ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนโต้ข่าวปล่อยคัฟฟ้าบอกยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา

กิเลนโต้ข่าวปล่อยคัฟฟ้าบอกยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา

Posted 14/04/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาโต้ข่าวการปล่อยตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น  โดยบอกว่ายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ถ้าปล่อยคงเป็นการให้ยืมตัว มากกว่าที่จะขายทิ้งเพราะเป็นอนาคตของทีม


หลังจากที่มีข่าวว่าหลายๆ สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกต้องการตัวของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น แข้งดาวรุ่งของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ยังไม่มีโอกาสลงสนามช่วยต้นสังกัดเลยแม้แต่เกมเดียว ทำให้ทีมต่างๆ ต้องการที่จะดึงตัวอดีตเพลเมกเกอร์โอสถสภาฯ รายนี้ไปร่วมทัพในเลกที่สอง

ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ของ เมืองทอง ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ในรายของคัพฟ้า นั้นต้องบอกเลยว่ายังไม่มีทีมไหนแสดงความจำนงหรือยื่นข้อเสนอเข้ามา ทำให้เรายังไม่มีแผนที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม อีกทั้ง คัพฟ้า ก็ยังถือว่าอยู่ในแผนการทำทีม แต่ถ้าหากจะปล่อยตัวจริง ก็คงจะเป็นในลักษณะการให้ยืมตัวมากกว่าที่จะขายออกจากทีม เพราะถือว่านักเตะรายนี้เป็นอนาคตของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และตนก็ยังยืนยันได้เลยว่านักเตะยังมีความสุขดีกับสโมสรในเวลานี้"

สำหรับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ย้ายจากโอสถสภาฯ มาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า และถึงเวลานี้ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดี่ยวทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และเอเอฟซี คัพ โดยทีมที่มีข่าวว่าต้องการตัว คัพฟ้า ไปร่วมทัพ ก็ได้แก่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี และ การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งในรายของ ท่าเรือ นอกจาก คัพฟ้า แล้วยังต้องการตัวของ ไพฑูรย์ เทียบมา นักเตะเมืองทองที่ย้ายมาพร้อมกับ คัพฟ้า อีกด้วย แต่ทาง เมืองทองฯ ก็บอกว่ายังไม่ได้รับการติดต่อมาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลบุกพ่ายเปอร์ซิปูร่ายับ0:3,AFCคัพ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต้านไม่อยู่บุกแพ้ต่อ เปอร์ซิปูรา จายาปูรา ทีมดังแดนอิเหนาขาดลอย 0-3 ที่สนามมันดาลา เมืองจายาปูรา ประเทศอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ นัดที่ 3 ของกลุ่มเอช เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (13 เม.ย.)
  • หม่อมเป็บยันยังไม่หวังไทยลีก ถ่อมตัวยังไม่ดีพอ
    หม่อมเป็บ พล.ต.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร ปธ.สโมสร ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ สุดปลื้มกับ ผลงานของทีมในช่วงนี้ แต่ย้ำการขึ้นไปเล่นไทยลีกยังไม่ใช่เป้าหมาย ยันเลกสองทีมจะต้องเสริมทัพ
  • ตั้มย้ำนกใหญ่ห้ามพลาดง่ายๆอีก หากยังคิดถึงไทยลีก
    เจ้าตั้ม ณรงค์ชัย วชิรบาล กัปตันทีม ชัยนาท เอฟซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หากพลาดง่ายๆอีกเลิกหวังลุ้นขึ้นไทยลีกได้เลย วอนแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมเช่นเดิม เชื่ออีกไม่นานกลับมาคืนฟอร์เก่งอีกครั้ง
  • แฟนปีศาจแดงปากน้ำโล่ง เอสอาการไม่หนัก
    เจ้าเอส พรปรีชา จารุนัย ดาวดังของสมุทรปราการ ยูไนเต็ด อาการบาดเจ็บไม่หนักอย่างที่คิด หลังเจอแผงหลังกรุงเทพคริสเตียนจับตายเกมวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.จนบาดเจ็บ คาดลงเล่นนัดหน้าพบ โรสเอซียฯ ได้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »