ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ชี้อิบราน็อตหลุดผิดหวังล้มเหลวกับบาร์ซ่า

ปิเก้ชี้อิบราน็อตหลุดผิดหวังล้มเหลวกับบาร์ซ่า

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ชี้เหตุที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดเดือด น็อตหลุด โดนไล่ออกบ่อยๆ เพราะยังผิดหวังที่ล้มเหลวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนต้องย้ายไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน


tabเคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวว่าเหตุที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเลือดสวีดิช มีอารมณ์เดือดดาลในช่วงที่ผ่านมา เกิดจากการที่ยังผิดหวังที่ไม่ประสบความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู จนต้องย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน

หัวหอกอารมณ์เดือด ซึ่งซัดให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปแล้ว 14 ประตู จากเกมลีก 28 เกม เพิ่งจะโดนไล่ออกในแมตช์เฉือน ฟิออเรนติน่า เนื่องจากสบถคำหยาบใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โดยนี่ถือเป็นใบแดงที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่เพิ่งพ้นโทษแบนจากการชก มาร์โก รอสซี่ นักเตะ บารี่ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

การกระทำของ "อิบรา" ทำให้เจ้าตัวโดนแบน 3 เกม โดย ปิเก้ กล่าวถึงหัวหอกวัย 29 ปีว่า "ผมคิดว่า ตอนนี้ทุกคนอยากที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า และนี่คือสิ่งที่ทำให้ อิบราฮิโมวิช เดือดดาล ผมไม่คิดว่า เขาทำอะไรผิดพลาด เขายิงประตูได้มากมาย และเราก็คว้าแชมป์ลีกร่วมกัน"

"มันก็แค่เรื่องที่ (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า เป็นคนเลือกทีม ปีก่อนเขาคิดว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะเล่นให้เราได้ดีขึ้น ปีนี้เขาได้ตัว ดาบิด บีย่า มาร่วมทีม ผมไม่คิดว่า อิบราฮิโมวิช ล้มเหลวกับทีม" ดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »