ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันเทกโอเวอร์ไม่กระทบปรัชญาทำทีม

เวนเกอร์ยันเทกโอเวอร์ไม่กระทบปรัชญาทำทีม

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

 อาร์แซน เวนเกอร์ ยันเรื่องเทกโอเวอร์สโมสร อาร์เซน่อล ของ สแตน โครเอนเก้ เศรษฐีมะกัน ไม่ส่งผลต่อปรัชญาการทำทีมของตนชัวร์ๆ ย้ำยังไงๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเป็นทีมที่เน้นปั้นเด็กดาวรุ่งมาใช้เองเหมือนเดิม

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ปรัชญาการทำทีมของตนจะยังคงเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ถึงแม้ สแตน โครเอนเก้ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดของสโมสรด้วยจำนวน 63 เปอร์เซ็นต์แล้วก็ตาม

  ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "เราจะขับเคลื่อนสโมสรตามการตัดสินใจที่เกี่ยวกับเรื่องเทคนิคต่อไปเหมือน เดิม ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เหลือผมก็จะต้องคอยตอบคำถาม สแตน โครเอนเก้ และผมเองก็พร้อมที่จะรับฟังทุกคำถามจากเขา แต่ในเรื่องเทคนิคนั้น ผมจัดการเอง"

   "เราจำเป็นต้องมีปรัชญาการทำทีมที่มั่นคงและแน่นอน เราจะต้องมีสมาธิอยู่กับการพัฒนาทีมให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราจะทำในสิ่งเดิมๆ ที่เราทำจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ นั่นก็หมายความว่า เราจะยึดติดอยู่กับทรัพยากรของพวกเราเอง ผลิตทรัพยากรขึ้นมาใช้เอง และพัฒนาทีมฟุตบอลของเราให้ดีขึ้นเรื่อยๆ" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตบท้าย

  เวลานี้ โครเอนเก้ กำลังเดินหน้าหวังครอบครองกิจการของสโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" แบบเบ็ดเสร็จ แต่ล่าสุด อลิเชอร์ อุสมานอฟ บิลเลียนแนร์ชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อีกราย ยืนยันชัดเจนแล้วว่า จะไม่ขายหุ้นอีก 27 เปอร์เซ็นต์ที่ตนถืออยู่ให้กับ โครเอนเก้ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!เซสนี่-ฌูรูคืนชีพดวลหงส์
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีว่าหลัง วอจเซียค เซสนี่ และ โยฮัน ฌูรู สองนักเตะตัวหลัก หายจากอาการบาดเจ็บฟิตกลับมาทันในเกมพรีเมี่ยร์ ลีกนัดสำคัญที่จะพบกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้
  • ช็อก!บอร์ดอาร์เซน่อลเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ช็อก หลังสโมสรแถลงการณ์ยืนยัน แดนนี่ ฟิสซ์แมน บอร์ดบริหารคนสำคัญ เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งลำคอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพียงแค่ 3 วันหลังจากขายหุ้นให้กับ สแตน โครเอนเก้น มหาเศรษฐีเลือดมะกัน ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม
  • ซิตี้หน้าหงาย!วิลเชียร์ปัดไม่เคยคิดชิ่งปืนลงเรือ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยไม่คิดย้ายไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แน่นอน หลังจากมีข่าวว่าอาจถูกทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์คว้าตัวไปสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าพวกเขายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในเวลานี้ต้องกรำศึกหนักในถ้วยยุโรปไปด้วย
  • อาร์ชาวินลั่นสุดเสียงปืนต้องแชมป์ลีกเท่านั้น
    อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันในหัวของพวกเขามีแต่เรื่องการเป็นที่ 1 เท่านั้น และจะไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ลีก แม้ตอนนี้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม ก็ตาม แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »