ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไมค์" เริงราตรีดูหญิงสงกรานต์

"ไมค์" เริงราตรีดูหญิงสงกรานต์

Posted 16/04/2011 by siamdara

ยังคงสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 กับเทศกาล ''สงกรานต์'' ที่เต็มไปด้วยการสาดน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำใจและกาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของวัยรุ่นหนุ่ม-สาวที่กลัวแดดกันทั้งหลาย พอตะวันตกดินก็มักจะตระเวนเล่นสาดน้ำกันที่อาร์ซีเอ เรียกว่ายิ่งดึก...ที่นี่คนยิ่งเยอะเลยทีเดียว โดยงานนี้ก็ได้มีเหล่าดาราไปร่วมแจมความสนุกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ 2 ดีเจอารมณ์ดี ''ภูมิ-เพชรจ้า'' ร่วมด้วยนักร้องหนุ่ม ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ไปสร้างสีสันความมันส์กันอีกต่างหาก แถมยิ่งเห็นสาวๆ ขาวหมวย...นุ่งสั้นโชว์อึ๋มด้วยแล้ว เรียกว่าอาหารตาเพียบอีกด้วย!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลลานี่ ดาวดิ๊ง
    ทำเอาเลือดกำเดาแทบทะลัก เลลานี่ ดาวดิ๊ง นางแบบชาวอังกฤษ นอกจากจะนุ่งบิกินีแล้ว เธอยังแก้ผ้าโชว์สองเต้าด้วย ระหว่างถ่ายแบบอยู่ที่ ไมอามี่ แต่ไม่ต้องแปลกใจหรอกว่าทำไมเธอถึงกล้าขนาดนี้ เพราะจุดเริ่มต้นของคุณเธอก็คือการเป็นนางแบบเปลือยเต้าลงหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ "เดอะ ซัน" ที่เรารู้จักกันในชื่อ "สาวหน้าสาม" หรือ "เพจ ทรี เกิร์ล" นั่นเอง อ้อ...ลือบอกไปว่า เห็นเอ๊าะๆ แบบนี้ เธออายุ 31 แล้วจ้า
  • "มนต์สิทธิ์" ช็อกรถตู้เสยจักรยานต่างด้าวเจ็บสาหัส
    รถตู้ "มนต์สิทธ์ คำสร้อย" บึ่งจากไปแสดงคอนเสิร์ต งานวัด กม.5 สัตหีบ กลับบ้าน เจอต่างด้าว ขับรถจักรยานตัดหน้า เบรคไม่ทัน เสยฃขึ้นมากระแทกกระจกหน้ารถ ก่อนกระเด็นตกไปข้างทาง อาการสาหัส ส่วนมนต์สิทธิ์ พร้อมลูกสาวและคนขับรถตู้ปลอดภัยเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ วันที่ 15 เม.ย.54 ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรประจำวัน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สายใจ คำจุนลา หัวหน้าจุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์ 254 เทศบาลเ...
  • "ก้อย" ซึมแม่ป่วยเป็นมะเร็ง
    นักร้องสาวขวัญใจอินดี้ ''ก้อย แซทเทอร์เดย์ฯ'' เศร้าหลังทราบคุณแม่ ป่วยเป็นมะเร็งทรวงอกระยะที่ 2 เจ้าตัวอึ้ง แต่มั่นใจคุณหมอช่วยรักษาหายแน่ ปลื้มว่าที่เจ้าบ่าว ''โย่ง อาร์มแชร์'' ดูแลไม่ห่างยังยืนกรานว่าถึงยังไง ก็ต้องแต่งงานภายในปี 2554 อย่างแน่นอน สำหรับคู่รักนักร้องที่คบหาดูใจกันยาวนานถึง 6 ปี ''ก้อย'' วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หรือ ''ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ'' กับ ''โย่ง'' อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ ''โย่ง ...
  • แพนเค้ก ยกบ้าน เวียร์ ให้น้องชาย...
    กลายเป็นปัญหาซะแล้ว ตั้งแต่ เวียร์-แพนเค้ก ประกาศเลิกกัน ก็ทำเอาหลายคนสงสัย...แล้วบ้านที่ เวียร์ ซื้อติดกันใครจะอยู่ต่อ ซึ่งก็มีกระแสเม้าท์ว่า แพนเค้ก เชียร์ให้เป้ ซื้อ แต่ดูเหมือนว่าเป้ จะไม่อยากซื้อ เพราะเป้เองก็มีบ้านอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องซื้อต่อ งานนี้แพนเค้ก เลยต้องซื้อไว้เอง แล้วยกให้น้องชายอยู่แทน ไอ้ครั้นที่จะขายต่อคนอื่นก็เสียดาย เพราะตกแต่งไปเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »