ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กิ๊กส์ยกผีโชว์ฟอร์มเยี่ยมเข้าตัดเชือกชปล.

กิ๊กส์ยกผีโชว์ฟอร์มเยี่ยมเข้าตัดเชือกชปล.

Posted 13/04/2011 by siamsport

   

 

  เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์มนักเตะ โดยเฉพาะผลงานในการสร้างโอกาส แมตช์อัด แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะแบบนี้ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ได้มากเป็นกองเลยทีเดียว

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่องผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะการสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู แมตช์ทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 ทั้ง 2 ทีมกำลังพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด โดย "หงส์แดง" ต้องการลุ้นทำอันดับไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ต้องการติด 1 ใน 4 เพื่อคว้าสิทธิ์ผ่านไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  โดย ดัลกลิช ให้ความเห็นถึงผลงานของลูกทีมว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าพอใจมาก ผมไม่รู้ว่า นี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดหรือเปล่า (นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในเดือนมกราคม) แต่มันน่าพอใจจริงๆ"

 "เรามีโอกาสมากมายเพื่อที่จะยิงประตูเพิ่ม และมันก็เป็นขวัญกำลังใจของเราที่เอาชนะทีมที่ดีอย่าง แมนฯ ซิตี้ 3-0 ฟอร์มครึ่งหลังสุดยอดจริงๆ แม้จะนำ 3-0 แต่ก็ไม่ต้องการเสียประตู ลูกทีมของผมสร้างโอกาสได้มากมาย แต่โชคร้ายที่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับนักเตะ" กุนซือเลือดสกอตต์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »