้นฟอร์มชนะใจแฟน
    กาก้า เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากกำลังกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และหวังจะระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะใจกองเชียร์ของสโมสรให้ได้
  • เฮียมูยันไม่ปล่อยให้ชปล.ครอบงำจิตใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับมีความใฝ่ฝันจะทำสถิติพา 3 สโมสรจาก 3 ประเทศ ครองถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จะไม่ปล่อยให้ความคิดนี้มาครอบงำจิตใจอย่างเด็ดขาด พร้อมเชื่อว่าการเจอ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ จะไม่ใช่งานง่ายๆ แม้ว่าจะชนะมาก่อน 4-0 ในนัดแรกก็ตาม
  • มาดริดหวังทุ่ม30ล.ยูโรพ่วงกาโก้แลกเดรอสซี่
    อาแอส โรม่า อาจต้องคิดหนัก เรอัล มาดริด เอาจริงเตรียมยื่นเงิน 30 ล้านยูโร พ่วง เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์สำรอง เป็นของแถม แลกลายเซ็น ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จอมทัพทีมชาติอิตาลี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้
  • การันก้ายันเฮียมูไม่ได้คิดดูถูกใคร
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด แก้ต่างให้เป็นที่เรียบร้อย ยัน โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่คิดดูถูกใครแน่นอน ถึงแม้เมินให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจบเกมเมื่อวันสาร์ ชี้ "ราชันชุดขาว" เจองานหนักแน่ในเกมเยือน สเปอร์ส วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »