ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนใจบุญช่วยดูแลเด็กที่ป่วยหนัก

รูนใจบุญช่วยดูแลเด็กที่ป่วยหนัก

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่วงอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 2 นัด หลังจากไปสบถคำหยาบต่อหน้ากล้องทีวีในเกมเอาชนะ เวสต์แฮม 4-2 นั้น ลบภาพแบดบอยไปได้บ้าง หลังจากไปช่วยดูแลเด็กน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ตามรายงานจากเดลี่ เมล สื่อดังของแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2554

 แจ็ค มาร์แชล เด็กชายวัย 5 ขวบที่โชคร้ายป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมอง ได้มาเยี่ยมเยียนสนามฝึกซ้อมของแมนฯยูไนเต็ด ทำให้เจ้าหนูรายนี้ได้เจอกับนักเตะขวัญใจอย่าง เวย์น รูนี่ย์
 
 "ผมอยากจะจูบคุณ เวย์น" เจ้าหนูแจ็ค กล่าว "ผมคิดว่าคุณคือนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก"
 
ภาย หลังสิ้นสุดคำร้องขอของของเจ้าหนูแจ็ค ทาง เวย์น รูนี่ย์ ที่คอยดูแลอาการอยู่นั้นก็ได้เอียงแก้มให้จูบอย่างน่ารักน่าเอ็นดู สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างที่ได้เห็นภาพความอ่อนโยนของ รูน และ ความใสซื่อของเด็กน้อยวัยห้าขวบ
 
การมาเยือนสนามซ้อมของ ปีศาจแดงของ แจ็ค มาร์แชลล์ ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรการกุศลของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอดปราการหลังของยูไนเต็ด ซึ่งตัวของ ริโอ ก็ได้ใช้เวลาในการดูแลแจ็ค ร่วมกับ เคร็ก และ เทรซี่ พ่อแม่ของเจ้าหนูแจ็ค ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีจ่อโละฮาร์กรีฟส์ฟรีหลังจบฤดูกาล
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนจ่อโละ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิลฟิลด์กระดูกยุงออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว หลังสัญญาของจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
  • ผีส่งเบิร์บเต็งส่อง,เรือจัดมาริโอบู๊4ทีมเอฟเอ
    "ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์" หวนมาอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดบนเกาะอังกฤษ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศิลปินลูกหนังยืนหน้าเป้าหวังระเบิดฟอร์มตะบันตาข่าย "เรือใบสีฟ้า" ที่จะส่งดาวยิงชื่อเสีย มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงดวลเพลงแข้งลุ้นเก็บชัยเหนือผีแดงเช่นกัน
  • เซอร์เชื่อเรือใบจะประสบความสำเร็จตามต้องการ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จตามต้องการแน่นอน หลังทุ่มเงินไปเยอะในช่วงที่ผ่านมา เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสดีที่จะไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเข้าใจดีถึงความรู้สึก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมคู่ปรับ ว่าต้องการแชมป์แรกมากแค่ไหน
  • ชิลๆ รับสงกรานต์ แฟนไอ้หนูร็อดเวลล์ที่ตกเป็นข่าวกับผี
    ช่วงสงกรานต์ชิวๆ แบบนี้ สตั๊ดสีเงินอยากดูอะไรใสๆ สบายๆ เลยสรรหาแฟนนักบอลวัยขบเผาะมาให้ดูกัน พอดีเมื่อเดือนก่อนข่าวของไอ้หนู แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางของเอฟเวอร์ตันกำลังดังเพราะสื่อหลายสำนักทำนายล่วงหน้าว่าเขากำลังจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »