ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูวาดฝันโค่นบาร์ซ่าเจอผีนัดชิงเวมบลีย์

เฮียมูวาดฝันโค่นบาร์ซ่าเจอผีนัดชิงเวมบลีย์

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับลำบากไม่น้อยกับการบุกชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมวาดฝันจัดการ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลเพื่อลงเตะนัดชิงกับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน ออกมากล่าวยกย่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของเกาะอังกฤษที่พยายามสู้อย่างเต็มหลังจากพวกเขาเป็นฝ่ายบุกมาชนะ 1-0 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา
 
ขุนพล "ราชันชุดขาว" ได้ประตูชัยจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสตาร์ดังชาวโปรตุเกส ในนาทีที่ 50 ก่อนจะประคองตัวจนจบเกมทำให้รวมผล 2 นัดชนะขาดลอย 5-0 เตรียมเข้าไปทำศึกเอล กลาซิโก้ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีก ในรอบรองชนะเลิศ ช่วงปลายเดือนนี้
 
 มูรินโญ่ กล่าวหลังจากนำเรอัล เข้าสู่รอบรองชนะเลิศถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก หากพวกเขาทำประตูได้ในครึ่งแรก คงทำให้งานของเรายากขึ้นหลายเท่า พวกเขาเล่นได้วยความภาคภูมิใจ, ความทะเยอทะยานที่ยอดเยี่ยม และแฟนบอลก็คอยสนับสนุนพวกเขาอย่างน่าชื่นชม จนทำให้เราเผชิญเกมที่ยากลำบาก"
 
 "บางทีผลการแข่งขันอาจไม่ ออกมาเป็นชัยชนะของเรา ผมคิดว่าผลเสมอน่าจะเหมาะสมกว่า และเป็นโบนัสที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขากับความทุ่มเทที่แสดงให้เห็น ถึงจะเป็นเกมที่ลำบาก แต่แน่นอนว่าผมมีความสุขที่จะได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ"
 
  กุน ซือจอมอหังการชาวโปรตุเกส ไม่พลาดจะให้ความเห็นแบบประชดประชันถึงการเจอ บาร์เซโลน่า ในเกมลีกกระทิงดุ วันเสาร์นี้ ก่อนลงเตะรอบชิงโกปา เดล เรย์ ในวันพุธที่ 20 เมษายน และลงเล่นอีก 2 นัดในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก "ผมต้องฝึกซ้อมด้วยผู้เล่น 10 คน เพื่อเรียนรู้วิธีการเล่นแบบ 10 คน ผมเคยบุกไปเยือนที่นั้นกับเชลซี และจบเกมด้วยการเหลือนักเตะแค่ 10 คน เมื่อผมไปเยือนที่นั้นอีกครั้งกับอินเตอร์ ผมก็จบเกมโดยเหลือผู้เล่น 10 คนเช่นกัน ทำให้ผมจำเป็นต้องฝึกซ้อมทีมด้วยการเล่น 10 คนเพราะมันอาจเกิดเหตุการณ์แบบนั้นได้อีก"
 
 นอกจากนี้อดีต เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน มองถึงโอกาสได้เจอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เวมบลีย์ หากยอดทีมของเกาะอังกฤษ สามารถเอาชนะ ชาลเก้ 04 คู่แข่งจากเยอรมนี ในรอบรองชนะเลิศอีกคู่หนึ่ง
 
  "ผม หวังว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ามาได้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม อยู่ในระดับที่แตกต่างจากชาลเก้ แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล และเซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด) จะต้องบอกกับผู้เล่นของเขาว่าคุณจำเป็นต้องเคารพคู่แข่ง ถึงคุณจะรู้ดีว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะเจอแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ หากเป็นการเจอกันระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับเรอัล คงจะเป็นรองชิงที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »