ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่วันนี้สุดยอดระดับคุณภาพของแท้ ...

เซ็กซี่วันนี้สุดยอดระดับคุณภาพของแท้ ...

Posted 15/04/2011 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้สุดยอดระดับคุณภาพของแท้ กับภาพของ มอลลี่ คิง สมาชิกสาวสวยของวงเกิร์ลแบนด์ "The Saturdays" เมืองผู้ดี ที่มาโชว์ "จุกโผล่" ไกลถึงริมสระว่ายน้ำโรงแรมใน ลอสแอนเจลีส แบบนี้ต้องให้คะแนนเต็ม 10 ลูกเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ๊ะ" เหนื่อยใจ "เจมส์" เลี้ยงน.ศ.สาว
    ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' โต้แทน ''เจมส์'' ขอเบอร์สาว แจงแค่แฟนคลับเท่านั้น! ฉุนคนปล่อยข่าวเลิกแฟนหนุ่ม ไม่รู้ต้องการอะไรกันแน่ รับครอบครัวให้กำลังใจ ยืนยันเสียงแข็ง 12 ปี ตนกับ ''เจมส์'' ก็ยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิมควงคู่หวานกันมานานถึง 12 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับหวานใจนางแบบสาว ''เอ๊ะ'' ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีข่าวดีกันเสียที จึงทำให้มีผ...
  • สาวๆ สาดความ ''เซ็กซี่'' ประชันเทศกาล ''สงกรานต์''
    ยังคงสนุกสนานกันเป็นวันที่ 2 แล้วกับเทศกาล ''สงกรานต์'' ประเพณีของไทย ที่หลายสถานที่ยังมีการจัดงานสร้างความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน กทม.ไม่ว่าจะเป็น ถนนข้าวสาร, สีลม, อาร์ซีเอ ฯลฯ ก็ยังมีประชาชนมาร่วม ''สาดความสนุก'' ใส่กันไม่ยั้ง! แถมยังมีสาวๆ น้อยใหญ่ ทั้งไทย, ฝรั่ง นุ่งสั้นประชันความเซ็กซี่เล็กๆ ไปกับช่วงเทศกาล ''สงกรานต์'' นี้อีกต่างหาก แหม...ยิ่งเห็นสาวๆ ตัวเปียกน้ำแล้ว หนุ่มๆ ทั้งหลา...
  • "ซีต้า-โจนส์''เครียดหนัก-ถูกจับส่งรพ.โรคจิต กังวลสามี "ดักลาส''เฉียดตายโรคมะเร็ง
    ช่างน่าสงสารจริงๆ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ นางเอกสาวคนสวยจาก ''The Mask of Zorro'' ต้องทนแบกรับความเครียดระหว่าง ไมเคิ่ล ดั๊กลาส สามีพระเอกรุ่นใหญ่ต้องรักษาตัวจากโรคมะเร็ง เมื่อปีที่ผ่านมา จนส่งผลให้สภาพจิตใจของเธอย่ำแย่อย่างหนักกลายเป็นคนมีอารมณ์สองขั้ว ถูกจับเข้าโรงพยาบาลโรคจิตเพื่อรักษาเป็นการด่วน เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยพีอาร์คอนเฟิร์มจะหายเดีเป็นปกติในอีกไม่กี่วันนี้แน่นอนเซเซ่ ยอร์ค พีอาร์ปร...
  • "เพ้นท์" ทวิตแจงสาเหตุหน้าบึ้งปัดทะเลาะ "โดม"
    ''เพ้นท์'' ทวิตขอโทษสื่ออ้างเจอนักข่าวเยอะเลยทำตัวไม่ถูก ปัดทะเลาะ ''โดม'' จนเป็นเหตุหน้าบึ้ง! ปิดปากเงียบยังไม่ชี้แจงกรณีภาพหลุดสุดสนิทกับผู้ชายคนหนึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ ''น้องเพ้นท์'' ไปเปิดตัวกลางงานแต่ง ''บี-ปิติภัทร'' กับ พาที สารสิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไร เพราะจากข่าวที่รายงานว่า สาวเพ้นท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »