ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั้มย้ำนกใหญ่ห้ามพลาดง่ายๆอีก หากยังคิดถึงไทยลีก

ตั้มย้ำนกใหญ่ห้ามพลาดง่ายๆอีก หากยังคิดถึงไทยลีก

Posted 13/04/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าตั้ม ณรงค์ชัย วชิรบาล กัปตันทีม ชัยนาท เอฟซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หากพลาดง่ายๆอีกเลิกหวังลุ้นขึ้นไทยลีกได้เลย  วอนแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมเช่นเดิม เชื่ออีกไม่นานกลับมาคืนฟอร์เก่งอีกครั้ง


เจ้าตั้ม ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางกัปตันทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หากยังหวังถึงการขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าต้องห้ามพลาดง่ายๆอีกเด็ดขาด ไม่งั้นคงเป็นแค่เรื่องเพ้อฝัน

โดยอดีตดาวเตะทีมชาติไทยออกมาเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาเราทำผลงานไม่ไดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะเรื่องความต่อเนื่องในการเล่นดูได้จากบางนัดเราทำผลงานได้ดีเอาชนะทีมใหญ่ได้ แต่นัดต่อมาเรากลับต้องมาพลาดท่าแพ้ทีมที่น่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก ดูได้จากโปรแกรมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย บางกอก เอฟซี 1-2 ซึ่งตนยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราจะแพ้ เนื่องจากนัดก่อนหน้านี้เราเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่ม เชียงใหม่ เอฟซี มาถึง 3-1 ซึ่งตนก็อยากให้เพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นเพื่อรักษามาตราฐานการเล่นให้ได้ต่อเนื่องกว่านี้

นอกจากนี้กัปตันคนเก่งชัยนาทยังได้กล่าวเตือนเพื่อร่วมทีมด้วยว่า ตอนนี้เราแพ้ไปแล้วถึง 3 นัด ซึ่งยังไม่จบการแข่งขันเลกแรกด้วยซ้ำ และตนก็คิดว่าหากเรายังหวังที่จะขึ้นไปเล่นไทยลีก ก็คงจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว และถ้าหากจบเลกแรกเราทำอันดับติด 1 ใน 5 ของตารางได้ เราก็คงยังมีหวัง แต้ถ้าหากเรายังพลาดง่ายๆอีก ก็คงจะเป็นเรื่องยากที่จะทำตามเป้าหมายดังกล่าว

อดีตดาวเตะ อินทรี เพื่อนตำรวจ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอล ชัยนาท เอฟซี ทุกคนด้วยว่า ตนเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนค่อนข้างที่จะผิดหวังกับผลงานเรา แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกคนก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลับมาทำผลงานได้ดีอย่างที่แฟนบอลหวังไว้ ซึ่งตนก็อยากให้ทุกคนตามเป็นกำลังใจให้เราเช่นเดิม และตนในฐานะกัปตันทีมก็ขอให้คำมั่นว่าจะพาทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้งโดยเร็วที่สุด เพื่อนำความสุขกลับมาสู่แฟนบอลชาวชัยนาทอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »