ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภานุพงศ์พาแฟนสาวและลูกทำบุญขอพรก่อนฉะเดอะทีเร็กซ์อาทิตย์นี้

ภานุพงศ์พาแฟนสาวและลูกทำบุญขอพรก่อนฉะเดอะทีเร็กซ์อาทิตย์นี้

Posted 14/04/2011 by thaileagueonline

 

ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ดาวเตะ เชียงราย ยูไนเต็ด พาแฟนสาวและลูกรัก ทำบุญถวายสังฆทานขอพรจากพระ ก่อนจะเดินทาง ไปทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดออกไปเยือน "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย 54 เวลา 16.00 น.นี้


ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งจะมีคิวลงทำศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยจะบุกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี โดยในช่วงเช้าวันนี้เวลา 08.00น.-10.00น.เป็นการฝึกซ้อมตามปกติที่สนามซ้อมของสโมสร สำหรับการฝึกซ้อมจะเป็นในส่วนของการขึ้นเกมทั้งรุกและรับตามปกติ หลังจากนั้นจึงปล่อยนักเตะเพื่อกลับไปที่พักเตรียมตัวที่จะออกเดินทางในเวลา 13.00 น.โดยรถบัสของสโมสรที่หน้าแคมป์ฝึกซ้อม ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อไปจังหวัดขอนแก่นโดยวันนี้ทางสโมสรจะมีเจ้าออย ภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ร่วมเดินทางพร้อมแฟนสาวและน้องพิศชาสลูกสาวสุดที่รัก หลังจากการสแกนสมองแล้วแพทย์ยืนยันว่าไม่มีอาการบาดเจ็บน่าเป็นห่วงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 2 วันก่อนเดินทางไปด้วยหลังจากได้รับอนุญาติเป็นกรณีพิเศษจากสโมสร

สำหรับเจ้าออย วันนี้หลังการเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกับทีมในช่วงเช้าก็ได้พาแฟนสาวนางธนาพร อารัมภ์วิโรจน์(บิว)พร้อม ด.ญ.กานต์พิศชา อารัมวิโรจน์ เดินทางไปยังวัดพระแก้ว วัดอารามหลวงประจำจังหวัดเชียงรายเพื่อทำบุญถวายสังฆทานขอพรจากพระในเวลา 11.50 น. หลังเสร็จการถวายสังฆทานเป็นที่เรียบร้อย เจ้า ออย กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทนลีกออนไลน์ถึงเหตุการณ์วันเกิดอุบัติเหตุว่า ตนยังรู้สึกผวาอยู่เลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะวันนั้นถ้าตนเองและครอบครัวไม่โชคดีที่ว่าขณะเกิดอุบัตเหตุ บิวแฟนสาวและน้องพิศชาไม่เข้าไปนั่งภายในรถเรียบร้อยก่อนที่จะถูกชนคงจะมีการบาดเจ็บมากกว่านี้แน่นอน ตนซึ่งกำลังถือตระกร้าอุปกรณ์ของลูกสาวอยู่ตกใจสุดขีดพร้อมวางตระกร้าเพื่อไปดูแฟนสาวและลูกในรถทันที

ด้าน บิว นางธนาพร อารัมวิโรจน์กล่าวว่าขณะนี้ตนยังรู้สึกกลัวอยู่ตลอดเวลาเมื่อต้องนั่งรถไปไหนมาไหน เหตุการณ์ในวันนั้นตนอยู่ในรถเมื่อรถถูกพุ่งมาชนน้องพิศชาที่ตนอุ้มไว้ก็ลอยไปขึ้นไปชนหลังคารถก่อนจะร่วงลงมาฟาดกับคอนโซนด้านหน้ารถ ซึ่งตนตกใจมากจนพี่ออยมาเปิดประตูและรีบนำตนกับลูกสาวไปส่งโรงพยาบาล

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเกมที่จะออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เจ้าออย กล่าวอย่างมั่นใจว่า หลังจากตนผ่านสิ่งเลวร้ายมาแล้วตนก็จะทุ่มเทให้กับสโมสรต่อ และมั่นใจว่าตนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องชนะในเกมพบกับขอนแก่นได้อย่างแน่นอน ตนขอบคุณแฟนฟุตบอลและผู้ที่เป็นห่วงอาการบาดเจ็บของลูกสาวตนด้วย อีกทั้งขอให้แฟนฟุตบอลเชียงรายทุกคนช่วยส่งแรงเชียร์เป็นกำลังใจกันมากๆด้วย  และสุดท้ายขอให้รถที่ได้ชนรถตนกระบะมาสด้าทะเบียนบล.3484 ที่หลบหนีเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ซึ่งตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เจ้าออย ภานุพงศ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฮ แบ มัดตัวเอง!วัดใจ ทีทีเอ็ม 2 นัดแพ้ลาออก
    เมียง โฮ แบ ออกมาผูกมัดตัวเองด้วยการประกาศว่าหากทีทีเอ็มของเขาแพ้ในช่วงหลังสงกรานต์ 2 นัด จะประกาศลาออกจากตำแหน่งทันที ประธานรับลูกไม่ขัดขวาง
  • กิเลนโต้ข่าวปล่อยคัฟฟ้าบอกยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา
    กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาโต้ข่าวการปล่อยตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น โดยบอกว่ายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ถ้าปล่อยคงเป็นการให้ยืมตัว มากกว่าที่จะขายทิ้งเพราะเป็นอนาคตของทีม
  • ฉลามชลบุกพ่ายเปอร์ซิปูร่ายับ0:3,AFCคัพ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต้านไม่อยู่บุกแพ้ต่อ เปอร์ซิปูรา จายาปูรา ทีมดังแดนอิเหนาขาดลอย 0-3 ที่สนามมันดาลา เมืองจายาปูรา ประเทศอินโดนีเซีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ นัดที่ 3 ของกลุ่มเอช เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (13 เม.ย.)
  • หม่อมเป็บยันยังไม่หวังไทยลีก ถ่อมตัวยังไม่ดีพอ
    หม่อมเป็บ พล.ต.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร ปธ.สโมสร ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ สุดปลื้มกับ ผลงานของทีมในช่วงนี้ แต่ย้ำการขึ้นไปเล่นไทยลีกยังไม่ใช่เป้าหมาย ยันเลกสองทีมจะต้องเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »