ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไฮโซฝากเตือนคนไทย เล่นสงกรานต์อย่างปลอดภัย

ไฮโซฝากเตือนคนไทย เล่นสงกรานต์อย่างปลอดภัย

Posted 16/04/2011 by siamdara

และแล้วก็ถึงวันสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย หลายคนอาจจะกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือบ้านเกิดก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ แต่หลายคนอาจจะกำลังวางแผนว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหน วันนี้หมวยก็มีตัวแทนเซเล็บไฮโซที่เขาวางแผนเที่ยวสงกรานต์เหมือนกัน แถมยังฝากเตือนคนไทยให้เล่นน้ำกันอย่างสุภาพ และฝากเตือนให้ระวังอุบัติเหตุอีกด้วย ไปฟังพวกเค้ากันเลยดีกว่าค่ะ

 
คุณาคม พลพานิช
จริงๆ ปีนี้แพลนไว้ว่าจะไปออสเตรเลีย ไปหาคุณแม่ ไปหาน้องชาย ไปหาน้องหมา แต่ว่าเดี๋ยวคงต้องดูก่อน จริงๆ กะจะไปเยี่ยมช่วงสงกรานต์เพราะปิดหลายวัน แล้วอากาศก็กำลังดี เป็นช่วงสปริง เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่น้องสาว ''ปอ-นันทวิมล'' น่าจะไปแน่นอน ปกติช่วงสงกรานต์ก็จะไปเที่ยวเล่นสาดน้ำอยู่แล้ว แต่จะเป็นช่วงเย็นๆ อย่างปีที่แล้วก็ไปถนนข้าวสาร ไปสีลม สุดท้ายอยากจะบอกว่าช่วงสงกรานต์ได้ยินว่าอุบัติเหตุเยอะมาก ฝากว่าอย่าเมาแล้วขับ เมาแล้วเราจะขาดสติในการขับรถ แล้วสถิติก็บอกแล้วว่าช่วงนี้อุบัติเหตุเยอะก็ควรระวังกันนิดหนึ่ง
 

แคนดี้ ถาวรมาศ
แคนดี้แพลนไว้ว่าจะไปกับกลุ่มเพื่อนสาวโสด ไม่รู้ว่าช่วงนี้เป็นวาระเลิกกับแฟนหรือเปล่าเพราะเพื่อนก็จะโสดกันหลายคน ดังนั้นเราก็เลยรวมๆ กันว่าจะไปเกาะช่วงสงกรานต์หรือไม่ก็อาจจะไปเกาหลีแทน แต่ก่อนอาจจะเป็นวัยรุ่นเป็นเด็กก็อยากจะสาดน้ำแบบวัยรุ่น แต่ตอนนี้เหมือนเป็นสาวแล้วและเราก็ทำงานหนักมาทั้งปีก็อยากจะไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ไปกันแบบชิวๆ บ้าง ส่วนเรื่องการเที่ยวสงกรานต์เรื่องความปลอดภัยแคนดี้ว่ามันสำคัญนะ คือตรงนี้อยากฝากจริงๆ อยากให้เล่นสงกรานต์กันแบบสมัยโบราณ แบบน้ำเปล่าจริงๆ ก็อยากให้หนุ่มๆ เล่นกันด้วยใจที่สะอาดจริงๆ
 

ณิชยา ชัยวิสุทธิ์
วันสงกรานต์คือ ปีใหม่ไทย สำหรับตัวพี่คงไม่ได้ไปเล่นน้ำที่ไหน อาจจะไปทำบุญอัฐิให้คุณตาคุณยายที่วัด แล้วก็จะไปปรับปรุงที่เก็บอัฐิของคุณตาคุณยายใหม่ให้สวยขึ้น พี่คงไม่เล่นน้ำสงกรานต์แล้วล่ะ เพราะพี่ไม่ค่อยชอบ พี่เป็นคนกลัวน้ำ สำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์พี่รู้สึกว่า การลวนลามจะอยู่ควบคู่ตลอด ผู้ชายชอบถือโอกาสที่คนเล่นเยอะๆ จับโน่นนี่ผู้หญิง การปะแป้งผู้หญิงก็มีเลศนัย ผู้ชายมักจะถือโอกาสนี้ลวนลามโดยไม่ผิดกฎหมาย แต่แค่แก้มก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าผู้หญิงที่เล่นก็ต้องทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้ว แต่สำหรับก้น หน้าอก ก็ไม่ควร เพราะว่าเป็นของหวงแหนของผู้หญิง ก็อยากขอร้องผู้ชายว่าอย่าทำเลยขอให้เล่นอย่างสุภาพดีกว่าค่ะ
 

กาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์
ทีแรกกะไว้ว่าสงกรานต์ปีนี้จะไปญี่ปุ่นแน่วแน่มาก ความหวังก็พังทลายเพราะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ตอนนี้ก็เลยกำลังเคว้งว่าจะไปไหนดี จะไปฮ่องกง มาเก๊า หรือเชียงใหม่ดี เพราะจริงๆ ก็ไม่อยากจะไปที่แปลกๆ ไกลๆ เท่าไหร่ เพราะตอนนี้เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็น่ากลัว เราไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรที่ไหน ก็เลยอยากจะอยู่ใกล้ๆ บ้านดีกว่า อยู่ใกล้ๆ ประเทศไทยก็น่าจะอุ่นใจที่สุด อย่างปกติจะเล่นกับน้องๆ มากกว่า เค้าอยากจะไปเล่นที่ไหนเราก็ไปด้วย แต่ว่าปีนี้ก็คงเหมือนกันเพื่อนก็คงเล่นแต่เราก็คงอยากไปเล่นที่อื่นมากกว่า อย่างเชียงใหม่บอกตรงๆ ไม่เคยไปเลย ปีนี้ถ้ามีโอกาสก็คงไม่แน่อาจจะไป
 

พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์
สงกรานต์ปีนี้คงไม่ได้ไปไหนค่ะ เพราะปีนี้มีนัดผ่าตัดซีดบนใบหน้า ซึ่งชีนเห็นว่าเป็นวันหยุดพอดีก็เลยคิดว่าใช้วันหยุดนี้ให้เป็นประโยชน์ค่ะ จริงๆ อยากบอกว่าการเล่นน้ำสงกรานต์ชีนห่วงความปลอดภัยของคนเล่นนะ เพราะตัวชีนเองเลิกเล่นมากหลายปีแล้ว ที่เลิกเล่นเพราะเหตุผลหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการลวนลาม หรือการเอาน้ำไม่สะอาดมาเล่น คือเราไม่รู้ว่าใครจะทำอะไรหยาบคายกับเรารึเปล่า มันกลายเป็นว่าเล่นน้ำสงกรานต์ไม่สนุก เล่นแล้วต้องระวังตัวตลอด ชีนว่าเดี๋ยวนี้ไม่เหมือนการเล่นสงกรานต์เหมือนสมัยก่อนๆ ถ้ามีสถานที่ที่เล่นดีๆ อย่างน้อยเหมือนถอยกลับไปสัก 10 ปีก็อยากจะเล่นนะคะ ขอให้มีความสุขกับปีใหม่ไทย เดินทางปลอดภัย และที่สำคัญอย่าลืมเล่นสงกรานต์กันแบบไทยๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ครี-พัสวีพิชญ์'' เซ็กซี่ถี่ๆ มีดีให้อวด
    มาอวดโฉมสุดสยิวรับลมร้อนกันให้หายชื่นใจ สำหรับสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา สาวเซ็กซี่ที่มีดีมาให้ชมอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวมาขึ้นปกให้กับนิตยสารอินเลิฟ เห็นอย่างนี้แล้วดูท่านี่คงจะเป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้เห็นสาวครีออกผลงานแฟชั่นเซ็กซี่ถี่ยิบให้แฟนๆ ได้สำราญบานตะไท
  • เคลลี่ ฉุนข่าว บี ขายบริการ ออกโรงป้อง-การันตีไม่แย่งแฟนใคร...
    "ผม รู้สึกเห็นใจบีนะครับ ผมสงสารเขา เพราะเท่าที่ผมเคยคบและรู้จักเขามา ผมไม่เชื่อกับข่าวที่ออกมาเลย" พระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เปิดใจถึงกรณีที่แฟนสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงห่างกัน แล้วมีข่าวเกี่ยวกับผู้ชาย และพฤติกรรมที่ไม่ดี รวมถึงเกี่ยวข้องกับยาเสพติดซึ่งนักแสดงหนุ่ม ย้ำว่า "อย่างเรื่องยาเสพติด ตั้งแต่ผมคบกับเขา บีไม่เคยแตะต้องยาเสพติดเลย ผมการันตีได้เลย ขนาดเหล้าแทบจ...
  • "แพท" แฮปปี้ชีวิตโสดทำใจตกอันดับ
    ''แพท-ณปภา'' ไม่แคร์ถูกมองว่าตกมาเล่นละครเย็นเจ้าตัวเชื่อกระแสไม่ได้ต่างจากละครหลังข่าว ทำใจได้หากต้องมีนางเอกรุ่นใหม่เข้ามาแทนที่ ยืนยันแฮปปี้กับความโสดในตอนนี้เห็นช่วงหลังไปลงละครตอนเย็นมากขึ้น แถมล่าสุดกระแสละครเย็นอย่าง ''สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา'' ที่เพิ่งลาจอไปก็ถูกพูดถึงไม่น้อย นางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล เลยถูกเล็งว่าจะกลายมาเป็นเจ้าแม่ละครเย็นแทนละครภาคค่ำหรือเปล่า แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ซีเรี...
  • นุ่น-แพม ควงคู่เซ็กซี่ ออน เดอะ บีช ...
    เซ็กซี่กระชากใจอีกแล้วจ้า!!! เมื่อสองสาวหุ่นเซี๊ยะ แพม ปานพิมพ์ ควงคู่ นุ่น รมิดา ถ่ายแบบเซ็กซี่ ลงนิตยสารแม็กซิม ในคอนเซ็ปท์ ชุดทูพีช สุดสยิวกิ้ว ววว!! ริมชายหาด เล่นเอาหนุ่มๆ แถวนั้นอยากเป็นก้อนหินกันเลยทีเดียว... ส่วนลีลาโพสต์ท่าของใครจะดุเด็ดเผ็ดแซ่บ!! กว่ากัน ต้องดูเอาเองจ้า !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »