ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชี้ซิตี้ยังไม่ใช่ขวากหนามผีแดง

สโคลส์ชี้ซิตี้ยังไม่ใช่ขวากหนามผีแดง

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ถึงขั้นเป็น อริสำคัญของ "ปีศาจแดง" เหตุเพราะอันดับไม่มีลุ้นแแชมป์ แถมดูๆ แล้วยังขาดความเชื่อมั่นว่าสามารถชนะทีมใดก็ได้ ซึ่งต่างจาก ยูไนเต็ด ลิบลับ

 พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมาหยัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง อย่าแม้กระทั่งจะคิดว่าตัวเองเป็นคู่แข่งสำคัญของ "ปีศาจแดง" ก่อนหน้ามีคิวเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์นี้ เหตุเพราะถึงแม้จะได้เจ้าของรวยล้นฟ้า แต่ทัศนตติยังแย่ โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อมั่นว่าสามารถเอาชนะได้ทุกทีม
 
นับ ตั้งแต่ได้เศรษฐีจากตะวันออกกลางมาเทกโอเวอร์ และมีการระดมทุนมหาศาล ซื้อนักเตะดังๆ มามากมาย ทำให้ ซิตี้ มุ่งหวังว่า ได้เวลาโค่นบัลลังก์ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ตอนนี้ความหวังของพวกเขาเหลือแค่ขัดขวางอริร่วมเมือง จากการลุ้นคว้า 3 แชมป์เป็นครั้งที่สอง เท่านั้น เพราะหมดลุ้นแชมป์อื่นๆ แล้ว ทั้งในลีก ที่โดนทิ้งห่างมากเกินไป ขณะที่ คาร์ลิ่ง คัพ กับ ยูโรป้า ลีก ก็จอดป้ายหมดแล้ว
 
"บางทีนี่อาจจะเป็นความแตกต่าง ระหว่างทั้งสองทีม เรามีความเชื่อมั่นว่า สามารถชนะได้ทุกทีม แต่ ซิตี้ มีความเชื่อแบบนี้มั้ย ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่" มิดฟิลด์วัย 36 ปี กล่าว ก่อนบอกอีกว่า การทุ่มเงินเพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่ ซิตี้ กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ ทำให้พวกเขายังไม่คู่ควรต่อการถูกยกให้เป็นก้างชิ้นสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งแต่ละปี ต้องลุ้นแชมป์เท่านั้น
 
 "เมื่อ พวกเขาอยู่อันดับ 4 หรือ 5 หรือที่ไหนก็ตามในตารางลีก ผมไม่คิดว่าพวกเขาควรถูกยกให้อยู่ในระดับของคู่แข่งสำคัญได้ คู่แข่งสำคัญของเราคือ อาร์เซน่อล และ เชลซี ผมคิดว่าที่ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นคู่แข่งเพียงเพราะเมืองที่พวกเขาอยู่เท่านั้น ลิเวอร์พูล เองก็เหมือนกัน ด้วยการที่พวกเขามีเงินมีทอง มันอาจส่งผลมาช่วยเราด้วยซ้ำ เพราะมันอาจกลายเป็นตัวกระตุ้นเรามากขึ้นเวลาเจอกับพวกเขา" สโคลซี่ กล่าว  
 
 สโคลส์ นั้นเติบโตมาในฐานะแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" และตอนนี้ตัวเองกลายเป็นหนึ่งในตำนานของทีมไปแล้ว จึงไม่ต้องสงสัยว่าเกมดาร์บี้แมตช์นั้นหอมยวนใจเสมอ "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ มันเป็นเกมที่คุณคิดถึงมากเสมอ ในฐานะแฟนมันไม่มีเกมไหนใหญ่กว่านี้แล้ว คราวล่าสุดที่เจอกันมีเพียงประตูของ เวย์น (ตีลังกายิง) เท่านั้นที่สร้างความแตกต่าง และช่วง 5-6 เกมมานี้ทั้งสองทีมสูสีมาก เรามักชนะพวกเขาในนาทีสุดท้าย ทั้ง ไมเคิ่ล โอเว่น, เวย์น ก็ทำเมื่อซีซั่นก่อน และผมก็ทำมาแล้ว"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีทุ่มพันล้านหวังซิวคากาวะเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์(ราว1,000ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ชินจิ คากาวะเพย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นของทีม "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คาร์ริคยกตี๋พาร์คกำลังสำคัญนำผีลิ่วรอบรองชปล.
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมฟอร์มเทพของ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสม หลังเป็นตัวจักรสำคัญนำ "ปีศาจแดง" เขี่ย เชลซี่ ร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก
  • ชาลเก้ยันตั๋วชปล.พบผีขายหมดใน2ชั่วโมงครึ่ง
    ชาลเก้ 04 ยันตั๋วแมตช์รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 54,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของเยอรมัน
  • แฉ!ผีเซ็นเดเคอาล่วงหน้า5ปี-เอเยนต์รวยเละ
    เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 14 เม.ย. 54 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปนจากแอตเลติโก มาดริด เป็นการล่วงหน้าแล้ว ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (872.2 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากันเป็นเวลาห้าปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »