ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือชุดขาวสนซิวซาฮินเข้ารัง

ลือชุดขาวสนซิวซาฮินเข้ารัง

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า นูริ ซาฮิน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีเงื่อนไขย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโร


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว นูริ ซาฮิน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ บิลด์ ของเยอรมัน อ้างว่า ซาฮิน ได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ซึ่งคว้า เมซุต โอซิล ปีกทีมชาติเยอรมัน ร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยปัจจุบันแข้งทีมชาติตุรกี มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2013 แต่มีเงื่อนไขระบุเอาไว้ว่าดาวเตะวัย 22 ปีสามารถย้ายทีมได้ในเดือนกรกฎาคมนี้ หากได้รับข้อเสนออย่างน้อย 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) จากทีมอื่น

ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา ไม่สามารถจับ ซาฮิน ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้ และอาจจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง

"ผมรู้ว่าชื่อของผมถูกโยงเข้ากับหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมพูดมาตลอดว่าผมต้องการมุ่งมั่นเต็มที่ในการลุ้นแชมป์ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ ผมไม่สนใจเรื่องอื่นๆ" ซาฮิน กล่าว

ซาฮิน ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน ดอร์ทมุนด์ และประเดิมเกมบุนเดสลีกาในปี 2005 ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีกับ 335 วันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »