ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคลลี่ ฉุนข่าว บี ขายบริการ ออกโรงป้อง-การันตีไม่แย่งแฟนใคร...

เคลลี่ ฉุนข่าว บี ขายบริการ ออกโรงป้อง-การันตีไม่แย่งแฟนใคร...

Posted 15/04/2011 by ข่าวสด

"ผม รู้สึกเห็นใจบีนะครับ ผมสงสารเขา เพราะเท่าที่ผมเคยคบและรู้จักเขามา ผมไม่เชื่อกับข่าวที่ออกมาเลย" พระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เปิดใจถึงกรณีที่แฟนสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงห่างกัน แล้วมีข่าวเกี่ยวกับผู้ชาย และพฤติกรรมที่ไม่ดี รวมถึงเกี่ยวข้องกับยาเสพติด


ซึ่งนักแสดงหนุ่ม ย้ำว่า "อย่างเรื่องยาเสพติด ตั้งแต่ผมคบกับเขา บีไม่เคยแตะต้องยาเสพติดเลย ผมการันตีได้เลย ขนาดเหล้าแทบจะไม่แตะต้องเลยแค่ดื่มไวน์แก้วเดียวก็หน้าแดงแล้ว เรื่องปาร์ตี้ช่วงคบกับผมเขาก็ไม่ค่อยเที่ยว ช่วงหลังเขาอาจจะไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงบ้าง อาจจะเป็นอารมณ์ที่ว่าตอนนี้เขาโสดก็อาจจะมีไปเที่ยวบ้าง แต่ผมเชื่อว่าไปเที่ยวอย่างไรเขาก็กลับบ้าน ไม่ได้ไปเที่ยวมั่ว เท่าที่ผมรู้จักนิสัยน้องบีถือว่าเขาเป็นคนดีมากเขาไม่เคยมั่วยา ไปเที่ยวเละเทะหรือทำอะไรเสียหาย"


"ส่วน ข่าวที่ว่าน้องบีขายตัว ขายบริการข่าวนี้ทุเรศมากมันเกินไป บีจะมาขายบริการทำไม ผมคบกับเขามาตั้งนาน เขาเป็นคนตั้งใจทำงาน ขยัน ดูแลคุณแม่และครอบครัวขนาดไหน เรื่องนี้ฟังแล้วรู้สึกเห็นใจเขามากๆ และรู้สึกโกรธแทนเขาด้วยว่าทำไมข่าวถึงเขียนแรงขนาดนี้ ข่าวนี้ออกมาผมได้คุยกับคุณแม่ของบี คุณแม่เขาเครียดและเสียใจมากๆ ถึงกับนอนไม่หลับเพราะข่าวลูกสาวออกมาแรงมาก ข่าวทำนองนี้สำหรับผู้หญิงถือว่าแรงเกิน พูดได้เลยว่าไม่จริงครับ ผมบอกคุณแม่ของบีว่าต้องเข้มแข็งไว้มันไม่จริงเดี๋ยวก็เงียบไปเอง"


ยัง มีข่าวว่า "บี" เป็นมือที่สามทำลายความรักของ "ฮิม" กับ "แพท"ณปภา ตันตระกูล "เท่าที่ผมรู้จักและเคยคบกับเขามา ผมไม่คิดว่าเขาจะไปทำอะไรแบบนั้น ส่วนเรื่องที่ว่าบีรู้จักกับเขาหรือเปล่าผมไม่ทราบเพราะผมไม่รู้จักทางฝ่าย โน้นเลย แต่เท่าที่รู้จักนิสัยน้องบีเขาไม่ใช่คนที่แย่งของใคร"


ตั้งแต่ เกิดข่าวขึ้นมา "เคลลี่" มีให้กำลังใจ "บี" บ้างหรือเปล่า "จริงๆ ผมไม่ได้ติดตามข่าวเลยครับ แต่มีคนรู้จักใกล้ตัวผมหลายคนเป็นห่วงและโทร.มาหาผมว่ามีข่าวต่างๆ เกิดขึ้นกับบี ผมไม่อยากคิดมาก เราเห็นใจเขาอ่านข่าวแล้วรู้สึกเสียใจแทน ทุกอย่างที่โดนเขียนเกี่ยวกับเขา 4 ปีกว่าที่คบกันเขาไม่ใช่คนแบบนั้นเลยครับ"


ณ วันนี้ความสัมพันธ์ของ "เคลลี่" กับ "บี" เป็นอย่างไรบ้าง "ก็เป็นพี่น้องและเป็นเพื่อนกันครับ"


จะ มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า "มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เราตัดสินใจว่าห่างกันแล้วดูก่อนว่ามันเป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือเป็นพี่น้องกัน"


แสดงว่าต่างคน ต่างสามารถเปิดใจรับศึกษาคนใหม่ๆ ได้ "ตรงนี้ก็แล้วแต่เขาครับ สำหรับผมก็ทำงานของผมไป ส่วนเรื่องการเปิดรับมันต้องมีจังหวะเข้ามา เราคงไปหาไม่ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพท" แฮปปี้ชีวิตโสดทำใจตกอันดับ
    ''แพท-ณปภา'' ไม่แคร์ถูกมองว่าตกมาเล่นละครเย็นเจ้าตัวเชื่อกระแสไม่ได้ต่างจากละครหลังข่าว ทำใจได้หากต้องมีนางเอกรุ่นใหม่เข้ามาแทนที่ ยืนยันแฮปปี้กับความโสดในตอนนี้เห็นช่วงหลังไปลงละครตอนเย็นมากขึ้น แถมล่าสุดกระแสละครเย็นอย่าง ''สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา'' ที่เพิ่งลาจอไปก็ถูกพูดถึงไม่น้อย นางเอกสาว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล เลยถูกเล็งว่าจะกลายมาเป็นเจ้าแม่ละครเย็นแทนละครภาคค่ำหรือเปล่า แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ซีเรี...
  • นุ่น-แพม ควงคู่เซ็กซี่ ออน เดอะ บีช ...
    เซ็กซี่กระชากใจอีกแล้วจ้า!!! เมื่อสองสาวหุ่นเซี๊ยะ แพม ปานพิมพ์ ควงคู่ นุ่น รมิดา ถ่ายแบบเซ็กซี่ ลงนิตยสารแม็กซิม ในคอนเซ็ปท์ ชุดทูพีช สุดสยิวกิ้ว ววว!! ริมชายหาด เล่นเอาหนุ่มๆ แถวนั้นอยากเป็นก้อนหินกันเลยทีเดียว... ส่วนลีลาโพสต์ท่าของใครจะดุเด็ดเผ็ดแซ่บ!! กว่ากัน ต้องดูเอาเองจ้า !!!
  • เซ็กซี่วันนี้สุดยอดระดับคุณภาพของแท้ ...
    เซ็กซี่วันนี้สุดยอดระดับคุณภาพของแท้ กับภาพของ มอลลี่ คิง สมาชิกสาวสวยของวงเกิร์ลแบนด์ "The Saturdays" เมืองผู้ดี ที่มาโชว์ "จุกโผล่" ไกลถึงริมสระว่ายน้ำโรงแรมใน ลอสแอนเจลีส แบบนี้ต้องให้คะแนนเต็ม 10 ลูกเดียว
  • "เอ๊ะ" เหนื่อยใจ "เจมส์" เลี้ยงน.ศ.สาว
    ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' โต้แทน ''เจมส์'' ขอเบอร์สาว แจงแค่แฟนคลับเท่านั้น! ฉุนคนปล่อยข่าวเลิกแฟนหนุ่ม ไม่รู้ต้องการอะไรกันแน่ รับครอบครัวให้กำลังใจ ยืนยันเสียงแข็ง 12 ปี ตนกับ ''เจมส์'' ก็ยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิมควงคู่หวานกันมานานถึง 12 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับหวานใจนางแบบสาว ''เอ๊ะ'' ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีข่าวดีกันเสียที จึงทำให้มีผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »