ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มนต์สิทธิ์" ช็อกรถตู้เสยจักรยานต่างด้าวเจ็บสาหัส

"มนต์สิทธิ์" ช็อกรถตู้เสยจักรยานต่างด้าวเจ็บสาหัส

Posted 16/04/2011 by siamdara

รถตู้ "มนต์สิทธ์ คำสร้อย" บึ่งจากไปแสดงคอนเสิร์ต งานวัด กม.5 สัตหีบ กลับบ้าน เจอต่างด้าว ขับรถจักรยานตัดหน้า เบรคไม่ทัน เสยฃขึ้นมากระแทกกระจกหน้ารถ ก่อนกระเด็นตกไปข้างทาง อาการสาหัส ส่วนมนต์สิทธิ์ พร้อมลูกสาวและคนขับรถตู้ปลอดภัย


เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่  วันที่ 15 เม.ย.54  ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรประจำวัน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สายใจ คำจุนลา หัวหน้าจุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์ 254 เทศบาลเกล็ดแก้ว ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยาน มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบริเวณสี่แยกบางเสร่ ถนนสุขุมวิท เส้นทางสัตหีบ-เข้า กทม.หลักกม.ที่ 165 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบรีบรุดมาตรวจสอบ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของชาย ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ เลือดออกปากจมูก นอนไม่ได้สติ ไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร และสอบถามคนในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ใกล้กันพบรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮจ 8924 กทม.ในสภาพด้านหน้ามีรอยถูกชนจนกระจกหน้ารถแตกละเอียด มี นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 11 ต.ในเมือง อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


บริเวณเดียวกันพบ นาย บุญถึง แก้วศรีนวล หรือ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของฉายา "นักร้องลูกคอเก้าชั้น" ในสังกัดค่ายช้วร์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/136 อินทามระ สุทธิสาร บางเขน กรุงเทพมหานคร อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากการสอบถามทราบว่าหลังจาก จบการแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 254 ที่ วัดรังสีสุนทร หรือ วัด กม.5 สัตหีบแล้ว ได้นั่งรถตู้ที่เช่ามาจากกรุงเทพฯ พร้อมด้วย ด.ญ.ปิยาพร แก้วศรีนวล อายุ 15 ปี ลูกสาว, นายธนาเดช แซ่เอี๊ยบ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องแต่งกาย ด.ช.ณภัค แซ่เอี๊ยบ อายุ 12 ปี และ สุนัขแสนรู้พันธุ์ชิวาว่า โดยมี นายสมหมาย เข็นสันเที๊ยะ เป็นคนขับ รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และไม่เคยเจอกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน


"ตกใจมากครับตัวสั่นเลย ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ก่อนเกิดเหตุ ผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่สัตหีบ ออกมา5ทุ่ม พอดีขับมาถึงสี่แยก มีจักรยานตัดหน้าเค้าอยู่ในอาการมึนเมา จะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่ เบรคไม่ทัน มันกระทันหันจริงๆ ร่างเขากระเด็นขึ้นมาบนกระจกหน้ารถ แล้วก็ตกลงไปข้างทาง  เขาก็เจ็บสาหัส ผมก็โทร.แจ้ง 191 เข้าก็ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วย ส่วนคนที่ไปด้วยกันในรถก็เคล็ดคัดยอก หัวคมำกันไป เบื้อต้นตำรวจให้การช่วยเหลือ ส่วนการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทางรถตู้มีประกันชั้นหนึ่ง"


ด้านนายสมหมาย คนขับรถตู้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นสี่แยกไฟแดงมีชายคนหนึ่งขี่รถ จักรจักรยานตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดตนหลบไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนย่างแรงจนได้รับ บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ คาดว่าเป็นแรงงานต่างด้าว ขณะนี้อาการน่าเป็นห่วง รักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ


ส่วนมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ทางทีมงาน ได้มีรถตู้จากกรุงเทพฯมารับ เดินทางเข้ากรุงเทพฯ พร้อมทั้งคณะ ซึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยังมีคิวเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ จ.นครสววรค์ ในช่วงค่ำวันที่ 15 เม.ย. และ เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในงานสงกรานต์ ที่เมืองปากเซ สาธารณรัฐประชาชนลาว ระหว่างวันที่ 16-17 เม.ย. นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ก้อย" ซึมแม่ป่วยเป็นมะเร็ง
    นักร้องสาวขวัญใจอินดี้ ''ก้อย แซทเทอร์เดย์ฯ'' เศร้าหลังทราบคุณแม่ ป่วยเป็นมะเร็งทรวงอกระยะที่ 2 เจ้าตัวอึ้ง แต่มั่นใจคุณหมอช่วยรักษาหายแน่ ปลื้มว่าที่เจ้าบ่าว ''โย่ง อาร์มแชร์'' ดูแลไม่ห่างยังยืนกรานว่าถึงยังไง ก็ต้องแต่งงานภายในปี 2554 อย่างแน่นอน สำหรับคู่รักนักร้องที่คบหาดูใจกันยาวนานถึง 6 ปี ''ก้อย'' วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หรือ ''ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ'' กับ ''โย่ง'' อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ ''โย่ง ...
  • แพนเค้ก ยกบ้าน เวียร์ ให้น้องชาย...
    กลายเป็นปัญหาซะแล้ว ตั้งแต่ เวียร์-แพนเค้ก ประกาศเลิกกัน ก็ทำเอาหลายคนสงสัย...แล้วบ้านที่ เวียร์ ซื้อติดกันใครจะอยู่ต่อ ซึ่งก็มีกระแสเม้าท์ว่า แพนเค้ก เชียร์ให้เป้ ซื้อ แต่ดูเหมือนว่าเป้ จะไม่อยากซื้อ เพราะเป้เองก็มีบ้านอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องซื้อต่อ งานนี้แพนเค้ก เลยต้องซื้อไว้เอง แล้วยกให้น้องชายอยู่แทน ไอ้ครั้นที่จะขายต่อคนอื่นก็เสียดาย เพราะตกแต่งไปเยอะ
  • "อะตอม"โชว์ของดี เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร..!
    เห็นสาวหน้าหมวย...ตาโตคนนี้แล้วต๊กกะใจ เพราะเธอคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นดาราสาว ''อะตอม'' ชาตยา วงษ์ไทย ดีกรีนางเอกภาพยนตร์เรื่อง ''2022; สึนามิ วันโลกสังหาร'' ที่คราวนี้ได้สลัดผ้าท้าลมร้อนลงนิตยสาร FHM แหม...เห็น ''สาวอะตอม'' อวดหุ่นเพรียว & อกอึ๋ม อย่างนี้แล้ว ก็เพิ่งรู้ว่า ''อะตอม'' มีดีไม่เป็นสองรองใครเหมือนกันนะเนี่ย...?!?
  • ไฮโซฝากเตือนคนไทย เล่นสงกรานต์อย่างปลอดภัย
    และแล้วก็ถึงวันสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย หลายคนอาจจะกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือบ้านเกิดก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ แต่หลายคนอาจจะกำลังวางแผนว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหน วันนี้หมวยก็มีตัวแทนเซเล็บไฮโซที่เขาวางแผนเที่ยวสงกรานต์เหมือนกัน แถมยังฝากเตือนคนไทยให้เล่นน้ำกันอย่างสุภาพ และฝากเตือนให้ระวังอุบัติเหตุอีกด้วย ไปฟังพวกเค้ากันเลยดีกว่าค่ะคุณาคม พลพานิชจริงๆ ปีนี้แพลนไว้ว่าจะไปออสเตรเลีย ไปหาคุณแม่ ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »