ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รังนิกชูชาลเก้ฟอร์มแกร่งหวังถึงชิงชปล.

รังนิกชูชาลเก้ฟอร์มแกร่งหวังถึงชิงชปล.

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

 ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ยกย่องความยอดเยี่ยมของลูกทีมที่จัดการสอย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมหวังหักปากกาเซียนโค่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งในรอบตัดเชือก เพื่อเข้าสู่นัดชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

รา ล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาลเก้ 04 สโมสรดังของเยอรมนี ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของลูกทีมที่สามารถเขี่ย อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากเปิดรังเฟลตินส์ อารีน่า เชือดชนะ 2-1 รวมผล 2 นัดถล่มขาดลอย 7-3
 
 รังนิก เพิ่งกลับมาคุมทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" แทนที่ เฟลิกซ์ มากัธ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า "เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เกมกับ อินเตอร์ สัปดาห์ที่แล้วเราชนะพวกเขาจากการเล่นเกมรุกแบบไม่เกรงกลัวทีมเจ้าบ้าน และสร้างความได้เปรียบให้เราในเกมคืนนี้"
 
  "เราตั้งรับได้ อย่างเหนียวแน่น ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสแค่2 ครั้งจากการสร้างเกม และเมื่อคุณดูตัวเลือกในแนวรุกของพวกเขา คุณจะรู้ได้เลยว่าลูกทีมของผมเล่นได้ดีขนาดไหน ประตูที่เราเสียมาจากลูกเตะมุม และถ้าเรายิงประตูกันได้คมกว่านี้ เราน่าจะชนะพวกเขาด้วยสกอร์ที่ห่างกว่านี้"
 
 นายใหญ่วัย 52 ปี มองว่าการครองเกมแดนกลางได้ทำให้ทีมสามารถชนะอินเตอร์ ขาดลอย "อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล และสื่อของอิตาลียังยกตัวอย่างเกมนัดตัดสินที่ทีมที่เป็นรองในเกมแรก พลิกกลับมาเข้ารอบในนัด 2 เราก็แค่เล่นไปตามเกมของเรา และทีมเล่นได้อย่างโดดเด่น เราเล่นโดยมีกองกลางตัวรับ 2 ตัวข้างหน้าแผงหลัง 4 คน และมันเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผม เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในแดนกลาง นักเตะทุกคนทำงานหนักและนั่นก็เป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จของพวกเรา"
 
 สำหรับ ในเกมรอบรองชนะเลิศ "ราชันสีน้ำเงิน" จะเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยรังนิก เชื่อว่าทีมของเขามีสิทธิ์หักปากกาเซียนด้วยการโค่น "ปีศาจแดง" และทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ "การเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนไม่คาดฝันมาก่อน และในเกมกับ ยูไนเต็ด เราจะเเล่นในฐานะทีมม้ามืดเช่นเดียวกันเดียวกันกับตอนที่เราเริ่มเล่นกับ อินเตอร์"
 
 "ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ในโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนของเรา เราก็จะผ่านไปถึงรอบชิงได้สำเร็จ แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องเล่นให้ได้ดีในเกมบุนเดสลีกาเพื่อที่ว่ามันจะได้ส่งแรงกระตุ้นให้กับ พวกเรา เนื่องจากทุกเกมที่เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม โอกาสประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะยิ่งมีมากขึ้น" อดีตเทรนเนอร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กล่าวทิ้งท้าย
 
 ทางด้าน คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์ ปราการหลังคนสำคัญของ ชาลเก้ ยอมรับว่าทีมกำลังมีความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน "ใน 2 เกมที่ผ่านมา เราได้เห็นว่าทีมเรามีศักยภาพมากขนาดไหน เราต้องการที่จะชนะในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราก้าในบ้านจัดเต็มสูบเตรียมพร้อมอัดเคียฟ
    บราก้า ทีมอันดับสามของศึกซูเปอร์ ลีก โปรตุเกส เกมนี้เน้นสุดๆ หลังจากกุมความได้เปรียบเมื่อออกไปเสมอ ดินาโม เคียฟ ได้ในนัดแรก เกมนี้บราก้าจะส่ง อลัน ดา คอสต้า ลงล่าตาข่ายร่วมกับ เปาโล เซซ่าร์ ด้านทีมเยือนก็พร้อมเต็มที่เช่นเดียวกัน จัดทัพพร้อมแลกกับเจ้าบ้าน แม้จะเสียเปรียบจากการเสียประตูในบ้านเมื่อเกมแรก แต่เชื่อว่าทั้งสองทีมต้องแลกกันสนุกแน่
  • อันเช่รับผิดพลาดส่งตอร์ลงตัวจริงเกมแพ้ผี
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดใจทำผิดพลาดส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเล่นตัวจริงเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • โฮเวเดสซัดชัย!ชาลเก้เฉือนงู2:1,ฟัดผีรอบรอง
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธที่ 13 เมษายน 2554 ชาลเก้ 04 เปิดบ้านเฉือน อินเตอร์ มิลาน 2:1 รวมสองนัด 7:3
  • โด้ยิง-โกเมสซองแตก!ราชันบุกเชือดไก่1:0,ลิ่วฉะบาร์ซ่า
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธที่ 13 เมษายน 2554 รีล มาดริด บุกมาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์1:0 รวมสองนัด 5:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »