ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮเดลฟิตทันบุกรังม่วงแต่ไร้คิเอลลินี่

ยูเว่เฮเดลฟิตทันบุกรังม่วงแต่ไร้คิเอลลินี่

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ฟิตกลับมาทันเกมที่จะบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ หลังต้องพักไป 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม จะต้องขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่งที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บต้นขา

 "เจ้า ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา จะได้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋า กลับมาช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ หลังหายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ และลงซ้อมได้แล้ว ตามรายงานจาก "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

กอง หน้าวัย 36 ปี ต้องพักมา 2 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว และพลาดลงเล่นในเกมที่ "เจ้าม้าลาย" เอาชนะ เจนัว 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ขยับอันดับในตารางขึ้นมาอยู่ที่ 7 และยังมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

 อย่าง ไรก็ตาม ยูเวนตุส จะต้องขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง ภายหลังจากที่มีอาการเจ็บต้นขา และเกมที่ ฟลอเรนซ์ ก็คาดว่าจะเร็วเกินไปสำหรับเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันบุฟฟ่อนแฮปปี้กับยูเว่
    เอเยนต์คู่ใจของจานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันนักเตะของเขายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน ในตอนนี้ หลังจากมีข่าวลือกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมา
  • สื่อเผย!ยูเว่ยอมจ่าย14ล้านปอนด์ซิวอาควิลานี่
    เอเยนต์ส่วนตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ เผย "ม้าลาย"ยูเวนตุส ตกลงจะทำตามข้อเรียกร้องของ "หงส์แดง" จ่าย 14 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวมาถาวร
  • ยูเวนตุส 3:2 เจนัว
    ยูเวนตุส 3:2 เจนัว
  • ยูเว่เริ่มคุยหงส์คว้าอาควิลานี่ถาวร
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส เริ่มเปิดฉากคุยกับ ลิเวอร์พูล ถึงเรื่องขอซื้อขาด อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีแล้ว หวัง "หงส์แดง" ยอมลดค่าตัวให้ จากที่ตั้งไว้ 16.5 ล้านยูโร ลงมาเหลือที่ 12 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »